Chương 4 : Lần đầu gặp gỡ

127 11 0
                                    

Một ngày mùa xuân với những tia nắng vàng chiếu rọi xuống mặt đất , Juliet ( mẹ Athanasia ) có việc phải đi ra khỏi nhà nên đã nhờ mọi người trong làng trông coi nhà cửa và cả cô bé Athanasia .

Bé vốn rất nghịch ngợm và hay tò mò . Vả lại từ nhỏ tới giờ mẹ cứ giữ bé mãi ở trong làng không cho đi xa .

Bé từng nghe bạn thân của bé là Lily và Janet trong làng bàn về một nơi rất thú vị. Đó là thủ đô Elaine của Otis này . Đó là một nơi rất thú vị và đông đúc . Bé rất hào hứng và nhân dịp mẹ đi vắng .

Bé đã lén xem sách phép thuật của mẹ và dùng phép dịch chuyển đến thủ đô , nơi có những khu mua bán nhộn nhịp , phố xá và mùi thịt nướng thơm nức mũi.

Nhưng khổ nỗi bé có biết thủ đô là đâu . Nên vì thế bé đã đi nhầm đến một cánh rừng .

Cánh rừng rập rạp với thiên nhiên kì ảo , bé đã trở nên cực kì hào hứng và mong muốn  khám phá mọi ngóc ngách trong khu rừng .

Đang vui chơi thì bé phát hiện ra một cậu bé tầm tuổi đang bị một mũi tên làm bị thương rất nghiêm trọng ngay ở trên vai và chảy máu rất nhiều . Vết thương khiến cho mặt cậu trắng bệt . Kì lạ , dù bị một vết thương rất nặng nhưng cậu lại không hề tỏ ra yếu đuối . Ẩn sâu trong đôi mắt màu hổ phách cậu là một ý chí mạnh mẽ cùng tia hi vọng sống sót .

Điều này làm cho Athanasia chỉ có ý định duy nhất là cứu cậu bé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Điều này làm cho Athanasia chỉ có ý định duy nhất là cứu cậu bé .Thấy Athanasia . Cậu bé nhăn mày , dường như cậu cho rằng cô là một trong những kẻ muốn truy sát cậu , nên cậu bé liền rút một con dao từ dây đeo ở bắp đùi ra và dọa Athanasia tránh xa mình.

Thế nhưng Athanasia lại không hề sợ sệt ,càng tiến lại gần cậu hơn . Bé dùng pháp thuật khiển con dao văng ra xa và đứng trước mặt cậu bé:
      - Cậu đừng sợ , mình sẽ khôg làm hại cậu đâu . Mình sẽ giúp cậu chữa khỏi những vết thương kia .

Athanasia dường như không chút do dự lần nữa mà dùng pháp thuật của mình trị thương cho cậu ấy .Pháp thuật của cô là một thứ ánh sáng dịu nhẹ có màu trắng thuần khiết , một màu sắc khó thấy khi thi triển phép của các pháp sư . Thứ ánh sáng diệu kì ấy đã khiến cho vết thương bị mũi tên bắn vào trở nên lành hẳn lại nhưng nó vẫn để lại sẹo . Có lẽ do Athanasia còn quá nhỏ để trị thương hoàn toàn cho cậu bé .

Sau khi vết thương của bản thân khép lại , cậu bé cũng ngưng đau đớn . Nhìn kĩ lại trên người cậu toàn là vết trầy cùng nhiều vết thương nhỏ quanh người . Có vẻ cậu ấy bị người khác truy đuổi . Khuôn mặt cậu trắng bệt nhìn Athanasia với một ánh mắt kiên định , không hề có ánh sợ sệt . Bất giác Athanasia cảm giác rằng bản thân rất ngưỡng mộ cậu nên bé đã chữa toàn bộ thương tích còn lại cho cậu.

Ta là phù thủy của EdwardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ