Chương 13 : Người phụ nữ lạ mặt

21 1 0
                                    

Athanasia và Lily mất hết 5 ngày để đi qua khỏi cánh rừng . Vừa thoát khỏi cánh rừng , Athanasia ngửi được mùi thịt nướng thơm nức mũi . Bầu trời thì trong veo , những đám mấy cứ trôi lơ lững . Athanasia như thả hồn theo những đám mây đó .

Nhưng cảm giác thèm ăn cứ xâm nhập vào tâm trí Athanasia . Bụng cô đói cồn cào .

Lily nắm lấy Athanasia kéo cô về nơi có mùi thịt nướng lan tỏa .

Đến nơi . Đó là một thị trấn nhỏ . Những Con phố nhộp nhịp đông đúc với những quầy thức ăn thơm nồng nàng . Nhiều mặt hàng được bày bán và có rất nhiều thứ Athanasi chưa từng nhìn thấy . Một cảm giác mới lạ vô cùng thích thú đối với Athanasia và Lily .

Athanasia và Lily đi trên con phố không tránh khỏi ánh mắt của nhiều người dòm ngó .

Vì mấy ngày họ ở trong rừng chỉ tắm có hai lần .
Bộ dạng của họ bây giờ trông chẳng khác gì ăn mày .

Không .

Mà là một bà mẹ đơn thân nghèo khổ cùng con gái của mình .

Vì bộ dạng của Athanasia là con nít 10 tuổi mà . Còn Lily thì là bà mẹ nghèo khổ .

Athanasia và Lily lúc này cảm thấy vô cùng bối rối chả biết làm gì cả . Họ giống như bị bao vây bởi những người lạ và bị soi mói . Athanasia cảm thấy xa lạ đến mức choáng váng nên ngã xuống .

Bỗng một bóng người xuất hiện trước mặt Athanasia . Một người phụ nữ xinh đẹp với vóc dáng mảnh mai . Mái tóc vàng óng , màu vàng của hoa mai . Nhìn vào ban ngày cứ rực rỡ và long lanh làm sao . Đôi mắt màu xanh lục kết hợp với mái tóc vàng càng làm cho người phụ trở nên tươi tắn , xinh đẹp hơn . Bờ môi mỏng và đỏ mộng như màu máu . Đúng là một người phụ nữ xinh đẹp ,quyến rũ . Cô ấy chắc cũng tầm 20 hay 25 gì thôi . Người phụ nữ ngồi xuống đỡ Athanasia dậy . Phủi sạch quần áo cho cô .

Athanasia cảm thấy người phụ nữ trước mắt xinh đẹp như một thiên thần vậy .
" Này bé gái . Cháu không sao chứ ?" Người phụ nữ vừa hỏi vừa xoa đầu Athanasia .
'’ Cháu… cháu không sao ạ " Athanasia ấp úng trả lời .

Lily vội nắm lấy tay Athanasia .
‘’ Chúng cháu cảm ơn cô . Nhưng bây giờ chúng cháu phải đi ngay ạ " Lily vừa nói vừa mỉm cười . Lúc này cô chỉ muốn đưa Athanasia ra khỏi chỗ này . Cô không muốn bị mọi người bao vây nữa . Càng không muốn ai có cơ hội tiếp cận hay làm hại Atha của cô .

Lily đang nắm chặt tay Athanasia định bỏ đi thì người phụ nữ tiếp lời “ Nếu các cháu không có chỗ nào để đi thì có thể ghé qua nhà của cô ở tạm ”

Athanasia mừng rỡ . Đôi mắt của cô bé sáng lên và nắm tay áo người phụ nữ hỏi “ Thật không ạ ?”

Người phụ nữ mỉm cười xoa lấy đầu Athanasia : " cháu muốn ở bao lâu cũng được "

Lily không muốn ở lại nhà người phụ nữ đó một chút nào . Nhưng vì Athanasia quá nài nỉ và còn vì phần lộ phí của hai người thì không đủ để thuê nhà trọ . Thế là họ lại phải tá túc ở nhà người phụ nữ đó .

Ta là phù thủy của EdwardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ