Chương 7 : Juliet hốt hoảng

52 7 0
                                    

Athanasia trở về làng Riven . Lúc đó mẹ cô đã đợi sẵn trong nhà. Tới trước cửa nhà bé dường như đã cảm nhận được bầu không khí trong nhà không hề đơn giản a.

Bước qua cửa , gian nhà nhỏ vẫn như mọi khi không có gì thay đổi nhưng bầu không khí nặng trịch vẫn cứ tỏa ra . Nó tỏ ra từ mẹ bé - một người phụ nữ đang ngồi trên chiếc ghế cũ kĩ . Khuôn mặt có phần hốt hoảng .

Juliet khi về đến nhà không nhìn thấy con gái của mình đâu thì tinh thần hốt hoảng . Cô bấm loạn , không biết liệu Atha (athanasia) đã đi đâu . Bé là báu vật duy nhất của cô ,là tất cả của cô trên thế gian này . Cô chạy vội đi lục hết các gian phòng . Phòng sách ,sách pháp về không gian và thời gian vươn vải khắp nơi . Juliet càng trở nên bấm loạn . Cô sợ con cô dùng phép dịch chuyển biến mất khỏi cô . Cô sợ Athanasia sẽ bị người khác cướp đi mất . Sợ con của cô xảy ra chuyện bất trắc . Cô cố gắng dùng pháp thuật của mình để dò xem Atha đang ở đâu nhưng mọi chuyện điều vô ích . Cô cảm thấy bản thân bất lực vô cùng . Nếu Atha có chuyện gì xảy ra cô sẽ không tha thứ cho bản thân .

''con bé đã đi đâu được cơ chứ ''Juliet ngồi bệch xuống sàn nhà . Khuôn mặt không còn một giọt máu lộ rỏ vẻ hốt hoảng , lo âu . Cô như muốn thốt lên "Athanasia con đang ở đâu ".

Lúc này khi về đến nhà Athanasia nhìn thấy khuôn mặt trắng bệt của Juliet . Athanasia có phần hoảng sợ . Juliet khuôn mặt bỗng trở nên có khí sắc khi nhìn thấy Atha lao đến ôm Atha vào lòng .Một cái ôm rất chặt nhưng lại làm Athanasia cảm thấy dễ chịu , ấm áp vô cùng. Cô khóc , khóc rất nhiều .

-"Atha . Con có làm sao không ? Con đã bỏ đi đâu vậy ? "Mẹ cô sốt ruột hỏi .

Athanasia không trả lời câu hỏi của mẹ nhưng trong lòng cảm thấy có lỗi vô cùng . Lần thứ hai bé thấy mẹ khóc nhiều đến vậy . Lần đầu là trong lúc Atha bị sốt lúc lên 7 tuổi . Điều đó đã đủ chứng tỏ Athanasia quan trọng như thế nào với Juliet .

Chứng kiến nổi đau của mẹ Athanasia cảm thấy vô cùng chua xót . Bé không muốn nhìn thấy mẹ khóc nữa . Khôg muốn một chút nào . Bé tự hứa với lòng mình sẽ không bao bỏ đi mà không nói với mẹ nữa.

Còn về chuyện của Edward cô sẽ không kể cho mẹ . Vì trong suy nghĩ non nớt của cô nếu mẹ biết cô đã làm bạn với một người lạ thì sẽ cuống cuồng lên mất .

Ta là phù thủy của EdwardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ