Chương 12 : Heo rừng

19 3 0
                                    

"Lyli . Tại sao cậu lại ở đây ?" Athanasia bất ngờ nói.

" Vì tớ .... Tớ đi giao đồ tình cờ gặp cậu thôi ." Lily ấp úng nói . Vừa nói vừa né ánh mắt của Athanasia .

Athanasia nhìn cử chỉ ấp úng của Lily . Cô phì cười :
-Lily à . Có phải vì cậu lo lắng cho mình nên đi theo mình không ?
- Hehe . Athanasia chỉ có cậu là hiểu mình nhất.

Thiệt tình . Dường như Athanasia cũng không quá bất ngờ với hành dộng này của Lily . Cô chỉ biết thở dài .
- Thôi nào Athanasia cậu đừng thở dài như vậy nữa . Cậu nhìn cậu xem bây giờ cậu chả khác gì "con nít 3 tuổi " . Nên tớ đi theo để bảo vệ cậu mà . Hehe

Thiết nghĩ , Lily nói cũng đúng nên cô cũng đành chiều theo Lily .

Vậy là đoạn đường đến thủ đô của Athanasia lại có thêm một người bạn đồng hành .

Chặng đầu của đoạn đường là một cánh rừng . Khi đã cạn hết lương thực Athanasia và Lily phải kiếm thức ăn từ khu rừng . Ban đầu là hái hoa quả ăn , vài ngày tiếp theo đó thì ăn thịt cá bắt từ suối hoặc thịt thỏ và cá động vật khác trong rừng .

Nhưng tất cả các thức ăn trên đều là Lily bắt về bởi Athanasia vốn rất nhát . Cứ mỗi lần Lilu đem bất cứ con thú nào về thò Atha đều đem đi thả cho bằng được .

Nhớ lại Lúc mà cả hai đã đói mệt nhừ . Athanasia và Lily đã làm một cái bẫy thú .

Lần đầu tiền , họ bẫy được một chú thỏ . Lily định lấy nó hầm củ sen . Nhưng

" Lily dừng lại . Cậu không thể giết nó được . Nó đáng yêu như vậy mà . " Athanasia vừa nói vừa nước mắt rưng rưng cố van nài Lily tha cho nó .
" cậu nhìn xem đôi mắt nó long lanh . Cái mũi nó đo đỏ . Làm sao mà tớ nỡ ăn nó được "

Lily thở dài buông tay thả chú thỏ ra . Con thỏ nhanh chóng phóng vào một bụi cây và

"phập"

Một con sói vồ ra gặm cổ chú thỏ phóng như bây qua trước mặt Athanasia .

Lily cố nén kích động cô kiến nhẫn giăng bẫy một lần nữa .

Lần này bẫy giăng dính một con heo rừng . Nhìn chú heo kêu éc éc . Athanasia lại lần nữa mũi lòng
- Lilyyyyyyyyy à . Cậu có thể chiều tới thêm một lần nữa được hôn . Cậu nhìn xem chú heo đó kêu éc éc trông rất đáng yêu .
- Atha à lần nào cậu cũng nói như vậy . Cậu không thấy kết cục của chú thỏ lúc nãy à .

Athanaisa nước mắt rưng rưng nắm ống tay áo Lily nài nỉ cô .

Và thế là Lily lại phải thả con heo rừng ra một lần nữa . Con heo sau khi được thả ra liền lập tức cắm đầu chạy ủi tới hai người như muốn trả thù .

Athanasia bị tấn công bất ngờ . Phản xạ tự nhiên dùng phép hất bay con heo ra xa .

Một hồi sau Lily và Atha tìm thấy xác con heo . Thế là đêm đó cả hai có thịt heo nướng ăn .

Ta là phù thủy của EdwardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ