(ノ≧∀≦)ノChương 38: Màn biểu diễn Hoàng hậu Quốc vương ━★

83 4 0
                                    

Không khí trên sàn nhảy đang nóng lên.

Ai cũng bận rộn giải phóng bản thân, uống rượu, trò chuyện, lắc lư cơ thể, nên cho dù có một anh chàng ăn mặc rất đẹp, rất sang trọng lôi một cô em mặc đồng phục phục vụ, ép vào góc tối cũng không khiến mọi người lưu tâm, chuyện này thường xuyên diễn ra ở các quán bar, chỉ cần thích nhau thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, nếu có tình cảm thật thì chúc mừng cô em đó đã câu được một chàng công tử nhà giàu.

Tiêu Yêu Cảnh xoay lưng lại sàn nhảy, thân hình cao lớn bao phủ Tô Gia Áo, không gian tạp nham này khiến tư duy anh mỗi lúc một rối loạn, không tìm được lời mở đầu, anh đành yêu cầu thẳng: "Về nhà. Không được đến đây làm việc".

Lời nói ngang ngược khiến Tô Gia Áo nhíu mày, anh hại cô đắc tội với khách lại còn kéo cô vào góc là để đuổi cô về sao?

"Tại sao tôi phải về? Nếu anh không thích thì xem như chưa nhìn thấy tôi đi!"

"Em cứ đảo qua đảo lại phiền phức chết được, em bảo tôi phải làm thế nào mới không thấy em đây? Về nhà ngay!" Liếc nhìn hai hàng lông mày thanh mảnh của cô hơi nhíu lại, anh cảm giác như sự nhẫn nại của mình sắp cạn kiệt: "Đi thay quần áo, về!". Rõ ràng có rất nhiều lời muốn nói, nhưng anh chưa bao giờ ngờ được lại gặp nhau ở nơi tệ hại thế này, đúng tại quán bar đã khiến họ chia tay. Mẹ kiếp!

"Chia tay rồi không làm bạn cũng được, nhưng anh có cần mất phong độ thế không? Tôi làm việc ở chỗ bạn mình cũng khiến anh chướng mắt, nếu thế thì anh đừng nhìn, tại sao phải lo?" Biết ngượng thì tránh đi, kéo cô ra đây bốn mắt nhìn nhau thế này hại cô ngượng vô cùng, không tìm ra chỗ trốn tránh, cô đành hung hăng cướp lời.

Anh nheo mắt, chút phong độ còn lại khiến anh trầm giọng hỏi: "Tóm lại em có đi không?".

"Muốn đi thì anh đi đi, tôi không đi."

Cô đẩy anh ra nhưng anh không nhúc nhích, cô định vòng qua người anh thì không ngờ lại bị ôm chặ. Cô chưa kịp đứng vững, đôi môi anh đã áp xuống nuốt sạch những lời cô định nói. Cô hoàn toàn bất ngờ khi anh hôn mình vào lúc này, trong lúc thất thần, mùi thuốc lá và rượu mạnh đã xông vào vòm họng, xộc lên mũi.

Nụ hôn ướt át cay nồng bao phủ không khí xung quanh, cô giật mình thức tỉnh bởi tiếng rên rỉ của anh, cố sức đẩy anh ra, nhưng sự phản kháng đó chỉ khiến anh càng cố gắng chen vào nơi mình đang chiếm cứ.

"Ối!" Sự kháng cự của cô khiến anh thấy rõ mồn một từ một khoảng cách rất gần, đôi mắt đen nhánh lấp lánh nhìn mình chăm chú, rồi lại nhắm mắt hưởng thụ nụ hôn ngọt ngào.

Quên hết, bất chấp cô bây giờ là của ai, từ nay về sau cô chỉ thuộc về mình anh là đủ.

Anh rất nóng nảy, không biết kiềm chế lại hoang dã, anh đã muốn làm thế này với cô từ lâu, muốn ôm, muốn hôn cô, biết rõ mình đấu tranh như vậy là rất khổ sở, tại sao anh phải vì sĩ diện mà chịu đựng ham muốn giày vò chứ, để mình trở nên hèn kém, chỉ cần chạm vào lưỡi cô đã căng thẳng đến nỗi ngón tay run lên, hơi thở gấp gáp.

Không muốn cô cứ thoái lui mãi, anh vòng ta ra sau lưng cô trượt dần xuống, đặt trên eo cô, không cho cô lùi lại, ép cơ thể cô sát vào mình, đến cả phần thân dưới cũng không tha, cho dù mất mặt cũng phải để cô cảm nhận được phản ứng cơ thể đơn thuần nhất của mình.

Luồng khí nóng tuôn chảy giữa hai đôi môi, cô trừng trừng nhìn anh, vẫn đang thở gấp gáp, đôi môi mọng đỏ vì hôn run run thốt ra: "Anh có ý gì? Chỉ vì tôi không chịu về nên lấy nụ hôn này ra trừng phạt tôi à?".

Là do cô không chịu đi, nên anh đành chọn cách nói chuyện khác với cô ở đây vậy.

"Em biết rõ quan hệ giữa tôi và Kiều Khâm mà còn đến đây làm, rõ ràng là đang có ý với tôi, không phải sao?" Ra dấu rằng anh vẫn còn cơ hội.

"Là vì bạn tôi, Tiếu Diệp..."

"Lại là bạn? Thói quen xấu hay lo chuyện thiên hạ của em vẫn không đổi, nên đến chuyện của tôi em cũng muốn lo à? Ai cho em xoá tin nhắn của tôi? Em đang hoang tưởng cái gì? Thấy tôi không quên được, em vui lắm hả?"

"Tôi không thèm!"

"Không thèm?" Anh tức giận xoay mặt cô lại, nhìn gương mặt mà trước nay anh chưa bao giờ được nhìn thật sự, như muốn khắc ghi thật sâu: "Muốn tôi quên em đúng khong? Có người dạy tôi cách quên tốt nhất, đàn ông có được thứ mình muốn là sẽ quên ngay, hay chúng ta thử xem?".

Cô vùng vẫy để thoát ra, hổn hển nói: "Anh muốn đánh cược thì đi mà đến với người khác, chúng ta đã không òcn quan hệ gì nữa, chia tay rồi!".

Anh khựng lại trước câu "không còn quan hệ gì" của cô, nhưng vẫn không chịu thua, hừ khẽ: "Phải rồi, vậy chuyện chúng ta đang làm từ nãy đến giờ em hãy nói với anh bạn trai hiện tại của mình đi! Em đã làm những gì với bạn trai cũ?".

"Anh..." Không thể để Quý Thuần Khanh biết, chắc chắn anh sẽ lôi cô đi ngay, quan trọng hơn là anh sẽ hiểu lầm rằng cô lại lôi anh ra để diễn kịch trả thù, họ mới tiến triển được một chút sẽ quay về con số không.

"Đã như vậy rồi mà em vẫn không chịu đi, muốn tiếp tục lo chuyện thiên hạ, ở lại đây làm thê, đúng chứ? Vậy anh sẽ xem em chịu đựng được bao lâu!"

[ Hài ]~ VỊ HÔN PHU BẤT ĐẮC DĨ _ TINH DÃ ANH  ~An Dật postNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ