(ノ≧∀≦)ノ Chương 20: Cạm bẫy của đàn ông, thủ đoạn của phụ nữ━★

73 3 0
                                    

Bạn trai thoát y trước mặt anh em bạn bè, còn bạn gái lại bị đuổi ra đứng canh ngoài cửa.

Tô Gia Áo không tài nào hiểu nổi tại sao mình lại thê thảm đến thế, thoát khỏi sự đeo bám của ông thầy và tình bạn với các chị em để chạy đến đây hẹn hò, cuối cùng lại rơi vào tình cảnh này, mắt mở to nhìn bạn trai mình đi đến vực sâu truỵ lạc, chẳng lẽ ông Trời đang trừng phạt cô vì tội bỏ rơi vị hôn phu tam tòng tứ đức để chạy ra ngoài ngoại tình ư?

Cô tựa người vào cửa phòng bằng kính sẫm màu, muốn nhìn trộm xem có thấy gì không, nhưng đành bất lực vì hệ thống bảo mật của cánh cửa cao cấp này quá tốt, đến góc chết cũng đóng kín, cô càng cố gắng thì càng bất lực, đành nuối tiếc thở dài, rồi đột ngột phát hiện ra sau gáy có mấy ánh nhìn cực kỳ sắc nhọn đang chĩa vào mình.

Cô quay lại, chỉ thấy mấy nữ sinh trường khác đứng nhìn mình bằng ánh mắt quan sát động vật kỳ quái, cô gái đứng đằng trước không cao lắm, mái tóc uốn xoăn lọn nhỏ xoã trên vai, lớp trang điểm màu hồng tinh tế trên gương mặt mịn màng, đôi môi hồng luôn giữ một nụ cười đáng yêu, đến cả nhướn mày lên quan sát người khác cũng không từ bỏ động tác cong môi rất mệt kia.

"Tránh ra có được không? Đây là phòng bao của bạn tôi, chúng tôi muốn vào trong." 

Âm thanh yểu điệu thục nữ là loại mà Tô Gia Áo không thông thạo đối phó nhất.

Tô Gia Áo nghĩ đến cảnh rating H trong kia không biết đã kết thúc hay chưa, lại thấy cô nàng định đẩy cửa bước vào đành ngăn lại:

 "Đừng vào trong, bọn họ đang cởi quần áo trong đó".

"Hả?" 

Mấy cô gái hoàn toàn mù mờ, đứng ngẩn ra nhìn nhau, nhìn cô gái đang đặt tay lên nắm đấm cửa, sắc mặt có phần khó chịu.

"Viên Tâm, cô ta nói họ đang cởi quần áo trong đó, chúng ta khoan vào đã."

"Ồ? Mình không tin lời nói của một người đứng ngoài nhìn trộm đâu, hừ... Nếu cởi quần áo thì càng tốt, Yêu Cảnh dáng người rất đẹp, rất gợi cảm, các cậu không dám vào thì mình vào trước."

Cô ta nói xong bèn mở cửa, thò đầu vào, ánh mắt đảo quanh phòng một lúc rồi quay sang gọi đám bạn mình: 

"Làm gì có ai cởi quần áo, mình thấy tám phần là do đầu óc cô ta suy nghĩ bậy bạ rồi".

Suy nghĩ bậy bạ?

 Cô rảnh rỗi nghĩ đến chuyện mấy tên con trai cởi quần áo để làm gì? 

Tô Gia Áo trừng mắt, nhìn vào trong với vẻ không tin, nhưng chỉ thấy bọn họ đang ngồi trên salon hoặc hút thuốc, hoặc chuyện trò, hoặc hát hò, quần áo nguyên vẹn, căn phòng gọn gàng, rất văn minh sạch sẽ, trừ bạn trai cô – Tiêu Yêu Cảnh – trên người đã đổi một bộ quần áo khác.

Áo sơ mi cách điệu cổ chữ V màu đen mà ban nãy đi gặp cô đã không thấy đâu nữa, quần jean màu sậm cũng biến mất, trên người chỉ còn áo pull trắng đơn điệu cùng một chiếc quần jean rất tầm thường, thắt lưng bình thường, đến cả những trang sức trên cổ và tay cũng không cánh mà bay.

Lại nhìn quanh một vòng, cô mới phát hiện ra bộ quần áo hàng hiệu vừa đặc biệt vừa sang trọng ấy cộng thêm đồ trang sức không phải không cánh mà bay, mà tất cả đã được đổi chủ, ở trên người một tên con trai khác. 

[ Hài ]~ VỊ HÔN PHU BẤT ĐẮC DĨ _ TINH DÃ ANH  ~An Dật postNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ