(ノ≧∀≦)ノChương 40: Mờ ám công khai trước mặt mọi người ━★

78 3 0
                                    

"Rầm!"

Trong tích tắc Tô Gia Áo đạp cửa xông vào, mùi hương nồng nàn bao phủ khắp gian phòng bỗng xộc vào mũi cô, cô đột ngột cảm thấy bất an, anh đang "động dục", với nồng độ này thì không phải là chỉ chút chút, mà đã bộc phát không kiềm chế nổi rồi!

Bạn gái chính hiệu là cô không có mặt, anh lại động dục với ai giữa bàn dân thiên hạ chứ?

 Là cô giáo luôn thì thầm to nhỏ với anh từ khi vào đến giờ ư? 

Nhân lúc cô làm việc, không thể có mặt, nên tiếp tục "tăng ca" trong phòng chứ gì? Đồ ăn vụng xấu xa! Bị cô tóm được thì ở đó mà khóc nhé!

Cô dẩu môi nhìn xung quanh tìm kiếm tên lăng nhăng kia, nhưng gian phòng ồn ào đã rất lộn xộn, ánh đèn với nhạc điện tử cứ chớp tắt liên tục, mọi người túm tụm lại, người thì nhảy nhót, người thì uống rượu, không thể nào nhìn ra ai với ai, còn có người hứng chí vây quanh bàn chơi trò Quốc vương, nhưng với tính cách cổ hủ lại không biết hợp tác của Quý Thuần Khanh thì không thể ngoan ngoãn hoàn thành yêu cầu của trò chơi này được, bảo anh chơi trò hạ cấp này là điều không thể!!!

Tô Gia Áo không nghĩ nhiều mà rời mắt khỏi khu vực đó, cũng không biết ai rút được lá thăm Quốc vương, đang hét lên rất hứng chí: "Mời số năm dùng miệng ngậm ly rượu mớm cho số bảy, phải nghĩ ra cách bắt anh ta uống hết đấy nhé!".

"Ối trời! Thật là kích thích! Dùng miệng để mớm rượu, thì phải cọ vào người khác nhỉ? Ai là số năm? Ai là số năm?"

"Số bảy, số bảy, số bảy đâu, mau ra để người ta mớm rượu này!"

"Hôn gián tiếp, hôn gián tiếp, hôn gián tiếp!"

Trong những âm thanh ồn ào ấy là tiếng đập bàn của Tiêu Yêu Cảnh: "Trò vớ vẩn này ai nghĩ ra thế, bản thiếu gia tại sao lại phải bị người khác mớm rượu!". 

Lá thăm số bảy bị Tiêu thiếu gia đập lên bàn, anh đứng dậy định bỏ đi, vốn chỉ bị lôi vào chơi cho vui nên không cần quan tâm đến đám người đã uống say đến mất lí trí kia.

Nhưng chưa đứng dậy anh đã bị người ta kéo lại, một mùi hương xộc vào mũi, chỉ thấy thầy Quý ánh mắt mơ màng, môi đỏ mọng cầm trong tay lá thăm số năm lắc lắc trước mặt anh để ra hiệu. Phút chốc, anh thấy hối hận đến đứt ruột, rùng mình một cái, chỉ một ly trà sữa đã khiến Quý Thuần Khanh mắt môi đưa đẩy, lý trí bị ném vào thùng rác, quên mất thời gian và địa điểm.

Nói theo kiểu của Tiêu Yêu Diệp là "đáng yêu chết đi được". 

Nhưng trong mắt Tiêu Yêu Cảnh thì đáng sợ, đáng ghét, đáng hận chết đi được.

 Anh đang dạy dỗ người khác, tại sao cuối cùng lại trở thành người bị dạy dỗ? Cái ông thầy đáng ghét kia cố ý phải không?

 Muốn mượn rượu giả điên để trả thù, thực ra vốn không hề say.

"Dù sao cũng bị tôi đè, cậu xem nên đứng, nên ngồi hay nằm đi?" Uống trà sữa đã choáng say, những lời mờ ám không hề kiêng kị thoát ra từ môi Quý Thuần Khanh, anh cầm ly rượu, lắc lắc, cười cười cảnh cáo Tiêu Yêu Cảnh.

"Mẹ kiếp, thiếu gia là đàn ông, giết chết tôi cũng không để bị đàn ông đè xuống! Không chơi nữa, họ Quý kia, anh đừng đến đây!" Đánh chết cũng không cần, bị đàn ông đè, đặc biệt là tình địch của mình, anh còn mặt mũi nào để gặp mọi người?

Phúc đã dâng đến tận miệng mà nói không cần? Tiêu Yêu Diệp không ăn được nho nên chê nho chua liền chen vào, đại nghĩa diệt thân bức ép em trai mình: 

[ Hài ]~ VỊ HÔN PHU BẤT ĐẮC DĨ _ TINH DÃ ANH  ~An Dật postNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ