(ノ≧∀≦)ノ Chương 23: Hậu di chứng của nụ hôn ━★

74 5 0
                                    

Trong quán bar Snow Mania, ánh đèn mờ ảo, những ngọn đèn khi mờ khi tỏ chiếu vào sàn nhảy, trên sân khấu , một cô ca sĩ cầm micro đang ngân nga những giai điệu trầm ấm, ca từ ngập tràn nỗi đau thương khi bị phản bội và chúc phúc người yêu cũ.

"Phiền cậu bắt cô ta ngậm miệng lại được không?" 

Tiêu Yêu Cảnh ngồi trước quầy bar ủ rũ cả buổi tối, cuối cùng không chịu nổi những ca từ than vãn bệnh hoạn mà lại tỏ vẻ cao thượng ấy nữa, liếc thấy Kiều Khâm đứng cạnh, mở miệng thốt ra câu đầu tiên từ khi bước vào đến giờ.

Kiểu Khâm đứng pha rượu, cười mỉm đối phó với cơn điên của anh: "Làm ơn đi, thiếu gia, tôi bỏ tiền ra mời cô ta đến hát, bắt cô ta ngậm miệng thì vẫn phải trả tiền. Sao nào, tức cảnh sinh tình à?"

Tiêu Yêu Cảnh vẫn lặng thinh, nắm chặt ly rượu trong tay như đang suy nghĩ.

Từ khi cùng đám Tiểu Phi vào quán bar đến giờ, anh đã giữ trạng thái đờ đẫn rất lâu rồi, bảo rằng muốn an ủi Tiểu Phi thất tình, nhưng khi cậu ta bừng bừng tức tối chỉ trích con gái đáng ghét, anh lại đờ đẫn ngồi nhìn ly rượu; khi Tiểu Phi nói con gái ham hư vinh đến nhường nào, anh ngẩn ngơ quay ra nhìn cửa sổ; chỉ khi nói con gái rất thích một chân đạp nhiều thuyền, và sau khi đạp lên thuyền này sẽ bỏ thuyền khác, anh mới ngước lên, nghiến răng, tỏ vẻ oán hận sầu thảm còn hơn cả Tiểu Phi.

Bây giờ, người bị đá kia đã mò ra sàn nhảy tìm mùa xuân khác, còn anh, kẻ đang yêu đương, bên cạnh không bao giờ thiếu con gái lại có vẻ tổn thương, u sầu.

"Này, nghe Tiểu Phi nói, cậu đã cưa được cô bé phá hoại chỗ làm ăn của tôi rồi, lúc nào đưa đến chỗ tôi? Hay là không muốn cược nữa? Đừng nói tôi không cho cậu cơ hội, hãm hại hạnh phúc nhỏ bé của anh em nhé. Chỉ cần cậu chịu thua kính trà, thì tôi có thể xem như chưa có gì xảy ra, mặc cho cậu biến giả thành thật."

"Hừ." Anh cười giễu, quay mặt đi, không muốn để Kiều Khâm có cơ hội mỉa mai mình nữa. Suy nghĩ tệ hại ấy không phải là anh chưa nghĩ đến, cũng may mà chỉ nghĩ thôi chứ chưa ngu ngốc đến mức làm thật.

Nếu người đang chơi đùa không chỉ mình anh thì tại sao anh phải dừng cuộc chơi. Nếu chỉ là chơi đùa, anh tuyệt đối không phải là người không theo nổi cuộc chơi, cho dù nghiến răng gồng mình, anh cũng không thể đầu hàng "chiếc áo bông" đáng ghét kia.

Kiều Khâm thấy anh im lặng thì cũng không có ý chọc giận nữa, nghiêng người lấy ly cocktail vừa pha, đặt trước mặt Yêu Cảnh, nói: "Mới học cách pha chế này, cậu nếm thử xem, tên gọi nghe rất gợi cảm, Between the sheet".

Between the sheet? Dịch ra là...

"Nhanh chóng lên giường?" Anh nhướn mày, nhìn món đồ uống kỳ lạ trước mặt, cái tên lạ lùng, chẳng lẽ là một dạng chất kích thích? 

Cậu ta đang ám chỉ cái gì? Chiêu thức cưa đổ con gái có rất nhiều, chẳng hạn như nhanh chóng lên giường, nên đừng ngồi trước mặt bạn bè mà ngơ ngẩn ủ rũ?

"Suy nghĩ của cậu thật xấu xa, tên rượu này đúng là nhanh chóng lên giường, nhưng chỉ là một dạng đồ uống có cồn giúp ngủ ngon, pha chế từ brandy và cam." Kiều Khâm nhún vai, chớp mắt với anh: "Vì tớ thấy, hôm nay có lẽ cậu sẽ mất ngủ".

"..."

"Như tớ năm ấy vô tình bắt gặp bạn gái đang hôn tên khác, tớ mất ngủ cả một tháng, cảm giác da đầu tê dại, lông măng dựng ngược hết lên thật khó chịu, cảnh tượng ấy cứ nghĩ mãi trong đầu, rất mệt mỏi."

"... Cậu nghĩ thì có, đừng lôi tôi vào." Anh từ chối chia sẻ cảnh kích thích quá mức với bạn mình.

Hừ, có điều, nếu bàn về kích thích thì cảnh anh gặp phải còn hơn gấp bội, cái tên giảng viên chết tiệt kia rõ ràng thấy anh đứng đó, thế mà còn dám khiêu khích, vừa hôn vừa nheo mắt nhìn anh, lại ôm chặt cô gái của anh để cô ấy luôn quay lưng lại, khốn kiếp nhất là vẻ mặt phẫn nộ bất bình của anh ta như mèo bị giẫm phải đuôi vậy. 

[ Hài ]~ VỊ HÔN PHU BẤT ĐẮC DĨ _ TINH DÃ ANH  ~An Dật postNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ