(ノ≧∀≦)ノ Chương 16: Bùm! Hoa cúc!━★

74 3 0
                                    

Màn hình điện thoại đang trong chế độ chờ, ngón tay Tô Gia Áo bấm vào danh bạ, mở số di động của Tiêu Yêu Cảnh ra, nhưng ngón cái chẳng thể nào bấm vào nút màu xanh được.

"Cậu đừng ngốc, mới hẹn hò một lần mà đã hoang tưởng, người ta chỉ chơi đùa với cậu thôi."

"Đàn ông có thừa nhận cậu là bạn gái hay không, điều đầu tiên là anh ta có đưa cậu giới thiệu với đám anh em của mình không."

"Đúng thế, rõ ràng là người ta trốn tránh cậu, thấy cậu lại ra vẻ không quen biết, cậu còn khờ khạo để người ta đùa giỡn."

Cô vốn định giải thích sự trong sạch của mình và Quý Thuần Khanh, nhưng lại bị các chị em với kinh nghiệm yêu đương phong phú dạy dỗ như thế đấy.

"Gì thế, cô thật tức cười, chúng ta chỉ đùa vui thôi, chắc cô không nghĩ là thật đấy chứ? Cô nghĩ chúng ta có quan hệ gì? Định giải thích với tôi sao?" Lỡ gọi điện đến lại nghe những câu thư thế, chắc cô sẽ không kiềm chế nổi mà khơi dậy sự kiện bạo lực thứ hai, nhảy đến ôm cho anh phun máu đến chết khô.

Nếu anh để tâm, anh sẽ gọi điện; nếu anh thật lòng, anh sẽ lo cho cô; nếu anh có ý quen nhau, anh sẽ gọi điện chất vấn cô. 

Đó mới là việc mà đàn ông phải làm chứ!

Để khỏi mất mặt phụ nữ, dù thua trái tim cũng không thể mất mặt, cô không thể gọi điện!!!

Nếu gọi thì tức là cô đã thua, nếu gọi nghĩa là cô đã khờ khạo xem trò đùa là thật, nếu gọi thì chính là học phần yêu đương của cô không đủ điểm đậu.

Cùng lắm thì cô bỏ cuộc trước, như thế cũng tốt hơn là bị người ta đá.

Gập điện thoại, cô tự chế giễu mình, tỏ ra thản nhiên, ngân nga hát, tiếp tục về nhà. Nói ra cũng bực, đều do vị hôn phu độc ác của cô mà ra, thành khẩn đòi tan học xong cùng về nhà, kết quả là đã làm tiêu tan mối tình vốn bất ổn của cô, lại còn quên rằng đã bảo là cùng về nhà lại biến mất trước.

Cô không cưa đổ được người mình thích đã bực rồi, đến người thề thốt sẽ theo đuổi mình cũng chẳng thấy đâu, lại thêm sự kiện đánh nhau doạ đuổi học nữa, dạo này cô đắc tội với ông Trời sao?

Đang bực bội thì di động rung lên bần bật, cô đứng tim, chỉ sợ điện thoại cắt ngang, không kịp xem ai gọi đến đã vội nghe: "A lô, a lô, a lô!"

Nhưng giọng nói vọng đến không phải là Tiêu Yêu Cảnh mà cô vẫn đang mong đợi, là giọng căng thẳng, sợ sệt của Bích Vân: 

"Hu... chị cả, Dương Thư Tiệp nhắn tin bảo gặp em nói chuyện, bắt em phải giải thích chuyện Lục Chiếm Đình, em... em đang ở trong phòng vệ sinh gọi cho chị, em sợ quá, làm sao đây?".


"Cái đồ quỷ, có gì mà sợ! Đợi ở đó, chị sẽ đến ngay!"

Trong tích tắc, những vấn đề vớ vẩn về đàn ông đã bị cô ném ra sau lưng, chị em gặp nạn, ra tay tương trợ, đó là quy tắc giang hồ của nữ giới.

Hai mươi phút sau, Tô Gia Áo có mặt ở điểm hẹn mà Bích Vân nói.

Đẩy cửa quán cà phê bước vào, cô nhìn thấy hai người rất quen thuộc đang ngồi nơi góc khuất, Bích Vân cúi gằm mặt không dám ngẩng lên, cô nàng là đứa biết mình làm sai sẽ tỏ ra hoảng loạn, còn Dương Thư Tiệp mấy năm không gặp đang tỏ vẻ kể cả bề trên, ngồi vắt chéo chân rất đường hoàng, cao ngạo hất cằm lên, gương mặt thấp thoáng nụ cười nhạt lạnh lùng, khinh thường chỉ tay vào Bích Vân đang lúng túng, đương nhiên bên cạnh luôn luôn có một quyển sách dày cộp mang tính tượng trưng.

Tô Gia Áo cười lạnh, đến nước này rồi mà cô ta vẫn không quên tỏ vẻ thục nữ, mang sách đến dạy dỗ cô bé ngây thơ sao? 

[ Hài ]~ VỊ HÔN PHU BẤT ĐẮC DĨ _ TINH DÃ ANH  ~An Dật postNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ