Garden of Stars

139 8 0
                                    

Prologue:

Masaya kapag ang dati mo lang iniisip at pinapangarap ay nandyan na sa harap mo mismo....


Masarap sa feeling kapag nagawa mo lahat ng gusto mo ng wala kang natatapakang tao...


At ang sayang isipin na isang araw, natagpuan mo na ang iyong 'night in shining armor' o yung mas tinatawag nilang tagapangalaga at tagapagligtas mo


Ang iyong 'the one'


Yung sinasabi nilang kaisa isang taong naka destined para sayo...


Sabi nila, it takes many wrong men before you will meet the right one...


Pero mali yun dahil siya ang first ko...


And I know siya rin ang last because he's the one.


Yung feeling na dati, magisa ka lang mag-aaral...


Kakain sa canteen...


Sosolohin ang mga problema...


Pero nang makilala mo siya,wala na.


Lagi mo na siyang kasama at dadamayan ka sa mga bagay na ginagawa mo kahit hindi niya talaga ginagawa yun.


Yung kung dati, kapag may nangaaway sayo di mo lang papansinin pero ng makilala mo siya, siya mismo gagawa ng paraan maiganti ka lang.


Yung kung dati,panyo lang ang kasama mo kapag nasasaktan ka pero ng dumating siya sa buhay mo, mga kamay na niya ang nagpupunas ng luha mo at balikat na niya ang iniiyakan mo.


At kung yung dati, sa bintana mo lang pinagmamasdan ang mga bituin pero ng ibigay siya ni Lord sayo, tinupad niya ang pangarap mo at sabay pa kayong nanuod sa garden of stars.


AUTHOR'S NOTE/POV:

Sisingit muna ako~ This story was created by my mind and wild imagination (hahha lels) 5 years ago pa. So di ganun katagal ang magiging update nito kasi tapos na ito, sa notebook ko XD

Pero kahit ganun, support niyo pa din sana. Para magkita kita tayo ng book 2 ;)

Enjoy reading and let me hear your thought. It will be my pleasure if you will do so 

Garden of Star (ON- HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon