Chương 37- Diệp Nhược Phi có phải người mà y thương yêu hay không?

1.4K 83 13
                                    

Âu Dương Kỳ đang ở sân sau luyện kiếm, đã lâu rồi, từ khi vào hoàng cung tới bây giờ đã mấy tháng y cũng chưa từng động vào thứ vũ khí thân thuộc này, nhưng mà hôm nay rãnh rỗi không phải xử lý công vụ, y liền muốn vác kiếm lên đi vài đường.

Thân thủ của Âu Dương Kỳ không tệ, hay còn nói là rất xuất sắc, từng chiêu thức từng động tác đều rất uyển chuyển nhưng không kém phần mạnh mẽ táo bạo, nếu như có người nào đó đứng trước mặt giao đấu cùng y thì sẽ không khó để phát hiện ra, những chỗ mà y tấn công tới đều sẽ rơi trúng vào nơi yếu hại.

Nhưng mà vương gia đại nhân dường như có chút xuất thần, đôi mắt y tĩnh lặng giống như không quá chú tâm vào việc đang làm, luôn nhìn về phía xa xăm, y đang suy nghĩ về cái gì đó.

Bất chợt, từ bên cạnh bức tường cao nhảy vào một người mặc hắc y.

"Vương gia." Ám vệ quỳ một gối, kính cẩn đưa ra vật trong tay, "Có thư từ Diệp công tử."

Trong nháy mắt Âu Dương Kỳ hồi thần, từ trên không trung nhẹ nhàng đáp xuống.

Y nhận lấy phong thư được xếp gọn gàng, sờ vào cảm giác có hơi dày, không biết người gửi viết cái gì bên trong.

Ám vệ sau khi giao xong thư cũng liền biến mất vào một góc khuất nào đó.

Âu Dương Kỳ bước nhanh đến bàn đá, đặt trường kiếm sang một bên, bắt đầu giở thư ra đọc.

Diệp Nhược Phi viết rất nhiều, kín cả bốn mặt giấy mỏng, chủ yếu là báo lại lộ trình cùng những việc đã làm vừa qua.

Theo thời gian, khi đã đọc gần đến đoạn cuối, khóe môi của vương gia nào đó bất chợt không chút dấu hiệu dần dần cong lên một độ cong rất nhỏ, ánh mắt vốn tĩnh lặng nhìn không ra hỉ nộ cũng nhu hòa thành một mảng.

Y đọc xong liền lên tiếng gọi một nha hoàn tới, gấp phong thư đưa cho nàng ta, bảo: "Đến dược phòng, bảo bọn họ dựa theo những đơn thuốc trong này mà làm."

"Vâng." Nha hoàn cúi người nhận mệnh.

Sau khi bóng lưng nha hoàn khuất sau hàng cây cao lớn, Âu Dương Kỳ ngẩng đầu nhìn về một hướng. Lúc sau, y thử vận công, luồng nội lực mạnh mẽ đảo vài vòng trong cơ thể sau đó trở về đan điền, Âu Dương Kỳ hơi híp mắt, đúng là y đã quên mất vấn đề này.

.

.

Tối hôm đó, sau khi dùng bữa xong, Âu Dương Kỳ ở trong phòng ngồi tại trên giường điều tức. Ba thành công lực nói nhiều thì không nhiều, nhưng mà muốn hồi phục trong khoảng thời gian ngắn cũng không phải dễ dàng. Là do dạo này mải mê phụ giúp Âu Dương Mặc nên nhất thời quên mất, may mà Diệp Nhược Phi vẫn còn nhớ để nhắc y.

Nói đến Diệp Nhược Phi, trong lòng Âu Dương Kỳ kỳ thực vẫn luôn rất mâu thuẫn, hắn đối với y tốt như vậy, từ lúc còn ở Thanh Dương Thành phủ vương gia vẫn luôn là một thiếu niên ngoan ngoãn hiểu chuyện, tuy rằng cả hai người vẫn chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc, thời gian ở bên cạnh cũng không nhiều nhưng lúc nào xảy ra chuyện hắn cũng lo cho y từng ly từng tý, hắn luôn nghĩ cho bản thân mình sau cùng. Y thân là vương gia, mà lại chưa hề đối đãi với hắn tốt đến như vậy.

[BL] Sau Khi Xuyên Không Tôi Vẫn Là Người Thay ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ