Chương 38: Bất ngờ.

645 88 2
                                    

.

.

.

Trong đoàn làm phim [ Tiếu ngạo giang hồ], ngoài diễn viên chính đóng vai Lệnh Hồ Xung cùng Nhậm Doanh Doanh đã gia nhập, các nhân vật khác cũng bắt đầu có mặt đầy đủ.

Liền lấy ngay ngày hôm nay mà nói, đoàn làm phim có thêm vài diễn viên mới đến, trong đó còn có người khiến Thấu Kỳ Sa Hạ kinh hãi.

Một nam nhân lả lướt lắc lắc thân hình mảnh khảnh như rắn nước hướng về phía Thấu Kỳ Sa Hạ đi tới, khi đó Thấu Kỳ Sa Hạ đang ngồi ở ghế nằm xem kịch bản, còn trợ lý của nàng ~ An Hữu Trân đang ngồi ở bên cạnh đọc sách trên Ipad, bởi vì nàng rất chuyên chú vào từng trang sách do đó không có chú ý tới yêu nam kia đang tới gần. Vệ sĩ của nàng, cũng biết yêu nam nổi danh này nên cũng không ngăn cản.

Cứ như vậy, yêu nam vỗ nhẹ bả vai Thấu Kỳ Sa Hạ.

"Haha, Tiểu Hạ Hạ, thật sự là đã lâu không thấy, em nhớ hay không nhớ anh a?"

Chân mày Thấu Kỳ Sa Hạ gắt gao nhíu lại, thanh âm ẻo lả này thật quen tai, nàng đem kịch bản đặt xuống, quay đầu, thần sắc có chút trầm trọng, lời nói có chút run rẩy.

"Biện Bạch Hiền?"

Yêu nam Biện Bạch Hiền khẽ đẩy nàng một cái, ngón tay mảnh khảnh lại lần nữa làm vươn lên, che môi cười quyến rũ.

"Ai nha, đáng ghét a, anh đã nói phải gọi anh là tiểu Hiền hiền a."

Một cơn gió lạnh thổi qua, khóe miệng Thấu Kỳ Sa Hạ run rẩy, miễn cưỡng tươi cười.

"Tiểu Hiền hiền, sao anh lại tới đây, sẽ không phải......"

"Ai da......"

Biện Bạch Hiền lại cười đẩy đẩy Thấu Kỳ Sa Hạ một lần nữa, Thấu Kỳ Sa Hạ thật có cảm giác muốn đứng lên tán chết hắn, bất quá nàng nhịn xuống, chỉ là trên mặt tối tăm cực kì. Còn người đang đắm chìm trong sung sướng ~ Biện Bạch Hiền lại không nhận thấy được, hắn như trước cười đến chói lóa.

"Không lẽ em cũng xem tin tức, nói cái gì anh có khả năng diễn vai Đông Phương Bất Bại hả? Hừ, người ta mới không cần diễn cái vai yêu nghiệt không có tính khiêu chiến ấy. Anh a, diễn vai Lâm Bình Chi cơ."

Lâm Bình Chi...... Không phải cũng là tên yêu nghiệt sao......

Khóe miệng của Thấu Kỳ Sa Hạ bỗng nhiên nhếch lên, cũng may hắn không diễn vai Đông Phương giáo chủ. Nhưng vai Đông Phương Bất Bại này rốt cuộc là ai diễn nhỉ?

Lấy lại tinh thần, Thấu Kỳ Sa Hạ đang chuẩn bị hỏi Biện Bạch Hiền vấn đề này thì nhìn thấy Biện Bạch Hiền phất phất tay chào mình, chỉ lưu lại một câu

"Tiểu Hạ Hạ, anh đi qua bên kia nhìn Tiểu Hưởng Hưởng đây."

Nói xong liền yểu điệu bước đi.

Khóe miệng lại lần nữa không thể ức chế được mà run rẩy lên, Thấu Kỳ Sa Hạ cảm thấy khó có thể điều khiển cơ miệng của mình. Bởi vì nàng nghe được bên người vốn đang im lặng thì lại phát ra tiếng cười vụng trộm của An Hữu Trân. Tiếng cười không lớn, nhưng khi nghe lại dị thường quỷ quái, khiến nàng lạnh người mà nổi da gà.

sanayeon  | nữ vương x nữ vương 👑.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ