Chương 20: Quay MV.

1K 126 2
                                    


Đáng tiếc là ông trời tuy có pháp lực vô biên nhưng thú vui thích nhất của ảnh chính là trêu cợt thế gian.

Lúc Thấu Kỳ Sa Hạ cầm kịch bản MV trong tay, nàng không khỏi run rẩy khóe miệng, thật là một kịch bản kích tình đặc sắc!

Thấu Kỳ Sa Hạ ở trong lòng thầm cảm thán, MV [Quá khứ năm ấy] này quả thực là tình tay tư!

Trong MV, nàng diễn vai Bùi Ái Linh, bị ba người trong nhóm SMC theo đuổi, đương nhiên hai nữ nhân kia là theo đuổi công khai, còn Tôn Thái Anh là kiểu sùng bái theo đuổi lén lút. Đương nhiên nếu đọc nhiều tiểu thuyết Girl love, có thể thấy được một vài tình tiết đậm chất bách hợp. Quên nữa, trừ tình cảm đó ra, phức tạp nhất chính là Tôn Thái Anh còn thầm mến Chu Tử Du.

Thấu Kỳ Sa Hạ đóng vai một tài nữ của học viện âm nhạc, nàng có cử chỉ ưu nhã hào phóng, lại không mất đi sự khả ái linh động của nữ nhân. Một nữ hài tử như vậy đương nhiên ở trường học rất được hoan nghênh, nàng rất thích âm nhạc, nên kết bạn cùng ba người của nhóm SCM.

Thấu Kỳ Sa Hạ thích đàn dương cầm, nhưng cũng thích nhạc Rock, nhóm SMC là một ban nhạc biết sử dụng nhạc cụ, bình thường còn hay tổ chức biểu diễn đường phố. Bởi vì là hảo bằng hữu, khi SMC tổ chức biểu diễn, Thấu Kỳ Sa Hạ chỉ cần có thời gian thì sẽ đến xem.

Mỗi lần biểu diễn, Kim Đa Hân cùng Chu Tử Du đều có cảm giác nhịn không được, muốn mở miệng thổ lộ tình cảm với Thấu Kỳ Sa Hạ, nhưng cuối cùng hai người đều không mở miệng, bởi vì bọn họ sợ tổn thương đến lẫn nhau. Hoặc là nói, bọn họ đang chờ người kia mở miệng trước.

Mà Tôn Thái Anh dĩ nhiên nhận thấy được hai người đều có hảo cảm đối với Thấu Kỳ Sa Hạ, khi đó, tình bạn cùng tình yêu xen lẫn nhau, đấu tranh với nhau, nàng thực buồn. Do dự nhiều lần, cuối cùng đã quyết định đi tìm Thấu Kỳ Sa Hạ để hỏi rõ ràng.

Khi đó Tôn Thái Anh dĩ nhiên đã thành khuê mật của Thấu Kỳ Sa Hạ. Do nhanh mồm nhanh miệng, nàng vừa thấy mặt liền nói với Thấu Kỳ Sa Hạ, Kim Đa Hân cùng Chu Tử Du đều thích nàng ta. Nhưng nghe xong Thấu Kỳ Sa Hạ chỉ cười, không nói gì.

Tôn Thái Anh mới đầu còn tưởng Thấu Kỳ Sa Hạ đối với hai người đó không có chút tình cảm nào, nàng rất yên tâm. Nhưng vào một ngày mưa , nàng cư nhiên nhìn thấy Thấu Kỳ Sa Hạ cùng Chu Tử Du đang đi cạnh nhau, vui vẻ nói cười , khi đó trên người Thấu Kỳ Sa Hạ còn khoác áo khoác của Chu Tử Du.

Tâm tình Tôn Thái Anh từng chút từng chút tan nát. Nàng rất đau, nhưng cũng thực vui vẻ. Người nữ nhân mình thích nhất cùng bạn thân của mình rốt cục đã hạnh phúc...

Thật tốt......

Mưa tí ta tí tách, nước mắt vô thanh vô tức rơi xuống. Tôn Thái Anh lấy tay lau đi nước mắt trên mặt, lại đem mấy sợi tóc đang tán loạn trên trán chỉnh lại, nàng bắt đầu ở trong mưa bước đi, để cơn mưa an ủi đau thương của mình.

Nhưng vạn lần Tôn Thái Anh không hề nghĩ đến Thấu Kỳ Sa Hạ khi đó chỉ là không mang theo ô, cùng Chu Tử Du trùng hợp gặp nhau. Chu Tử Du thấy Thấu Kỳ Sa Hạ ăn mặc đơn bạc, liền đem áo khoác của mình choàng lên người Thấu Kỳ Sa Hạ. Mà lúc ấy nội dung bọn họ đang nói với nhau, lại càng là khiến Tôn Thái Anh không tưởng được, bọn họ đang đàm luận về Tôn Thái Anh.

sanayeon  | nữ vương x nữ vương 👑.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ