Chap 3

74 9 0
                                    



Chap 3



"Hyung đẹp trai ơi, sắp tới nhà văn hoá bọn mình định tổ chức sự kiện đêm văn nghệ đó, hyung đẹp trai cùng hát với em nha!"

"Jaehyunie thích hát với hyung à? Thế đã chọn được bài gì chưa?"

"Em muốn hát bài "Lâu đài ma thuật" với hyung đẹp trai!"

"Bài đó khó vậy mà Jaehyunie cũng muốn hát sao?"

"Vì hyung đẹp trai của em hát hay lắm mà~!"

"Rồi rồi, hyung biết rồi, đừng lôi giọng mũi đó ra nói với hyung nữa! Vậy từ mai chúng mình bắt đầu tập bài đó nha!"

"Vâng~! Mà hyung nhớ luyện cả piano nữa nhé, em thích nghe hyung đẹp trai vừa hát vừa đánh piano lắm~!"

"Được thôi, nếu Jaehyunie của hyung muốn~"

.

.

.

.

.

.

"Mẹ ơi, sao hyung đẹp trai mãi chưa đến vậy, sắp đến lúc bắt đầu chương trình rồi đấy mẹ! Một mình con đâu thể diễn được trên sân khấu đâu!"

"Mẹ cũng không biết nữa, để mẹ gọi điện cho cô chú nhà bên đó xem sao!"

"Vâng... mẹ gọi nhanh lên nhé mẹ, con nhớ hyung đẹp trai của con...!"

"Ừ... để mẹ gọi cho..."

.

.

"Jaehyun ah, hyung đẹp trai của con với hai cô chú vẫn đang đi trên đường, tắc đường chưa đến đây được. Con cố chờ thêm một lát nữa nha!"

"Vâng... nhưng hyung ấy hứa sẽ đến sớm để tập luyện cùng con mà!"

"Bây giờ là giờ tan tầm, xe cộ đi lại đông nườm nượp ra đó mà con! Đừng lo, khi nào đường hết tắc thì hyung đẹp trai của con cũng sẽ đến thôi!"

.

.

.

.

.

.

"Mẹ ơi, sao dạo này không thấy hyung đẹp trai đến lớp thanh nhạc với con nữa vậy? Hyung ấy có ốm gì không mẹ?"

"À, hyung đẹp trai của con mới vào học tiểu học rồi nên không còn sống ở đây nữa, đã chuyển nhà đến gần trường rồi!"

"Sao cơ ạ...? Hyung ấy chuyển nhà đi rồi sao...? Sao hyung ấy đi mà không nói gì với con? Sao lại lẳng lặng đi như thế?"

"Tại hyung ấy bận rộn chuẩn bị quá mà! Nếu là con của một năm sau thì con cũng sẽ bận rộn như hyung ấy thôi, con thông cảm cho hyung ấy nhé!"

[Longfic] [BeomBong] [ChanDong] Thần hộ mệnhWhere stories live. Discover now