Chap 4

70 8 0
                                    



Chap 4



- Jaehyun ah, lát Jibeom có đến tập cùng bọn mình được không?

- Được chứ, Jibeom bảo tan học về là cậu ấy ghé qua chỗ của Youngtaek hyung luôn mà!

- Mà phải công nhận cậu sướng thật nha Jaehyun ah, tự dưng có người hàng xóm hát hay, đẹp trai đùng một cái từ đâu xuất hiện như thế!

Ngồi trong lớp học giờ ra chơi, nghe Jaehyun và Donghyun nói chuyện ở bàn bên trên, Youngtaek liền chồm người lên và cười hích hích trêu Jaehyun. Jaehyun bèn chu môi đáp lại:

- Sướng cái đầu hyung, tên đó mà gặp em là y như rằng giở trò nhại giọng ra trêu em thôi, nghe ong hết cả tai ấy!

- [Vui mà, sao lại ong tai?]

Jibeom hí ha hí hửng giả giọng Jaehyun trong khi đang lơ lửng trên đầu cậu, dù sao thì Donghyun và Youngtaek cũng không thể nhìn thấy hắn. Jaehyun quay sang lườm nguýt Jibeom đến cháy cả mặt, hận mình không thể thượng cẳng tay hạ cẳng chân với cái tên nhe nhởn đó ở ngay giữa lớp được. Không xử được hắn, cậu bèn quay sang "giận cá chém thớt":

- Mà Youngtaek hyung đừng văng nước miếng ra chỗ em được không, nhỡ em lây ốm rồi không hát được nữa thì sao?

- Giời ơi, đằng nào phần đó cũng là phần nốt trầm, ốm hay không thì vẫn hát được bình thường chứ sao!

Youngtaek tỉnh bơ đáp lời Jaehyun, nhưng cũng nhanh chóng thu mình trở về vị trí ngồi. Quả thực thời tiết lạnh lẽo này đã khiến Youngtaek bị cúm, đau họng và không góp mặt vào văn nghệ chung với Jaehyun và Donghyun được nữa. Tuy vậy nhưng Youngtaek vẫn có thể góp sức bằng việc cho mấy thằng em thuê trang phục diễn, nhờ chuyên viên make up hộ. Đặc biệt là sau khi thấy Jaehyun giới thiệu Jibeom – người tự nhận là hàng xóm mới của Jaehyun, Youngtaek lại càng cảm thấy yên tâm về tiết tục sắp tới của mấy thằng em hơn nữa, khác xa với sự lo lắng ban đầu.

Ngày Jaehyun giới thiệu Jibeom với Youngtaek và Donghyun là hàng xóm mới của mình, ai nấy đều mắt tròn mắt dẹt nhìn Jibeom, khiến Jibeom không khỏi chột dạ và tự sờ soạng lại quần áo mình xem liệu mình biến thân có gì lỗi không. Mặc dù bộ quần áo này là chính tay Jaehyun lựa rồi mua mới cho hắn vì hắn chẳng biết một tí ti gì về thời trang cả, nhưng hắn vẫn đứng ngồi không yên. Tới khi Jibeom bắt đầu cất giọng hát của mình lên, Youngtaek và Donghyun không còn mắt tròn mắt dẹt nữa mà chuyển sang mắt chữ A mồm chữ O, hết nhìn Jibeom đầy thán phục rồi lại quay sang nhìn Jaehyun mà ... ngưỡng mộ. Có hàng xóm vừa đẹp trai vừa hát hay thế này, vậy mà lúc đầu cứ chối đây đẩy không chịu hát thôi!

- Mà Jibeom chắc phải nổi tiếng ở trường lắm nhỉ, cậu ta hội tụ đủ yếu tố hot boy như thế cơ mà! – Youngtaek lại ngẩng mặt lên trời suy ngẫm – Vừa đẹp trai, vừa hát hay này, hội nữ sinh chả gào rú không ngừng khi thấy Jibeom ấy chứ!

- Không, chả nổi tí nào hết! – Jaehyun thẳng thừng lắc đầu, mặc kệ Jibeom đang lơ lửng bên cạnh – Cậu ta mà đẹp trai nỗi gì, nhìn hyung còn đẹp hơn cậu ta gấp tỉ lần!

[Longfic] [BeomBong] [ChanDong] Thần hộ mệnhWhere stories live. Discover now