Chap 14

120 10 2
                                    



Chap 14



Youngtaek tay cầm bánh gặm, tai vểnh lên nghe Jaehyun và Jibeom giải thích tất tần tật về cái thứ gọi là "thần hộ mệnh" kì quái kia. Rồi từ chuyện lần đầu Jibeom xuất hiện ở đây như thế nào, những lần Jibeom gặp mặt Youngtaek là tình huống ra sao, khi Joochan xuống đây thì chuyện giữa Joochan và Donghyun diễn biến thế nào, Jaehyun và Jibeom đều giải thích hết. Thỉnh thoảng, Youngtaek đang nghe lại quay sang nhìn Jibeom, tay sờ sờ ấn ấn người hắn để kiểm chứng mấy lời vừa nghe. Sau khi nghe xong hết, Youngtaek liền nhăn nhó nói:

- Hyung là người ngoài cuộc mà còn thấy sốc thế này, thế thì người trực tiếp có liên quan như Donghyun còn thấy tổn thương thế nào nữa? Mấy đứa lừa nó như thế không phải hơi quá đáng rồi sao?

Biết bản thân mình cũng có lỗi nên Jaehyun cũng cúi mặt xuống tỏ vẻ ăn năn. Thực ra cả Jaehyun và Jibeom đều khuyên Joochan nên nói sự thật ra sớm cho Donghyun biết, nhưng vì Joochan vẫn lựa chọn giấu kín bí mật nên Jaehyun và Jibeom cũng đành xuôi theo ý của Joochan.

- Nhưng mà kể ra hai đứa bây cũng may mắn đấy chứ! – Youngtaek bỗng chuyển sang gật gù – Như hyung đây làm gì có ai, hai đứa phải thuộc trường hợp đặc biệt thế nào mới có thần hộ mệnh đi theo chứ! Đúng thế không Jibeom?

- Em cũng chịu luôn, "Ông chủ" bảo sao thì em làm theo thôi! – Jibeom lắc đầu.

- Hứ, Jibeom chả biết cái gì đâu, em hỏi mãi mà cậu ta chả nói được gì cho em biết cả! – Jaehyun phồng má nói một cách giận dỗi.

- Ơ, hai đứa không né nhau như hồi sáng nữa à?

Nghe giọng điệu giận dỗi của Jaehyun, Youngtaek liền ngạc nhiên hỏi. Lúc này Jaehyun mới sực nhớ ra vụ tránh mặt nhau ngại ngùng hồi sáng, thế là lại im bặt, ngượng ngập quay mặt đi đằng khác. Sau khi bị kẹt ở cửa hàng tiện lợi và được Jibeom đến cứu, Jaehyun chẳng còn nhớ gì đến chuyện ngại nhau đó nữa, nhưng bây giờ sau khi được Youngtaek nhắc lại thì cậu liền "nhớ ra" cảm giác đó ngay. Nghĩ đến chuyện mình vừa thấy Jibeom đã lao thẳng ra, nhào vào trong lòng hắn mà chả thèm quan tâm đến thứ gọi là "giữ giá" là cậu lại thấy xấu hổ, đưa hai tay lên che kín khuôn mặt đỏ ửng của mình.

Bây giờ cậu nên đối mặt với Jibeom kiểu gì đây nhỉ? Liệu hắn đã biết tình cảm của cậu chưa?

- Né nhau gì giờ này nữa, bây giờ bọn em chỉ lo cho Donghyun thôi! Joochan còn đang ngồi thúi ruột ở đằng kia kìa!

Ừ nhỉ, chuyện mà Jaehyun cần giải quyết bây giờ là chuyện của Donghyun, việc này cấp bách hơn chuyện ... yêu đương của cậu nhiều. Nhìn sang thấy Joochan đang ngồi gục đầu đơn độc, lạnh lẽo một mình ở đằng kia mà cảm giác ngại ngùng trong lòng Jaehyun liền biến mất ngay, chỉ thấy buồn thiu vì tình cảnh hiện tại của bạn mình.

- Bây giờ hyung mới hiểu chuyện "gặp ác mộng" mà Donghyun kể với bọn mình! – Youngtaek gật gù tiếp lời – Hóa ra là do nó gặp hình dáng thật của Joochan nên mới tưởng ma, rồi giãy đành đạch sợ hãi lúc kể lại như thế phải không?

[Longfic] [BeomBong] [ChanDong] Thần hộ mệnhWhere stories live. Discover now