Chap 6
Jaehyun vừa mở tủ cá nhân của mình ra thì liền choáng váng vì những lá thư chất đống ở bên trong ú oà đón chào cậu. Đây thực sự là điều cậu không bao giờ ngờ đến sau đêm văn nghệ hôm qua. Nhìn phong bì bên ngoài thấy chi chít những hình trái tim đỏ chót, cậu liền nhanh chóng nhận ra đây là thư đòi ... làm quen của mấy tên đực rựa trong trường. Lại thêm ánh nhìn của mấy tên học sinh trong trường đang trố mắt ra nhìn cậu từ đằng xa, miệng xì xồ "Jaehyun kìa mấy ông ơi! Cái cậu Jaehyun hôm qua lên hát ấy! Ôi, sao cậu ta xinh vậy nhỉ?" làm cậu thấy gai người vô cùng. Cậu hoàn toàn không mong chờ rằng sau một đêm ngắn ngủi, bản thân lại trở thành người nổi tiếng bất đắc dĩ trong trường như vậy.
Bối rối đứng nhìn chồng thư ở tủ một thoáng, Jaehyun liền cắn môi gom chúng lại thành một chồng cho ngay ngắn, rồi cầm tất cả lên tay để mang đi. Jibeom đang lơ lửng trên đầu cậu thì liền tủm tỉm nói:
- [Giờ Jaehyun thành ngôi sao của trường rồi nè! Sướng nha!]
Sướng cái con khỉ, phiền chết đi được! Jaehyun nhăn hí mặt nghĩ trong đầu như thế, cậu vội vàng rảo bước về phía lớp học mình để tránh ánh nhìn thô lố của dàn nam sinh xung quanh đang dính chặt lấy cậu không rời. Đang yên đang lành chả ai để ý, tự dưng lại thành đối tượng để người ta ngắm nghía trầm trồ nên cậu thấy chẳng quen thuộc chút nào.
Thậm chí ngay cả khi đã ngồi ngay ngắn ở trong lớp rồi, đám bạn cùng lớp xung quanh cũng không để cho cậu yên. Lớp trưởng là người chạy đến bên cậu đầu tiên, vỗ vai cậu hào hứng:
- Đêm qua cậu giỏi lắm Jaehyun ah! Lúc đầu tớ cứ lo mãi, ai dè phản ứng lại tốt như thế! Hôm qua trên fanpage trường mình cứ bàn tán suốt thôi, bao nhiêu người vào xin thông tin các cậu đấy!
Jaehyun không biết nên cười hay nên khóc vì câu nói của lớp trưởng, cậu chỉ gãi đầu gượng gạo:
- Mọi người xin thông tin tớ nhiều lắm à...?
- Ừ, tớ đọc bình luận thấy mọi người toàn vào khen cậu xinh thôi! Ah, Donghyun đến rồi kìa, Donghyun đến đây nhanh lên nào!
Donghyun vừa xuất hiện ở cửa lớp, chưa hiểu mô tê gì thì đã thấy lớp trưởng vẫy tay lia lịa với mình. Cậu tiến về bàn mình, ngồi xuống ghế và ngạc nhiên quay lại hỏi:
- Có chuyện gì vậy?
- À, tớ đang nói về tiết mục hôm qua ý mà! Nhắc mới nhớ, mọi người cũng khen Donghyun với cậu bạn kia của Jaehyun hát hay đó, nhưng có vẻ mọi người phát dồ vì ngoại hình của Jaehyun nhiều hơn!
Nghe lớp trưởng nói thế, Donghyun liền hân hoan nói:
- Mọi người khen vậy là được rồi! Mà Jaehyun sao trông bí xị vậy? Không vui à?
- ...ừm.....
- Sao lại không vui? Tiết mục thành công rực rỡ, mọi người ai nấy đều chết mê cậu như vậy cơ mà!
Jaehyun không nói gì, mà chỉ thở dài chìa chồng thư vừa cất dưới ngăn bàn ra. Đến đây thì Donghyun và lớp trưởng liền vỡ lẽ, hoá ra Jaehyun được thiên hạ ái mộ đến mức này. Biết bạn mình chỉ thích yên bình chứ không thích ồn ào, Donghyun liền vỗ vai an ủi:
YOU ARE READING
[Longfic] [BeomBong] [ChanDong] Thần hộ mệnh
Fanfiction* Author: SumitaKouichi * Rating: T * Pairings: BeomBong, ChanDong * Disclaimer: Nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: Supernatural, romance, school life, comedy, drama, shounen ai * Status: Đang tiến hành * Summary: "Theo như lời...