-Oáp~.(Toka)
Sáng rồi à, mấy giờ rồi nhỉ?
-Đến giờ ăn sáng rồi ngài Toka.(Người hầu)
Đến rồi á, phải kêu Miku dậy mới được.
-Dậy đi Miku, đến giờ ăn sáng rồi đó.(Toka)
-Ưmm, hông chịu đâu, em muốn ngủ nữa.(Miku)
-Haizzz...(Toka)
Chắc là phải dùng vũ khí bí mật rồi.
-Anh bế em đến phòng ăn đó.(Toka)
Tôi nói thế thì liền nhanh chóng bế Miku lên và đi vào phòng tắm để rửa mặt.
-Ừm, anh bế em đi.(Miku)
Cô ấy nói thế xong thì liền ôm chằm lấy tôi rồi ngủ tiếp. Bạn gái tôi dễ thương quá đi :3.
-Được thôi, mèo lười.(Toka)
Tôi vừa ghẹo Miku vừa vệ sinh cho tôi và Miku.
Xong thì tôi bế Miku ra khỏi phòng và đến phòng ăn, tôi bế Miku qua phòng Ushi để kêu cô ấy luôn nhưng mà cô ấy không có ở phòng. Chắc là cô ấy đi trước rồi. Trên đường đi thì cô người hầu dẫn đường cứ liếc nhìn tôi và Miku và cười mờ ám, những người hầu và lính trên đường đi cũng thế. Tại sao vậy?
Chúng tôi đang đứng trước cửa phòng ăn và chắc chắn là mọi người đang đợi chúng tôi vào rồi mới ăn.
-Đến rồi đấy Miku, hay là em muốn anh bế vào luôn.(Toka)
-Ưmm~, bế vào luôn đi anh, để mọi người biết em là của anh.(Miku)
Trời đất quỷ thần thiên địa ơi, hôm nay Miku bạo thế, chắc là do hôm qua ngăm Long Huyết nhỉ.
-Vậy thì anh vào đây.(Toka)
Tôi đẩy cái cửa vào 1 cách nhẹ nhàng nhưng nó mở ra và đập thẳng vào tường với tốc độ chóng mặt. Mọi người trong căn phòng nhìn chúng tôi, người hoàng tộc thì cười u ám y như các người hầu, còn nhóm anh hùng thì nhìn chúng tôi, thực chất là tôi với anh mắt như 'Sao mày chưa chết!' hay là 'Tại sao Miku-sama lại thích đứa như mày!'. Tôi nhìn lại bọn chúng với lại 1 chút sát khí, bọn nó quay đi như chưa thấy gì.
-Cậu đến rồi à Toka, lại đây ngồi đi.(Hemis)
-Vâng.(Toka)
Tôi đến chỗ đối diện với tên Anh hùng, để Miku xuống ngồi đối diện với công chúa đệ Nhị, còn Ushi thì ngồi bên trái tôi sẵn rồi.
-Ưmm~.(Miku)
-Dậy đi em, mọi người đang nhìn đấy.(Toka)
-Hả? Vâng!!(Miku)
Nghe tôi nhắc nhở thì cô ấy liền thức dậy khỏi giấc mộng và nhì xung quanh trong khi đỏ mặt. Do em chứ ai mà đỏ cơ chứ.
-Hahaha, người đâu, mang đồ ăn lên đi.(Hemis)
Sau khi Hemis kêu thì các người hầu mang thức ăn lên, tôi không biết rằng đây là 1 vấn đề cực kì nghiêm trọng...
-Mời mọi người ăn, hôm nay đầu bếp của chúng tôi vừa mua được thịt Minotaur rất hiếm.(Người hầu)
-Cái gì!(Toka, Miku)
BẠN ĐANG ĐỌC
Saijaku wa saikyo demo ảimasu[DROP]
AdventureKagashuki Toka, 1 otaku thích đọc các bộ light novel về dị giới luôn bị bạn bè bắt nạt. Vào 1 hôm, cậu và bạn cùng lớp bị triệu hồi sang thế giới khác để trở thành anh hùng, nghĩ mình sắp được thực hiện ước mơ trở thành anh hùng, mà đời không như mơ...