Tiếng chim hót, tiếng lá xào xạc, đúng là tốt thật.Chúng tôi ở trong cái dungeon này quá lâu rồi nên đã quên đi âm thanh này rồi. Thật là hoài niệm.
Đã 5 tuần trôi qua nhưng ở trong cái dungeon thì đã 5 tháng rồi, nhớ mùi vị thức ăn xịn quá đi. Ở trong cái dungeon toàn là ăn thịt khô với lại thịt heo không, huhu.
-Chúng ta đi thôi.(Toka)
-Vâng.(Miku)
-Ừm.(Ushi)
-Được rồi, đã lâu rồi mà ta chưa đi ra khỏi cái dungeon này.(Kaji)
Chúng tôi bước xuyên qua khu rừng Morti, tiến về phía Đông, thành phố Victia.Trên đường đi chúng tôi có thảo luận vài chuyện với Kaji.
Chúng tôi mới biết là Kaji cùng thế hệ với Rongu,
nhưng tại ở trong cái dungeon lâu quá nên mới già nhanh như vậy.
Nói chuyện được 1 chút thì chúng tôi đã đến được Victia, không biết là do mới đây hay là có từ lâu rồi mà có người canh cổng ở đây không như lúc trước nữa.Chúng tôi bước về phía quán trọ Trăng Khuyết, bước vào thì Alice chạy ra.
-A!! Onii-chan, Miku-neechan.(Alice)
-Chào em Alice, ở nhà có ngoan không.(Toka)
-Chào em nha.(Miku)
-Vâng, em ngoan lắm đấy onii-chan, mà cả tháng nay anh đi đâu vậy?(Alice)
-Anh đi đánh dungeon ấy mà.(Toka)
-Woahh!! Anh giỏi quá onii-chan, mấy anh chị mau vào đi, mẹ em đang ở trong đấy.(Alice)
Chúng tôi đi theo Alice vào trong, cô Meru thì đang ở trong lau chùi bàn ghế đến mức mà nó bóng loáng như sắt vậy.
-Chào cô.(Miku)
-A! Các con về rồi đấy à, lúc trước nói đi có mấy ngày mà sao mấy tuần mới về vậy hả?? Còn con nữa Toka, mới không gặp mấy tuần thôi mà đã dẫn thêm 1 em về nữa rồi à.(Meru)
Cô Meru vừa nói vừa chỉ tay về phía Ushi.
-Hahaha, đây là đồng đội mới của chúng con ấy mà.(Toka)
-Hahahaha, cô càng ngày càng lo cho Miku rồi đấy. Mà các con đói chưa, để cô lấy đồ ăn ra cho.(Meru)
-Vậy cô lấy cho bọn con 4 phần đi.(Toka)
-Hửm!? Sao lại là 4, chỉ có 3 người tụi con thôi mà?(Meru)
-Thì do có 'con' này nữa.(Toka)
Tôi chỉ tay lên đầu, nơi mà Kaji đang toạ lạc.
-Hừ, ta không cần ăn nên không cần đem ra đâu.(Kaji)
-Woahh, nó nói được kìa.(Alice)
Alice cũng thích Kaji rồi à, tiện thật.
-Vậy thì em trông nó dùm anh nhé.(Toka)
-Hể, cậu tính làm gì ta, ê, ê, thả ta ra, KHÔNGGgggg....(Kaji)
Tôi đưa Kaji cho Alice giữ, em ấy bắt đầu 'nghiên cứu' kĩ lưỡng Kaji, đúng là giới trẻ thời nay.
-Vậy thì 3 phần thôi nha cô.(Toka)
-À, ừ, chút cô đem ra liền.(Meru)
Sau khi cô Meru đi vào sau quầy tính tiền, chúng tôi mới ngồi xuống bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saijaku wa saikyo demo ảimasu[DROP]
ПриключенияKagashuki Toka, 1 otaku thích đọc các bộ light novel về dị giới luôn bị bạn bè bắt nạt. Vào 1 hôm, cậu và bạn cùng lớp bị triệu hồi sang thế giới khác để trở thành anh hùng, nghĩ mình sắp được thực hiện ước mơ trở thành anh hùng, mà đời không như mơ...