Chap 3:Đức vua và Status

239 11 0
                                    

Khi cánh cửa mở ra, tầm 20 người bước vào, chia là 2 bên, sau đó có thêm 2 người, 1 nam 1 nữ bước vào
-Xin chào anh hùnh và bạn của anh hùng.(???)
Cô gái vừa nói vừa kéo váy lên đúng chất quý's tộc's. Nghe thấy lời cô gái, cả lớp nhốn nháo
-Hả??(thằng A)
-Anh hùng??(thằng B)
-Đây là đâu??(thằng C)
-Tôi là ai giữa dòng đời này(cô 1)
Thấy cả lớp nhốn nháo, Senoka hét lên
-Im lặng, cho tôi hỏi cô là ai, và cô nói anh hùng là ý gì??(Koda)
Nghe thấy thế, cô gái liền nói:
-Tôi tên là Etten Von Lenus, đệ nhất công chúa của vương quốc Ettenotia . Còn đây là anh trai tôi, Etten Von Phonas, đệ nhất hoàng tử của vương quốc này. Còn về việc anh hùng thì cha tôi, tức là đức vua của vương quốc này sẽ kể cho các bạn sau.(Lenus)
Ồ, công chúa à, cũng đẹp đấy, tóc trắng, mặt đỏ, váy có 2 phần khác nhau, từ hông lên có màu đỏ, từ hông xuống có màu trắng, khá hợp với cô ấy đấy.[Các bạn lấy ảnh của miku ở chap 0 để tưởng tượng thử đi]{[...]:lời của tác,{...}: chú thick.}
-Các ngài hãy đi theo chúng tôi để đến diện kiến nhà vua.(lính A)
-Vâng(mọi người trừ tôi)
———5minute later———
Công nhận cái hành lang dài vler ra, đi đc 5p rồi mới tới, trước mặt tôi là một cách cửa màu vàng loáng bóng như vàng, à mà hình như là vàng thiệt, trên cửa có hình 2 còn rồng 2 bên, được đính nhũng viên ngọc hình tròn, có màu xanh, đỏ vàng, có cả đen nữa, còn trong đến mức có thể nhìn xuyên qua luôn.
Đang đứng ngắm cái cửa thì bỗng nó động đậy rồi đẩy vào trong. Bên trong căn phòng, sàn làm từ gỗ chất lượng cao đến mức cái cửa ở căn phòng kia cũng phải chào thua, 2 bên tường là các bức tượng có hình aoa giáo chống kiếm, giáo xuống đất khá ngầu. Trên trần là những chiếc đèn chùm đang bay lơ lửng khá đẹp.

Cuối căn phòng là 1 cái ghế to, làm bằng vàng có đính những viên ngọc ở xung quanh ở trên cao hơn 1m so với sàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cuối căn phòng là 1 cái ghế to, làm bằng vàng có đính những viên ngọc ở xung quanh ở trên cao hơn 1m so với sàn. Trên chiếc ghế, một người đàn ông trong 3-40 tuổi đang ngồi chống tay vào cằm nhìn về phía chúng tôi tỏ vẻ vui mừng. 2 bên là các hàng người cũng đang nhìn chúng tôi, người thì đeo vàng, người thì cầm gậy vàng để chống xuống đất, nhìn kiểu gì cũng ra quý tộc, vậy hẳn người đang ngồi đó là đức vua rồi. Chúng tôi theo hoàng tử và công chúa Lenus đến trước nhà vua, cách đức vua 1-2m thì chúng tôi thấy công chúa quỳ một chân xuống rồi cuối đầu thì chúng tôi làm theo.
-Các ngươi ngẩn đầu lên đi.(Đức vua)
-Đa tạ người thưa bệ hạ.(Hoàng tử, công chúa và lính)
-Vâng.(các bạn cùng lớp)
-Xin tự giới thiệu, ta là Etten Von Hemis, vua của vương quốc Ettenotia.Các ngươi có gì muốn nói không?(Hemis)
-Cho tôi hỏi là tại sao chúng tối lại ở đây, và anh hùng là sao??(Koda)
Tên Senoka liền đứng dậy nói
-Tên kia, ai cho ngươi nói thế với đức vua bệ hạ hả(quý tộc 1)
-Im lặng, để t trả lời cho cậu, thế giới này tên là Lonus, gồm 4 hòn đảo lớn và các đảo nhỏ, Nhân loại chúng tôi đang ở trên một hòn đảo lớn vào các đảo nhỏ xung quanh. Loài quỷ ở hòn đảo phía Tây đang lên kế hoạch tổng tấn công vương quốc này vì đây là vương quốc gần nhất. Vì thế chúng tôi đã cầu nguyện thần linh cho chúng tôi triệu hồi các anh hùng ở thế giới khác, hay nói cách khác là các cậu.(Hemis)
-Vậy có cách nào để chúng tôi quay về không(thằng A)
-Đúng vậy(thằng B)
Nghe thấy thế, đức vua liền nhắm mắt lại để suy nghĩ cái gì đấy
-Xin lỗi mọi người, chúng tôi chỉ được thần chỉ cách triệu hồi chứ không có chỉ cách quay về.(Hemis)
Ông ta nói với giọng buồn
-Thế à, nếu đã kẹt ở đây rồi thì cũng phải cứu nó thôi chứ không thì sống ở đâu được(Koda)
-Ừm(mọi người, tất nhiên là trừ tôi)
-Nhưng mà chúng tôi chỉ là học sinh thì sao chiến đấu?(1 thanh niên nào đó)
-À chuyện đó thì khi các cậu được triệu hồi thì nữ thần đã ban cho các cậu chức nghiệp cũng như các skill, muốn kiểm tra thì chỉ cần hô to từ 'Status'.(Hemis)
Nghe thấy thế thì tôi liên hô to từ 'Status'

——————-STATUS—————-
Tên: Kagashuki Toka
Tuổi: 17
Chủng loài: Con người
Chức nghiệp: Thẩm định sư
Lvl:1
Hp: 50
Mp: 100
Atk: 10
Def: 10
Agi: 8
Int: 200
Luk: 58
———E_Level———
FIRE: 35
WATER: 48
EARTH: 82
WIND: 36
LIGHT:101
DARK:266
———Skill———
Cuốn sách thế giới( The book of World)
———Danh_hiệu———
Người du hành xuyên thế giới
The real hero(ẩn)
The God's Crush( ẩn)
—————————
Cái quái gì thế này, Hp50, Mn100, thấy vl, Agi8, là sao, còn cái M_Level là sao, còn skill sao chỉ có 1...Yếu vler.
-Các cậu đã thấy status của mình rồi phải không, hôm nay tới đây thôi, ngày mai ta sẽ công bố xem ai là anh hùng. Người đâu, dẫn các anh hùng về phòng.(Hemis)
Đang suy nghĩ thì nghe Hemis nói thế thì tôi liền đi theo cô người hầu đển trước 1 căn phòng, đi vào phòng thì phải nói là, Đẹp, Tiện, Tốt.
Nằm xuống giường, tôi liền coi thử skill 'Cuốn sách thế giới'.

————To be continued———
Mệt vler, 1k từ, chap hơi dài, mệt đứt hơi, nhớ bấm ⭐️ cho tác

Chap sau sẽ nói tất tần tật về Status của main.

Saijaku wa saikyo demo ảimasu[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ