Chap 2: Nhầm lẫn, xin lỗi và tạ lỗi

179 11 0
                                    

Mở mắt ra tôi thấy một bầu trời tuyệt đẹp, xung quanh là các hành tinh, con tôi đang lơ lửng giữa chúng.

-Đ-Đẹp thật đấy, nhưng đây lầ đâu??(Toka)-Chào con, Toka(???)Nghe thấy tiếng chào, tôi liền quay ra sau thì thấy một người phụ nữ cực đẹp, tóc hồng, mắt hồng đang mặc một chiếc váy màu trắng tinh như nữ thần

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Đ-Đẹp thật đấy, nhưng đây lầ đâu??(Toka)
-Chào con, Toka(???)
Nghe thấy tiếng chào, tôi liền quay ra sau thì thấy một người phụ nữ cực đẹp, tóc hồng, mắt hồng đang mặc một chiếc váy màu trắng tinh như nữ thần

-Đ-Đẹp thật đấy, nhưng đây lầ đâu??(Toka)-Chào con, Toka(???)Nghe thấy tiếng chào, tôi liền quay ra sau thì thấy một người phụ nữ cực đẹp, tóc hồng, mắt hồng đang mặc một chiếc váy màu trắng tinh như nữ thần

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Anou, cô là ai thế ạ, và tại sao cô biết tên con??(Toka)
-Ta tên là Lanus, vị thần cai trị thế giới Lones.(Lanus)
Cô ấy tự nói mình là thần à, thiệt à, sao cứ quen quen,*để tại lên cằm*hừmmmmm.....!!! Cái này thường có trong mấy cái light novel dị giới này.
-Ừm, theo thế giới của con gọi thì đúng vậy đấy.(Lanus)
-Hể, con đọc được suy nghĩ của con à??(Toka)
-Ừm, ai ở trong thần giới của ta thì mọi suy nghĩ của người đó đều được truyền đến ta.(Lanus)
-Wow, mà cô gọi con lên đây làm gì thế?(Toka)
-Ta gọi con lên đây là để xin lỗi con và tạ lỗi cho con.(Lanus)
-Hể, tại sao phải xin lỗi con mà còn tạ lỗi chứ(Toka)
-Trước khi nói lý do đó thì t phải nói cho con biết 1 điều này.(Lanus)
-Điều gì vậy cô?(Toka)
-Ở thế giới của ta, quỷ vương đang xâm chiếm lục địa của con người, nhân loại đã cầu xin ta cho phép triệu hồi anh hùng, ta cũng chấp nhận. Trong lúc chọn anh hùng thì ta đã thấy con là 1 người tốt bụng và thông minh( chủ yếu là ta thấy con hợp gu của ta thôi).(Lanus)
-Vậy con sẽ là anh hùng à??(Toka)
-Ừ, đáng lẽ là vậy nếu như ta không nhầm lẫn.(Lanus)
Cô ấy nói vậy với giọng hơi buồn
-Nhầm lẫn vụ gì vậy cô.(Toka)
-Khi ta quyết định chọn con làm anh hùng bằng cách trao danh hiệu, mà lúc đó con chạy nhanh quá( chủ yếu là do ta mãi ngắm con) nên ta đã trao nhầm cho Koda-kun khiến cho sức mạnh đáng lẽ là của cháu truyền qua cho cậu ta nên khi nghi thức triệu hồi bắt đầu thì cậu ta trở thành trung tâm của nghi thức.(Lanus)
-Vậy à.(Toka)
-Vì vậy ta kêu con lên đây là để tạ lỗi con.(Lanus)
-Cô nói tạ lỗi là gì vậy ạ?(Toka)
-Ta quyết định rằng sẽ ban cho con 1 kĩ năng(skill) thánh cấp bất kì.(Lanus)
-Vậy thì con cảm ơn cô.(Toka)
-Ừm, tạm biệt con.(Lanus)
-Vâng, chào cô.(Toka)
Sau đó dưới chân tôi liền xuất hiện 1 vòng tròn màu trắng như lúc trước rồi sáng lên đến mức buộc tôi phải nhắm mắt.
---POV tác---
Sau khi Toka đi, tại thần giới của Lanus có tiếng nói cất lên
-Ha~, nói chuyện với cậu ta hồi hộp quá đi, đến mức mình phải làm poker face mới nói chuyện được, haizzz, không biết khi nào thì gặp lại nhỉ. Mà hình dáng này làm cậu ta cứ gọi mình là cô hoài à, chán quá, chắc lần sao thì phải đổi hình dáng thôi.(Lanus)
Thôi vậy được rồi, chúng ta quay lại với Toka.
---POV Toka---
Sau khi ánh sáng tắt, tôi thấy Konoka đứng kế bên mình, còn những người khacs thì ngồi phịch xuống đất, chắc do hồi nãy ngồi ghế nên mới té, mà chúng tôi đang ở đây vậy nhỉ??
Tôi nhìn xung quanh coi thử, chúng tôi đang ở trên 1 cái bệ hình tròn có đường kính dài hơn cái hình tròn màu trắng kia tầm 1m. Các bức tường có màu bạc trắng cứ như làm từ thép vậy nhưng không bóng và loáng như thép. Ở một bức tường có 1 cánh của làm từ gỗ nâu "khá" lớn, "khá" ở đây là vì nó cao hơn cả lớp tôi mới ghê. Trên đầu tôi là 1 chiếc đèn trùm đang lơ...lửng...trên...không. OMG, nó đang lơ lửng kia. Trong khi đang bàng hoàng thì cánh cửa mở ra...

--To be continued--
Cảm ơn các bạn đã đọc truyện này, nếu có chỗ nào ko hay hay ko đúng thì xin các bạn hãy góp ý để tác chỉnh sửa và rút kinh nghiệm^^
Các bạn hãy bấm nút ⭐️ giùm mình nhé, không nhấn cx ko sao, các bạn đọc là mình vui lắm rồi hihi.

Saijaku wa saikyo demo ảimasu[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ