Đây chỉ là tóm tắt tiểu sử của Hàn Phiên mà thôi, sẽ không ảnh hưởng đến mạch chuyện chính nên không nhất thiết phải đọc. Nhân vật này sẽ có truyện riêng nên chap này sẽ là bản tham thảo cho truyện lúc sao nên có thể sẽ có vài chi tiết khác với truyện
—————-POV Hàn Phiên-—————
Tôi tên là Hakagami Kani, 1 người đàn ông 22 tuổi.Vào hôm đi làm về, tôi nhìn thấy 1 tên trộm đang dùng dao kề cổ 1 người phụ nữ trước tiệm đá quý. Tôi thấy đã có cảnh sát rồi nên muốn rời đi. Nhưng đời không như mơ, khi tôi vừa quay đi thì 1 viên đạn lạc bắn vào tim tôi. Tôi chết ngay tại chỗ.
Tôi tỉnh dậy, không phải ở bệnh viện hay là trạm y tế, tôi đang ở trong 1 khu rừng. Lúc tôi còn đang hoang mang thì có 1 giọng nói cất lên rằng đây là dị giới Menasis, nơi mà thắng làm vua, thua làm giặc.
Lúc đấy tôi còn hoang mang lắm, không biết thực hư ra sao.
Lúc này Hệ thống hỏi tôi rằng có muốn truy cập trí nhớ của thân xác này không?
Tôi lúc đấy mới nhận ra rằng, cơ thể này không phải của tôi, mà là của 1 thiếu niên 16,17 tuổi.
Tôi chấp nhận thì Hệ thống truyền tại tất cả thông tin từ lúc trước cho đến bây giờ.
-GHAAAAaaaa!!!(Hàn Phiên)
Đầu tôi muốn nổ tung vậy, nhưng mà nhờ thế tôi biết được mình là ai trong thế giới này.
———————————————————
Ở đây, tôi tên là Hàn Phiên, con trai của gia chủ Hàn gia, được gọi với cái tên 'Phế vật'. Do từ nhỏ thiên phú của ta là thuộc loại giúp giao tiếp với động vật dễ dàng nên mọi người bắt đầu trêu ghẹo tôi. Nhưng mà nhờ thiên phú này mà tôi đã gặp được Linh Miêu, lúc đầu nó chỉ là 1 con mèo bình thường, da hấp thụ linh khí do tôi tiết ra khiến nó tiến cấp thành Linh Miêu.Nơi đây các cấp bậc chia thành:Luyện Thể Sư>Trúc cơ>Hoá Linh Sư>Luyện Khí Sư>Tông Sư>Bán Thần>Thần Cảnh>Thánh Sư... mỗi cấp bậc có các tiểu cấp bậc khác nhau là sơ tầng, trung tầng, cao tầng. Còn có tiểu cấp bậc nữa là đỉnh phong, ở tiểu cấp bậc này thì phải trải qua 1 chuyện nào đó để tăng cấp. Cấp bậc càng nhỏ thì điều kiện đưa ra càng nhỏ.
Ở đây, yêu thú được chia làm 10 cấp:
-1⭐️: là các con vật bình thường, không có khả năng hấp thụ linh khí.
-2⭐️: những con yêu thú có sức mạnh của thiên địa nhưng không nhiều, tương ứng vói Luyện Thể Sư sơ tầng.
-3⭐️: các con yêu thú bắt đầu có khả năng luyện yêu đan, tương ứng với Trúc cơ sơ tầng.
-4⭐️: khi luyện hoá yêu đan đến 1 mức nhất định thì sẽ có khả năng phóng ra linh lực, tương úng với Hoá Linh Sư sơ kì.
-5⭐️: có thể dùng linh khí để tiếp xúc với loài người, tạo cảm giác như là nó đang nói vậy, tương ứng với Hoá Linh Sư đỉnh phong.
-6⭐️: không khác gì yêu thú 5⭐️, nhưng mà mạnh hơn nhiều, tương ứng với Luyện khí Sư trung tầng.
-7⭐️: yêu đan được tu luyện đến mức đỉnh phong, có thể hoá nhân, tương úng với Tông Sư sơ tầng.
-8⭐️: hiếm thấy, có khả năng phá huỷ 1 thành trì trong 1 lần thở, tương ứng với Bán thần sơ tầng.
-9⭐️: có thể đi qua các hành tinh khác làm nơi cư trú, độ tàng phá tương ứng với Thần cảnh sơ tầng.
-10⭐️: chưa ai sống sót sao khi thấy nên có ít thông tin. Có tin đồn rằng 1 khi nó xuất hiện thì bắt buộc 1/4 diện tích thế giới phải bị phá huỷ. Tương ứng với Thánh Sư đỉnh phong hoặc hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saijaku wa saikyo demo ảimasu[DROP]
AdventureKagashuki Toka, 1 otaku thích đọc các bộ light novel về dị giới luôn bị bạn bè bắt nạt. Vào 1 hôm, cậu và bạn cùng lớp bị triệu hồi sang thế giới khác để trở thành anh hùng, nghĩ mình sắp được thực hiện ước mơ trở thành anh hùng, mà đời không như mơ...