Chap 13: Bố vợ và năng cao sức mạnh

124 11 1
                                    

Tôi đang trên lưng Rongu, ông ấy đang trở tôi đến núi Electrai, 1 trong các đỉnh núi nguy hiểm nhất thế giới, nơi loài Lôi Long sinh sống nên quanh năm suốt tháng luôn có sấm sét.
Nhà của ông ấy ở trên đỉnh núi, mà đỉnh núi còn cao hơn cả mây nên trên đây khá là yên bình, tôi khắc mắc là sao tên quỷ tộc lên đây được, trừ khi có người giúp đỡ hắn.
-Đến nơi rồi.(Rongu)
Hiện tại tôi đang đứng trước 1 cái hang cực kì lớn. To hơn cả Rongu.
-Vào đi, ta sẽ lấy cho ngươi cây trượng.(Rongu)
-Vâng.(Toka)
Tôi đi vào trong hang động, đúng là hang rồng, lớn thật, tôi mà làm nhà ở đây là đủ sức chứa 100 người luôn đấy. Rongu đi vào 1 góc, lấy 1 cây trượng màu trắng, đầu trượng có 1 viên pha lê trắng đục. Rồi ông ta đi về phía tôi.
-Đây, của ngươi, ngươi còn muốn gì nữa không.(Rongu)
-Dạ không.(Toka)
Tôi lấy cây trượng bỏ vào Kho không gian.
-Hừm, đợi tí, ta sẽ cho ngươi cái này.(Rongu)
Ông ta nói thế rồi lấy 1 cái bình 'nhỏ', cỡ mà có thể đựng được 1,5 lít nước ấy. Rồi ông ấy tự rạch ngón tay làm cho máu rơi xuống bình, tôi thấy trong máu ông ta còn có vài tia lửa điện nữa.
-Đây là Lôi Long Huyết.(Rongu)
-Cái này dùng để làm gì?(Toka)
-Ngươi tự tìm hiểu đi, giờ thì ta sẽ chở ngươi về.(Rongu)
Sau đấy tôi đi lên lưng Rongu, ông ta chở tôi đến Lona khá nhanb nhưng mà ông ta không cho tôi xuống đàng hoàng chứ.
*Rầm*
Ông ta dám ném tôi xuống mới ác, tôi đáp xuống ngay cổng thành, nơi mà các MHG đang tập chung, nổi bật quá đi!
-Ngươi là ai.(Lính gác)
-Toka, rank E.(Toka)
Bổng có 1 giọng nói quen thuộc cất lên.
-Cậu là người đã đánh bại phần lớn đám quái đúng không?(Brac)
-Chắc thế, do tôi lo chém nên không quan tâm lắm.(Toka)
-Thế thì đi theo tôi, tôi phải diện kiến nhà vua để cho cậu lên rank S mới được.(Brac)
-Cái!! Tôi có quyền từ chối không.(Toka)
-Không, tại vì nhà vua cũng đã đồng ý cho cậu diện kiến rồi.(Brac)
-Cái!! Thế thì lúc nào đi.(Toka)
-Ngay bây giờ.(Brac)
-Vậy thì trên đường đi thì ông có thể ghé Victia được không, tôi cần đón bạn đồng hành.(Toka)
-Ừm, trên đường đi chúng ta sẽ nghĩ chân tay Victia 1 lúc cho câu muốn làm gì thì làm.(Brac)
-Ừm.(Toka)
-Giờ thì đi đến chỗ xe ngựa thôi, hôm nay cậu mà không về là nhà vua cho lệnh bắt cậu đến trước mặt ông ấy đấy.(Brac)
-Hể? Tại sao?(Toka)
-Tại vì ông ta cực kì muốn gặp người đã 1 mình tiêu diệt 2/3 bọn quái chứ sao, hahahaha.(Brac)
Chúng tôi vừ đi vừa nói chuyện với nhau, lên xe thì tôi mới nhớ đến 1 thứ, đó là Lôi Long Huyết.
———————————————————
The Book of World
Search: Lôi Long Huyết.
-Máu Lôi Long, khi hấp thụ sẽ nhận được các đặc tính của Lôi Long, hấp thụ càng nhiều thì đặc tính có được càng nhiều.
-Khi cho 1 linh khi trở lên hấp thụ thì có khả năng thay đổi thuộc tính của linh khi đấy.
-Khi bị dính đòn tấn công hệ lôi đến mức sống không bằng chết thì có thể lấy Lôi Long Huyết cùng với Lá Mesoa{rank SS, chỉ mộc ở nơi Mộc Long sống trăm năm} và Băng Iki{rank SS, do hơi thở của Hàn Long tích tụ lại} giả kim thành Phục Lôi Dược.
———————————————————
Whào, chắc là phải cho Kotani hấp thụ thử rồi tôi mới hấp thụ quá.
Vừa nghiên cứu tôi vừa suy nghĩ liệu Miku có giận tôi không.
———————Tại Victia-———————
Tôi đã đến được Victia nhưng tôi không dám bước vào, lỡ Miku ghét tôi thì sao?
Thôi, không muốn cũng phải muốn, ghét thì tôi có cố gắng giải thích vậy.
Tôi bước chân vào trong thành, điều đầu tiên tôi thấy là...
-Toka, anh đừng bỏ em mà, hức hức.(Miku)
Miku đang khóc chạy lại ôm khi thấy tôi, đằng sao em ấy là Ushi.
-Anh không có bỏ em đâu, anh còn chưa kịp đi gặp bố vợ nữa mà.(Toka)
-Hức, anh cứ ghẹo em hoài vậy, em đang vui mà, hức.(Miku)
Tôi lấy tay quẹt nước mắt của cô ấy đi.
-Ai ghẹo em đâu, giờ chúng ta đi gặp bố vợ ha em, ông ấy cho phép rồi.(Toka)
-Hể!!(Miku)
Cô ấy ngơ ngác nhìn tôi, tôi nói gì sai à?
-Tất nhiên với tu cách là người đánh bại 2/3 bọn quái chứ không phải là con rể đâu em đừng lo.(Toka)
-Phù, em cứ tưởng là anh nói thiệt chứ.(Miku)
-À, anh cho em cây trượng này nè, anh nhận được nó từ 1 con rồng đó.(Toka)
-Anh gặp rồng rồi à, sướng thế, em cũng muốn gặp lắm.(Miku)
-Thế thì mai mốt anh đưa em đi gặp ông ta, còn giờ thì em mặc cái này đi, để chút nữa làm cho bố em bất ngờ.(Toka)
Tôi nói xong thì lấy 1 cái áo tu sĩ màu trắng ra để cho Miku mặc, nếu các bạn hỏi tại sao tôi có thì là do Miku mua.
-Vâng.(Miku)
Tôi quay qua nhìn Ushi thì mặt cô ấy lạnh như tiền nhưng trong mắt của cô ấy có 1 tia giận dữ, hình như nãy giờ tôi bơ cô ấy nhỉ?
-Cô làm tốt lắm Ushi.(Toka)
-K-Không có gì.(Ushi)
Tôi xoa đầu cô ấy thì đầu cô ấy bốc khói và đang cười kìa. Xinh thật, chỉ có điều không xinh bằng Miku của tôi thôi.
Chúng tôi đi ra xe của Brac để chuẩn bị lên đường đến cung điện, cũng đã hơn 1 tuần từ lúc tôi đến thế giới này.
——————POV Temi——————
Tôi là Konoka Temi, từng là 1 học sinh trung học bình thường, còn bây giờ là 1 trị liệu sư trong nhóm anh hùng. Đã hơn 1 tuần kể từ lúc chúng tôi được triệu hồi. Vào ngày thứ 2, Kagashuki Toka, người tôi thích đã bỏ đi. Lúc đó tôi không biết phải làm gì mà chỉ đúng nhìn cậu ấy đi. Tôi đến bây giờ vẫn còn hối hận.
Hôm nay là ngày mà lẽ ra thành phố Lona bị bọn quái vật tấn công, chúng tôi lẽ ra nên đến đó thì có 1 bức thư gửi cho nhà vua rằng bọn quái đã bị tiêu diệt và người tiêu diệt chúng đang trên đường đến đây. Chúng tôi được ra lệnh rằng phải đi ra đại điện để coi mặt và học hỏi người đó.
Chúng tôi đang ở đại điện để chờ người đấy, vài người thì đã than lâu nhưng do đây là lệnh của vua nên không ai làm gì được.
Có 1 người lính bước vào thông báo rằng người đó đã đến với 2 người đồng đội. Nhà vua ra lệnh cho người đó bước vào...
——————POV Toka——————
Lâu thật, tôi đang đứng trước cửa của đại điện, vẫn như lúc trước.
-Mời các ngài vào.(Người lính)
Chúng tôi bước vào, tất nhiên là tất cả đều đội mũ chùm đàu đến mức không ai có thể thấy mặt của chúng tôi. Theo lần lượt là tôi màu đen, Miku màu trằng, Ushi màu hồng nhạt.
Chúng tôi đến trước nhà vua tầm 1 mét thì quỳ 1 chân xuống, à mà đám anh hùng rởm cũng ở đây luôn à. Thôi xong.
-Ngươi hãy đúng dậy.(Hemis)
-Tạ ơn đức vua.(Toka)
Chúng tôi đứng dậy, tất nhiên vẫn đội mũ chùm.
-Hãy cho ta xem mặt của người đã đánh bại 2/3 đám thú nào.(Hemis)
-Vâng.(Toka)
Tôi bỏ mũ chùm xuống, trong đại điện náo nhiệt, còn Hemis thì vui mừng.
-Tại sao hắn lại ở đây?
-Hắn ta chưa chết à?
-Ra là cậu, Toka. Có vẻ lúc trước ta cho cậu đi là quyết định đúng đắn.(Hemis)
-Vâng thưa đức vua.(Toka)
-Còn 2 người kia là ai thế, cậu có phiền không khi giới thiệu với ta?(Hemis)
-Dạ vâng.(Toka)
Tôi đưa tay về hướng Miku.
-Cô ấy là bạn đồng hành đầu tiên của tôi, hiện tai là bạn gái của tôi, còn đây là Ushi, bạn đồng hành mới của chúng tôi.(Toka)
-Hou, mới đi có 1 tuần mà ngươi đã có bạn gái rồi à, cô có thể cho ta xem mặt mốt chút không?(Hemis)
-Vâng.(Miku)
Miku nói thế và từ từ mở mũ chùm ra, còn Hemis thì đang bàng hoàng rằng tại sao giọng nói nghe quen thế.
-Hể, là con à Miku.(Hemis)
-Ể, công chúa!(Quý tộc)
-Vâng, thưa phụ hoàng.(Miku)
Ổng bất ngờ như tôi dự tính, hehehe.
-Thấy chưa, anh nói rồi, đức vua sẽ bất ngờ lắm mà.(Toka)
-Vâng, em cũng nghĩ như thế.(Miku)
-Ta không ngờ được con lại là bạn gái của anh hùng đấy!(Hemis)
Cả đại điện đang nhốn nháo vì Miku, đa số là đám anh hùng vì không biết đến Miku hoặc đã nghe kể nhưng không ngờ lại là bạn gái tôi, tên Anh hùng thì đang cay cú, tức tối.
-Vậy, vì thế hôm nay con ở đây là để xin phép cưới anh Toka.(Miku)
-Tôi cũng vậy.(Toka)
-Con chắc chứ Miku?(Hemis)
-Vâng, vì con yêu anh ấy.(Miku)
-Vậy thì ta đồng ý cho Toka làm hôn phu của con, còn Toka, ngươi muốn được thưởng cái gì nào?(Hemis)
-Tuỳ ý ngài thưa bệ hạ.(Toka)
-Thế thì ta sẽ cho ngươi lên làm MHG rank S, chịu không?(Hemis)
-Cảm tạ ngài, thưa đức vua, hay tôi nên gọi là bố vợ nhỉ?(Toka)
-Anh này.*Đỏ mặt*(Miku)
-Hahaha, sao cũng được, vì đằng nào thì cũng thế cả. À mà do Miku còn đang đi học nên ta sẽ sắp xếp cho ngươi vào học cùng với tư cách 1 anh hùng, ngươi có ý kiến gì không.(Hemis)
-Thế thì xin ngài hãy đăng kí cho tôi vào học với tư cách hộ vệ của Miku.(Toka)
-Hể!!(Mọi người)
-Oho, tại sao vậy?(Hemis)
-Tại vì nói không muốn nhiều người biết tôi là 1 anh hùng cả.(Toka)
Tôi nói thế thì liền bật sát khí về phía những tên quý tộc khiến chúng run lật bật.
-Tất nhiên rồi, phải không các ngươi?(Hemis)
Ông ta nói thế và liếc bọn quý tộc.
-Dạ vâng, trừ mọi người ở đây ra thì sẽ không có ai biết Toka-sama là anh hùng cả!!(Quý tộc)
-Vậy thì các ngươi hãy đem lá thư này cho Guild, họ sẽ thăng hạng của ngươi lên rank S.(Hemis)
-Cảm ơn đức vua.(Toka)
-Miku, sao hôm nay con không ở lại đây và giới thiệu với mọi người 1 chút đi.(Hemis)
-Được không anh Toka?(Miku)
-Không sao đâu, dù sao lâu lâu em mới về mà, cứ ở đi, mai rồi mình đi dungeon.(Toka)
-Vâng, cảm ơn anh.(Miku)
Cô ấy nhảy vào lòng tôi. Hemis thấy vậy cũng cười trừ.
-Người đâu, hãy chuẩn bị phòng cho Toka và Miku, Ushi.(Hemis)
-Vâng(người hầu)
-Mời các vị đi lối này.(người hầu)
-Cảm ơn.(Toka, Miku, Ushi)
Sau đấy chúng tôi đi theo cô người hầu, khi đi qua đám anh hùng thì tôi thấy Konoka đang sốc đến mức linh hồn đang bay ra từ miệng, còn tên anh hùng thì đang nhìn tôi đầy sát khí. Tôi cứ mặc kệ và đi theo cô người hầu, cô ấy dẫn chúng tôi đến 3 phòng gần nhau, tôi ở giữa, Miku ở bên trái tôi, Ushi thì ở bên phải. Khi bước vào phòng thì tôi ngay lập tức nằm xuống nệm và kiểm tra Status.
——————-STATUS—————-
Tên: Kagashuki Toka
Tuổi: 17
Chủng loài: Con người
Chức nghiệp: Thẩm định sư, kiếm sĩ
Lvl:256
Hp: 168000
Mp: 135000
Atk: 51300
Def: 51300
Agi: 11200
Int: 329
Luk: 250
———E_Level———
FIRE: 119
WATER: 128
EARTH: 161
WIND: 105
LIGHT:180
DARK:350
———Skill———
Cuốn sách thế giới( The book of World)
Kiếm Đơn cao cấp(52/100)
Song Kiếm trung cấp(26/50)
Cảm nhận hiện diện trung cấp(15/50)
Định vị trung cấp.(15/50)
Long Hống trung cấp.(1/50)
Long Hoá trung cấp.(1/50)
Chiếm đoạt cao cấp.(3/100)
Tăng cường giác quan
Cường hoá trung cấp.(17/50)
Uy áp sơ cấp.(9/10)
———Danh_hiệu———
Người du hành xuyên thế giới
The real hero(hiện)
The God's Crush( ẩn)
MHG rank S chưa chuẩn
Thành viên team Heroria
Được quý mến bởi thần trộm cắp Tihef
Monster slayer.(Dmg gây lên quái thú tăng 10%)
—————————
Bảng của thằng lìn nào chứ không phải của tôi, tôi biết bá rồi nhưng ai ngờ nó bá thế. Ai mà tin được chứ! À mà còn Lôi Long Huyết nữa chứ. Phải cho Kotani hấp thụ mới được.
Tôi lấy Kotani và 1 chậu ra, tôi rót 1 lít ra cho Kotani hấp thụ, còn 0,5 lít thì cho tôi hấp thụ. Tôi cho Kotani vào chậu máu còn tôi thì hấp thụ Lôi Long Huyết. Hấp thụ bằng cách uống trực tiếp.
*Khụ* *Khụ*
Khi hấp thụ xong thì da tôi ngứa, họng tôi rát, cả cơ thể tôi nóng lên, tôi có thể thấy các tia sét đang bay xung quanh tôi. Tôi cứ thế mà đau quần quại.
——————15p sau——————
Cơn đau đã hết, cổ họng tôi không còn cảm thấy như bị đốt chảy nữa. Bỗng thông báo cất lên.
[Điều kiện đã đủ, bạn tiến hoá thành Long nhân]
Tôi đã thành Long nhân rồi à, không tin được. Giờ thì tôi lại phải mở Status coi lại.
——————-STATUS—————-
Tên: Kagashuki Toka
Tuổi: 17
Chủng loài: Long nhân
Chức nghiệp: Thẩm định sư, kiếm sĩ
Lvl:256
Hp: 2360000
Mp: 2700000
Atk: 1026000
Def: 1026000
Agi: 224000
Int: 658
Luk: 519
———E_Level———
FIRE: 719
WATER: 128
EARTH: 161
WIND: 105
LIGHT:780
DARK:350
Thuộc tính: Hoả, Quang, Lôi
———Skill———
Cuốn sách thế giới( The book of World)
Kiếm Đơn cao cấp(52/100)
Song Kiếm trung cấp(26/50)
Cảm nhận hiện diện trung cấp(15/50)
Định vị trung cấp.(15/50)
Long Hống cao cấp.(1/100)
Long Hoá cao cấp.(1/100)
Chiếm đoạt cao cấp.(3/100)
Lôi Hoá cao cấp.(1/100)
Tăng cường giác quan
Cường hoá trung cấp.(9/10)
Uy áp của loài rồng cao cấp.(1/100)
———Danh_hiệu———
Người du hành xuyên thế giới
The real hero(hiện)
The God's Crush( ẩn)
MHG rank S chưa chuẩn
Được quý mến bởi thần trộm cắp Tihef
Monster slayer.
Kẻ mang sức mạnh của loài rồng
—————————
Chỉ số tăng lên gấp 10,20 lần, các skill thuộc hệ rôgf thì lên cao cấp. Đúng là máu của ma thú rank SS. Vậy thì khi Kotani hấp thụ xong thì sau. Phải chờ xem, gahahaha.
———————————————————
Đã 1 giờ trôi qua, tôi cũng đã phát hiện ra rằng sau khi Lôi Long Huyết được hấp thụ thì sẽ dư ra phần Long Huyết, nếu pha nước theo tỉ lệ máu và nước là 1:10 thì khi ngăm sẽ giúp tăng Def và Hp, và hên là trong phòng tôi có phòng tắm riêng. Tôi bây giờ đang chờ Kotani hấp thụ xong. À, xong rồi kìa. Tôi lấy lên, thì cảm thấy rằng Kotani đã mạnh hơn trước 1 cách rõ rệt.
———————————————————
Hắc Kiếm Long Kotani
Chủ nhân: Kagashuki Toka
Trạng thái:phong ấn bị gỡ 60%, ngủ sâu.
(Lvl:1)
Atk:+3720(+6200)
Agi: +2490(+4150)
Thuộc tính: hoả, quang, lôi, thuỷ, phong.(thổ, ám)
Skill: Thay đổi hình dạng, Lôi Hoá.(gia tăng sức mạnh, nhân hoá, thần giao cách cảm.)
Độ bền: --/--
——————————————————
Có thêm skill và chỉ số cũng tăng, đúng là máu rồng. Thuộc tính thì chỉ còn 2 cái cơ bản nữa thôi. Nhưng làm sao để biến Phong và Thuỷ thành Hàn nhỉ?? Cái đó search sau, giờ làm ngăm mình cái đã, mà có nên rũ Miku qua không ta, thử cái.
Tôi đi qua phòng của Miku.
-Em có trong đấy không Miku?(Toka)
-Có ạ.(Miku)
Có ấy chạy ra mở cửa cho tôi, tôi chụp lấy tay cô ấy rồi kéo qua phòng tôi.
-Hể?? Anh làm gì thế??(Miku)
-Chút rồi em sẽ biết.(Toka)
Tôi kéo cô ấy qua phòng tôi, vô phòng rồi khoá cửa cẩn thận.
-Nè, muốn tắm chung với anh không?(Toka)
-Hể!!*Đỏ mặt* Cái anh này, ghẹo em hoài.(Miku)
-Anh đâu có ghẹo em đâu, lần này anh đã pha máu rồng vào đấy.(Toka)
-Ể, thật sao, nghe nói rằng nó phải được lấy từ 1 con rồng còn sống thì mới hiệu quả đấy.(Miku)
-Do Lôi Long cho anh đấy, có muốn vô tắm không, không muốn thì anh ép vậy.(Toka)
-Hể, em vô chứ. Đợi em cởi đồ chút.(Miku)
-Em cởi ở đây luôn đi, dù sao thì mai mốt anh cũng thấy thôi nên giờ thấy trước cho chuẩn bị tinh thần.(Toka)
-Anh, biến thái, ecchi.(Miku)
-Oh, vậy em muốn tự cởi hay anh cơi ra cho em đây.(Toka)
-Em tự cởi được mà, nhưng ngượng lắm cơ.(Miku)
-Vậy thì anh...cởi giúp em cho!(Toka)
Nói xong tôi lao đến chỗ Miku và đè em ấy xuống, cướp lấy đôi môi của cô nàng và từ từ cởi từng thứ trên người của cô nàng, em ấy cũng không kháng cự mà còn cởi giúp quần áo của tôi ra, em làm tốt lắm Miku.
Tôi cởi đồ em ấy xong thì bế em ấy lên rồi đi vào nhà tắm, cô ấy cứ đỏ mặt làm tôi muốn ghẹo cô ấy thêm nữa nên tôi 'vô ý' bóp trúng ngực của cô ấy.
-Kyaa!(Miku)
-Có sao không em.(Toka)
-Hức, anh bắt nạt em.(Miku)
Trời ơi, bạn gái tôi dễ thương qué. Mà công nhận ngực cô ấy mềm thật. Mọi người cứ tưởng tượng đang bóp 1 quả bong bóng đi, y như thế đấy.
-Anh bắt nạt em tại vì khi bị bắt nạt em đáng yêu lắm đấy biết không.(Toka)
-Hức, thiệt không, vậy thì em tha cho anh lần này.(Miku)
Tôi để em ấy xuống ngâm rồi cũng đi vào bồn. Chúng tôi cứ thể mà tán tỉn nhau, xong thì hôn nhau rồi lại tán tỉn tiếp. Sau 1 lát thì 2 giờ cũng trôi qua.
Tôi kêu Miku ngủ ở bên tôi luôn đi thì cô ấy đồng ý liền, con gái gì đâu mà thấy trai là đồng ý liền, haizzz.
Sau đấy Miku đi về phòng lấy đồ rồi đi qua phòng tôi ngủ, ôm em ấy thoải mái lắm đấy, chắc các bác chưa ôm gái bao giờ đúng không, chia buồn, chia buồn.[Thằng này láo, mai mốt phải cho ít hành vào.]
Tôi và Miku cứ vậy mà ngủ.
—————-To be continued-—————
Cảm ơn các bạn đã xem chap này.

Khi 1 thằng FA từ trong trứng viết các khúc 18+...các bác muốn góp ý cho sống cmn động thì cmt cho tác để tác xem xét cho.

Saijaku wa saikyo demo ảimasu[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ