Chap 18: Vào học

121 7 0
                                    

Tôi và Ushi đang đứng trong khu nhà tập luyện tầm xa.

Còn Miku thì em ấy nói là có việc nên đi trước nhưng sao tôi không ấy em ấy ở đây nhỉ.

-Cô có thấy Miku đâu không Ushi?(Toka)

-...Không.(Ushi)

Cô biết đúng không, cô hãy nói là cô biết đi.

-Vậy à. Thế thì em ấy đâu rồi nhỉ.(Toka)

Bỗng đèn tối đi, tôi và Ushi đều cảnh giác xung quanh nhưng mọi người còn lại thì không có nên chúng tôi buông lỏng cảnh giác ra nhưng không hết hoàn toàn.

Trên bục, 1 người đàn ông xuất hiện từ 1 vết nứt, ma pháp Không Gian à?

-Xin chào mọi người, ta là hiệu trưởng thứ 62 của học viện Hoàng Gia Etchonia, Etchonia Moner.(Moner)

Hiệu trưởng đấy à, ông ta khá là mạnh đấy.

-Nhưng mọi người đã biết, học viện này không phải dành cho bọn có tiền mà là dành cho tất cả những người có năng khiếu chiến đấu, có tương lai trở thành những quý tộc bằng chính sức mạnh của mình, đây cũng là mục đích mà học viện này được mở ra. Vì thế ở đây không phân biệt chủng tộc, quốc gia mà chỉ phân biệt mạnh yếu.(Moner)

-Đây là những lời mà ta muốn nói trước khi năm học bắt đầu, những ai cậy mình có tiền mà muốn làm gì thì làm thì đứng có bước chân vào học viện này. Vì nếu không có sức mạnh thì vẫn có thể mất cả tiền lẫn mạng đấy.(Moner)

Nhưng lời ông ấy nói ra đều rất hợp lý, có tiền mà không có sức mạnh thì tiền cũng mất mà mạng cũng toi. Nên hãy mạnh lên rồi mới đi khoe của.

-Kyaaa, kyaaaa.(nữ)

Tôi nghe được mấy tiếng la, nhưng mà là tiếng la khi gặp được thần tượng.

-Chào các trò, vừa rồi thầy hiệu trưởng đã phát biểu đôi lời trước khi vào học nên bây giờ sẽ tới lượt thầy. Thầy là hiệu phó của trường, Metron Heter.(Heter)

Hmmm, nếu như xem Moner là 1 ông chú già dặn kinh nghiệm thì Heter giống như là 1 người anh biết quan tâm đàn em vậy.

-Hôm nay thầy xin chúc mừng các em 1 năm học mới, còn những trò mới đến thì thầy xin chúc các em làm quen được nhiều bạn mới.(Heter)

-Như thông lệ hàng năm, thầy sẽ bla.bla.bla.....(Heter)

Ôi, lại là những câu nói dài loàng ngoàng không có công dụng trong các buổi khai giảng, có 1 vài người bắt đầu nhắm mắt lại, ngủ rồi à!!!

—————A Few Hour Later—————

-Thầy xin được kết thúc tại đây, còn bây giờ thì thầy xin mời hội trưởng hội học sinh lên phát biểu.(Heter)

Hở, xong rồi à, nãy giờ tôi ngủ ngon lành ở dưới này nên chắc là thế.  Muốn ngủ nữa cũng không được. Vì sao hả, vì khi thầy hiệu phó nhắc đến hội trưởng hôi học sinh gì gì đó thì ai nấy đều phấn khích cả lên. Ai đó giải thích cho tôi đi!!  Ushi nãy giờ nằm kế bên tôi cũng mở mắt ra rồi kìa.

-Xin chào các bạn, tôi là hội trưởng hội học sinh....(???)

Wait, wait, cái giọng nghe quen quen này là!! Có lẽ nào!!

Saijaku wa saikyo demo ảimasu[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ