Tại Tokyo, một cậu thanh niên 17-18t đang chạy hối hả đến trường vì dậy trể, do đêm qua câu thức khuya coi light novel "Kum*-Des*-K*-Nan*-G*". Cậu thiếu niên ấy là Kagashuki Toka, 1 học sinh lớp 2-B của trường cao trung Hashu. Hôm nay là lễ khai giảng ở trường, và còn 5p là đến lúc bắt đầu. Cậu là người đứng đầu kì thi kiểm tra chuyển lớp của khối nên hôm nay cậu phải thay mặt cả khối để phát biểu nên mới phải chạy nhanh đến trường, cũng may là nhà cậu cũng gần trường.
-POV Toka-
Chết cha phải nhanh lên, ai mà ngờ được đồng hồ lại bị hỏng cơ chứ, đã thế bố, mẹ lại ko kêu dậy nữa chứ, phải chạy nhanh lên mới được, sắp đến trường rồi.
-Oi! Toka!(???)
Cái giọng này là...
-À, ừ, chào cậu Senoka-san.(Toka)
-Hình như hôm nay chú mày phát biểu cho khối đúng không?(Senoka)
Chết cha, nó biết rồi. Nếu bạn thắc mắc nó là ai thì tôi xin giới thiệu, nó tên là Senoka Koda, 1 đầu gấu đang giữ chức vị trùm trường Hashu, 1 tên chuyên bắt nạt.
-À, ừ, ừm đúng rồi.(Toka)
-Vậy à...(Koda)
Nó vừa nói xong rồi thì liền nắm lấy tay tôi khiến tôi không duy chuyển được.
-Này, bỏ ra đi Senoka-san, mình còn phải đến trường(Toka)
-Ai cho chú mày đi, tao cứ giữ đấy, để tao coi 1 hồi chú mầy bị thầy hiệu trưởng la ra sao, hahaha.(Koda)
Thôi xong, giờ làm sao đây, nếu đến trễ thì sẽ bị chửi mất, nói cho thầy thì thầy chắc không tin đâu.
-T-Thả cậu ấy ra(???)
Nghe thấy tiếng nói, tôi cùng Senoka cùng lúc quay về phía đó, ở đó là 1 cô gái tóc nâu, mắt cũng nâu, đeo khăn quàng len quấn quanh cổ màu đỏ, đó là Konoka Temi, bạn cùng lớp của chúng tôi, người đã nhiều lần giúp đỡ tôi trong khi bị bắt nạt, tôi tự nghĩ sao mỗi tôi bị bắt nạt là cô ấy tự xuất hiện nhỉ? Mà thôi, nghĩ vụ đó sau, h quay lại chuyện chính, Senoka thấy thế liền nói:
-Tại sao tôi phải thả thằng này ra cơ chứ, tôi muốn coi nó bị la đấy.(Koda)
Konoka nghe thấy liền rụt rè nói
-N-N-Nếu cậu không thả ra thì m-mình sẽ.....nói thầy đấy.(Temi)
Nghe như thế, Senoka liền nhắm mắt lại suy nghĩ vài phút rồi nói:
-Haha, cũng được, với tốc độ rùa bộ của nó thì lúc đến trường thì cũng đã bắt đầu mất rồi.(Koda)
Ôi đệt, nãy giờ đúng nói chuyện cũng đã 5p rồi. Thôi xong tôi rồi.
-Cảm ơn bà nha, Konoka-san, đi thôi chứ không thì muộn mất.(Toka)
-Ừm(Temi)
Nói xong tôi và cô ấy chạy 1 mạch tới trường.
--Tại cổng trường--
Tụi tôi gần tới cổng trườngthif thấy thầy hiệu trưởng đang ở cổng trường, chúng tôi tới gần thì thầy liền nói
-Các em có biết bây giờ là mấy giờ không HẢ?? Nhất là em đấy Kagashuki-kun, tại sao em lại tới trễ HẢ??(Thầy hiệu trưởng)
-Dạ, tại vì bạn......(Toka)
Tôi đang định nói vì Senoka chặn đường thì thầy chen vào.
-Ko lý do gì cả, 2 đứa đi vào lớp làm bản kiểm điểm đi, chiều đem nộp cho tôi.( Thiệt tình, mới ngày đâu đã đi trễ.)(Thầy hiệu trưởng)
-----
(...) là nói nhỏ đấy cho các bạn khôgn hiểu.
-----
Tuy thầy nói nhở nhưng tôi vẫn nghe được chứ, tôi cũng có muốn đi trễ đâu,huhu.
-D-Dạ, chào thầy.(Toka,Temi)
Nói xong, tôi và Konoka cùng chạy trên hành lang, đi 1 hồi tôi quay qua nói với Konoka:
-Xin lỗi bà, tại tôi mà bà vô học trễ.(Toka)
-À, ừ, không sao đâu Kagashuki-kun(Temi)
Nói xong chúng tôi tiếp tục chạy trên hành lang
Đến lớp, tôi mở cửa ra và thấy Senoka đang trong lớp thì liền nghĩ
-(mong hôm nay là một ngày bình thườnggg.....CÁI GÌ ĐÂY???)(Toka)
--POV Tác---
Khi Toka vừa mở cửa lớp thì trước mắt cậu là Senoka và dưới chân hắn là 1 vòng tròn màu trắng như tuyết dài đến tận chỗ cậu, vòng tròn từ từ phát sáng đến mức cậu phải nhắm chặc mắt lại.
--POV Toka---
Dưới chân Senoka là một vòng tròn màu trắng từ từ lan đến tận chỗ của tôi, xong rồi nó dần dần sáng đến mức tôi phải nhắm chặc mắt lại. Khi nhắm mắt tôi thấy cơ thể mình đang lơ lửng, khi mở mắt ra tôi thấy....-To be continued-
--------Hết chap-------
Cảm ơn đã xem chap này của Tác, xin nhắc lại là tác học dỡ Ngữ Văn lắm nên văn chương lẩm cẩm tác cx bó tay lun, đợi mai mốt tác kiếm đc một đứa giỏi văn để làm edit ^^, với lại tác bị bệnh não cá vàng nên tác hay quên lắm, nên chắc sẽ cho thag main từ 2-5 đứ trong harem thôi(1 phần là do tác gato thôi hihi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Saijaku wa saikyo demo ảimasu[DROP]
AventuraKagashuki Toka, 1 otaku thích đọc các bộ light novel về dị giới luôn bị bạn bè bắt nạt. Vào 1 hôm, cậu và bạn cùng lớp bị triệu hồi sang thế giới khác để trở thành anh hùng, nghĩ mình sắp được thực hiện ước mơ trở thành anh hùng, mà đời không như mơ...