Chap 19: Nội chiến lớp học(Part 1)

117 10 1
                                    

Trên sân thượng, có 1 nhóm người đang ngồi ăn trưa, họ đang nói chuyện vui vẻ.

-Cậu nghe tin gì chưa Rena!?(???)

-Tin gì thế Stun?(Rena)

-Thì tin lớp S chiều nay sẽ đánh hội đồng 1 tên mới vào đấy.(Stun)

-À, tớ biết nè, hình như là tên đó mới vào đã bố láo nên mới bị thầy Gaccac bắt phải khiêu chiến cả lớp đấy.(???)

-Cậu cũng nghe rồi à Cane!(Rena)

-Ừm, trong trường ai cũng biết hết đấy, chỉ có cậu là do suốt ngày nghiên cứu nên không biết thôi.(Cane)

-Thế còn cậu thì sao, Yui?(Stun)

-Hả, à, ừm...mình cũng chưa nghe.(Yui)

-Thế thì chiều nay chúng mình đi xem thử đi.(Stun)

-Ừm, mình cũng thế.(Cane)

-Vậy thì tất cả cùng đi.(Stun)

-Ok.(4 người)

Họ là các học sinh năm 3 lớp A. Stun là thường dân, Cane con của 1 ông chủ thương nghiệp tầm trung, Lotus Rena con của 1 hầu tước và Kitegoku Yui con gái út của em trai của gia trưởng gia tộc Kitegoku.

-Oáp!!(???)

-AHhhhhh....(Stun)

-Các cậu có nghe thấy tiếng gì không?(Rena)

-Ừm, mình cũng có nghe thấy.(Cane)

-...(Yui)

Trong khi mọi người đang thắc mắc thì Yui đang tái xanh mặt, tại vì có bé có 1 skill đặc biệt, có thể đo đạc sức mạnh của đối phương thông qua 1 thứ được gọi là 'khí'.

Khí là 1 loại năng lượng giống như Mana nhưng được tạo thành từ sức mạnh đơn thuần.

Và thứ Yui đang thấy là 1 loại khí màu tím mà cô chưa từng thấy, nó bao phủ cả ngôi trường, che phủ đi các loại khí khác.

-Cậu sao thế Yui?!(Cena)

-Chạy đi, thứ này rất là nguy hiểm!!(Yui)

-Ý cậu là sao?!(Stun)

-Cái thứ này hay là cái gì đó có khả năng tiêu diệt cả ngôi trường này đấy!!(Yui)

-Cậu nói thiệt à!!?(Rena)

-Thật đấy!!(Yui)

-Thế thì chúng ta đi thôi.(Stun)

Sau đấy cả 4 người chạy về phía cánh cửa của cầu thang dẫn xuống tầng dưới.

*cạch*

Khi chuẩn bị đến thì cánh cửa mở ra, có 2 người bước ra.

-Chắc anh ấy đang ở đây nhỉ?(Miku)

-Chắc thế.(Ushi)

-Chào ngài, Miku-sama!(Rena)

-2 người mau chạy đi, có 1 thứ rất nguy hiểm ở trên này!!(Yui)

-Hửm? Thứ nguy hiểm?(Miku)

-Vâng, thứ đấy có thể tiêu diệt cả ngôi trường này đấy!!(Yui)

Miku đứng suy nghĩ 1 lúc.

-Thế thì khỏi cần chạy đây.(Miku)

-Cô cũng nghĩ thế à.(Ushi)

Saijaku wa saikyo demo ảimasu[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ