Bây giờ là 2 giờ chiều, tôi đang đứng trên tường thành để chuẩn bị cho cuộc chiến, không chỉ tôi mà còn có các MHG khác đang ở đây nữa. Tâm trạng mỗi người mỗi khác, lo lắng có, buồn bã có, tức giận vì đàn quái vật muốn chiếm nơi này cũng có. Còn tâm trạng của tôi thì sao, chỉ có 2 từ để diễn tả:
Bình tĩnh
Vâng, tôi đang rất bình tĩnh, không lo lắng, không buồn, chỉ có bình tĩnh. Vì tôi biết dù có lo lắng hay buồn bã thì đàn quái vật vẫn đông, mạnh như thế.
-Nó đến đấy!(Brac)
Đàn quái vật đến rồi, từ xa tôi có thể thấy rằng không nói quá lên khi nói nó là 'đàn'. Nó rất đông, đông hơn cả chúng tôi, tất nhiên rồi, nó có đến hơn ngàn con mà. Tôi sắp phải tham gia rồi.
-Tầm xa chuẩn bị phép, đợi ta ra lên, còn cận chiến thì đợi tầm xa bắn xong thì xông lên.(Brac)
Tôi cứ đứng nhìn bọn quái tiến đến.
-Đã chuẩn bị xong thưa ngài.(Cung thủ)
-Ừm, tầm xa chuẩn bị...3...2...1...BẮN!!(Brac)
*Rầm* *Rầm* *Rầm*
Sau khi Brac ra lệnh, mọi người xả phép về phía đàn ma thú, hoả có, phong có, thuỷ có...còn cung thủ thì xả tên đi làm ra 1 con mưa tên. Khi phép đáp xuống đất thì các vụ nỗ xảy ra, những người trong cận chiến coi đó là hiệu lệnh, xông lên đánh với bọn quái. Tôi cũng lao lên, dùng tốc hành và Kiếm đơn để nhất kích tất sát từng con, mỗi khi giết xong từng con, tôi lại càng mạnh do cái danh hiệu đúng Cheat.
-Ghàaaaa!!
1 tiếng gào cất lên. Tôi nhìn qua chỗ đó, là 1 con Minotaur giống Ushi, nhưng da màu nâu, yếu hơn Ushi nhiều. Tôi lao đến nó, chém tới tấp khiến cho nó không kịp trở tay.
[Điểm kinh nghiệm đã đủ, nhận được skill 'Cường hoá']
[Điều kiện đã đủ, nhận được skill 'Rống']
Nhận được cùng lúc 2 skill luôn à. Chuyện đó tính sao, giờ thì phải tham chiến nào. Tôi đi sâu vào lòng địch, gặp quái giết quái, gặp người giúp người. Trong khi tôi chém giết thì tôi cảm thấy quái càng ngày càng mạnh.
Vậy là tôi đến chỗ bọn rank B rồi à, nhanh phết, cũng nhờ vậy mà skill cũng lên kha khá. Tôi tranh thủ dùng vài phép cho nhanh.
-Hãy ngọn lửa quyền năng cùng với ánh sáng chói loá, hãy hoà nguyện và cho ta mượn sức mạnh, Electry boost.(Toka)
-Bóng tối, kẻ cai trị màn đêm, đem đến cho ta một thanh gươm hút lấy ánh sáng, một thanh gươm có thể chém cả nguyên tố, Dark Sword.(Toka)
Khi tô đọc xong 2 câu thần chú, xung quanh tôi xuất hiện ngững tia lữa điện, thanh kiếm của tôi bị bóng đêm bao phủ khiến không thể thấy được chân thân. Tôi di chuyển đến phía bọn chúng nhanh đến mức các tia điện cũng không theo được khiến cho người coi cảm thấy khi tôi di chuyển thì dòng điện theo sao vậy. Tôi cứ như vậy mà tàn sát vô tội vạ.
——————POV Brac——————
Tôi đang đứng coi tình hình trận đấu, thật ra là đúng coi cậu thanh niên đã hỏi tôi những câu hỏi vào buổi trưa. Cậu ta đang tàn sát bọn quái vật một mình, trên đường cậu ấy còn giúp những người khác nữa cơ chứ. Mà cậu ta càng giết thì cậu ta càng mạnh thì phải. Cậu ta đã đi đến khu vực có các con quái rank B và rank A. Cậu ta đi chậm lại và vừa niệm chú cái gì đấy...đó là Electry boost và Dark Sword, 2 phép rất tốn mana và cần Fire, Light cao đến gần 100, Dark cao gần 150 thì mới làm được. Cậu ta là ai thế??
-Thưa thủ lĩnh, các pháp sư và cung thủ đã xong rồi.
-Ừm, chưanr bị đi, chỉ nhắm đến khu vực bọn rank C thôi, còn rank B và A thì đang có người tàn sát rồi.(Brac)
-Vâng
-QUAY VỀ ĐI!!(Brac)
Tôi kêu bên cận chiến quay về để tầm xa tấn công, đợi quay về hết rồi thì tôi ra lệnh.
-Chuẩn bị đi...3...2...1...BẮN.(Brac)
Sau đấy các phép và tên bay ra phía chiến trường không có ai( rank C).
Tôi mong là cậu sẽ tiêu diệt được nó đấy cậu trai.
——————POV Toka——————
Khi đang chém giết bọn quái rank B có xen lẫn vài con rank A thì có 1 thông báo là tôi để ý.
[Điều kiện đã đủ, Thần khí Kotani mở khoá skill 'Thay đổi hình dạng']
Oh, ra thanh này có skill à, lâu rồi tôi không để ý nên không biết phong ấn đang ở mức độ nào, chắc là 50%.
Thay đổi hìn dạng à, chắc là dùng cho nó nhỉ. Thôi thử nghĩ Kotani là 1 thanh đao thì nó sáng lên, sáng đến mức cả Dark Sword cũng bị giải trừ. Khi ánh sáng biến mất thì Kotani đã trở thành 1 thanh đao, điều này lý giải tại sao Kotani có hình dạng katana mặc dù lúc Thims rèn thì katana chưa xuất hiện. Tôi nghĩ ra 1 ý tưởng, tôi liền tưởng tượng Kotani là 2 thanh katana kẹp với nhau thì Kotani phát sáng rồi dịu đi, Kotani trở thành 2 thanh y chang nhau, chỉ là không dày bằng cây cũ do đây là nó tách ra. Tôi thật là thông minh. Có điều là phải cày skill lại thôi. Giờ thì..
-Lên nào.(Toka)
———————————————————
Đã 1 giờ trôi qua từ lúc bắt đầu, đám quái đã giảm đi chỉ còn 1/3, nhưng bên con người thì chỉ còn 75 người bên phía cận chiến và 25 người bên phía tầm xa đa số họ là cung thủ vì pháp sư đã hết Mp. Tôi thì đang đánh nhau với mấy con rank A, nói là đánh nhau chứ thật ra chúng tôi đang chơi rược bắt và người bắt là tôi. Nãy giờ thì tôi cũng có xử vài con rank S, chúng trâu vler, mất 5p mới sử được 1 con, trong đó có 2 con Hoả Long, 1 con Thuỷ Long và 1 con Thổ Long. Các loài rồng được chia theo 4 cấp, từ S->SSR:
-S: Hoả Long, Thuỷ Long, Thổ Long, Phong Long.
-SS:Lôi Long, Hàn Long, Quang Long, Hắc Long, Mộc Long.[Tác xém chút nữa là ghi Mọc Lông rồi^^]
-SSS:Không Long, Thời Long.
-SSR: Vô Long.
Không Long là con rồng có khả năng đi qua các chiều không gian, hang của nó cũng là 1 không gian khác.
Thời Long là con rồng có khá năng đi về quá khứ hoặc tương lai. Có tin đồn rằng Thời Long từ lúc xuất hiện cho đến giờ chỉ có 1 con.
Vô Long là con rồng mạnh nhất vì nó có khả năng dùng thuộc tính Vô, thuộc tính mạnh nhất. Thuộc tính Vô có khả năng khống chế các thuộc tính khácc, giúp thuộc tính đấy mạng lên hoặc loại trừ tuỳ thuộc vào mục đích. Muốn có thuộc tính vô thì cần đáp ứng 3 điều kiện:
+Có 6 thuộc tính.
+Có skill Ma thuật Không gian và Ma thuật Thời gian.
+Sở hữu skill Vô niệm từ Vô Thần Vodi.
Đó là tất cả. Mà hình như lạc đề rồi nhỉ. À mà trong suốt trận chiến thì tôi nhận được 1 skill từ 1 vị thần. Là 1 vị thần đấy. Nó là 1 skill có khả năng lấy cắp chỉ số của kẻ địch khi giết chúng, từ con người đến quái vật. Mặc dù chỉ đang là trung cấp thì nó có thể lấy đến 40% chỉ số nên khá hay. Tôi phải cày nó lên cao cấp mới được. Mặc dù ông thần đấy thì tên không được hay cho lắm, Thần trộm cắp Tihef. Trộm cắp đấy, tôi có trộm của ai đâu mà ổng để ý chứ? Tội tôi vler, ai thấy cái danh hiệu này thì sao, phải im lặng, phải im lặng.
Trong lúc nói chuyện với các bạn thì tôi cũng đã giết thêm được mấy con rank A, rank B và vài con rank S. Dễ thế à, tôi không tin cho lắm, nghe nói muốn đẩy lùi cả đàn quái vật thì cần đến hơn 1000 người mà.
-Tên nhân loại kia, tại sao ngươi lại cản trở hành trình xâm chiếm nhân loại của chúng ta.(???)
Có 1 giọng nói phát lên, tôi quay về phía hắn, hắn ta có sừng, da đỏ, chính xác hắn là ma tộc.
——————-STATUS—————-
Tên: Demonic Locus.
Tuổi: 34
Chủng loài: Ma tộc.
Chức nghiệp: Quỷ tướng, thuần thú sư.
Lvl:89
Hp: 15200
Mp: 30200
Atk: 3200
Def: 4100
Agi: 1279
Int: 252
Luk: 162
———E_Level———
FIRE: 254
WATER: 12
EARTH: 32
WIND: 17
LIGHT:261
DARK:30
———Skill———
Kiếm đơn trung cấp(17/50)
Khống thú cao cấp(36/100)
Hăm doạ trung cấp(12/50)
Kháng all trung cấp(34/50)
Tốc hành sơ cấp(5/10)
Ảo ảnh trung cấp(47/50)
———Danh hiệu———
Ma Lôi Tướng Locus
Tay sai của Quỷ Vương
Thuần hoá sư cao cấp
—————————
Hắn ta mạnh hơn cả tôi...của trước trận chiến này, giờ thì tôi mạnh gấp 10 lần hắn ta, tức là 20 lần của tôi lúc trước.
-Người đến đây làm gì thế Ma Lôi Tướng Locus?(Toka)
-Ngươi biết ta là ai thì không cần phải sống nữa.(Locus)
-Vậy với chỉ số ít ỏi của ngươi thì người tính làm gì ta?(Toka)
-Tính làm cái này.*Tách*(Locus)
Hắn ta nói xong thì liền búng tay.
*Rầm* *Rầm* *Rầm*[có ai biết sấm vang như thế nào không, chỉ tác với.]
Trời nổi sấm sét, trời mây u ám ngay lặp tức.
-GHAAAAAAAA!!
1 tiếng rống vang lên, tôi nhìn về nơi phát ra...đó là 1 coi Lôi Long.
-Người cũng có bản lĩnh đấy, để xem ngươi còn vênh váo được không, gahahaha.(Locus)
*Phụt*
Tôi cố nhịn cười, tên này đang lảm nhảm gì vậy, vênh váo, để coi ai mới là vênh váo. Tôi thẩm định thử con Lôi Long đấy.
———————————
Tên:Rongu
Tuổi: 121
Chủng loại: Lôi Long
Rank: SS
Giới tính: nam
Trạng thái: bị kiểm soát
Lvl: 1227
Hp:1611000
Mp:5112000
Dmg:71000
Def:42100
Agi:71000
Int:2000
Luk:152
————E_Level————
FIRE: 610
WATER: 126
EARTH: 81
WIND:16
LIGHT:618
DARK:10
Thuộc tính: Hoả, Quang->Lôi
————Skill————
Long Hống cao cấp(71/100)
Long Giáp cao cấp(58/100)
Lôi Hoá cao cấp(91/100)
Thông hiểu ngôn ngữ
Long nhãn
Long Uy(Uy áp của rồng)
————Danh hiệu————
Lôi Long mạnh nhất
Con rồng mạnh nhất trong 1 thế kỉ
Được ban phước bởi Long Thần Gradon.
————————————
Gấp 10 lần tôi, cái tôi lo sợ chính là Long hống, nó giống như Beam vậy, tuỳ loại mà khác nhau. Tôi lao lên, đánh tên Locus bởi vì tôi biết rằng chỉ cần tên này chết thì con rồng cũng được giải phóng, và vì tôi biết rằng hắn chính là tên đã khống chế Ushi.
Tôi đang phóng về phía hắn thì 1 cột sáng chiếu tới tôi, nếu tôi không né kịp thì tôi đã bị giật đến chết rồi, phù.
Tôi nhìn vào con rồng, nó đang há mồm tức là đòn hồi nãy chính là Long Hống.
Chắc là tôi phải vừa đánh vừa né các đòn đó rồi. Vì tôi không muốn phải đánh với nó, tôi có thể sẽ có được 1 món đồ gì đấy khi tôi cứu nó.
Tôi chạy lại tên đấy với tốc độ tối đa, chém bay đầu hắn, nhưng mà đầu hắn biến mất, chỉ là ảo ảnh à. Tôi tập trung lại, sử dụng Cảm nhận hiện diện thì thấy hắn ta đang ở 1 ngọn núi cách đây 500m, tôi chạy về phía đó, con rồng cũng bay theo tôi, dùng Long Hống, tại vì nó đang bị kiểm soát nên không thể sử dụng ma pháp.
Nó nhanh hơn tôi nên tôi ẻm thêm Electry boost để nhanh hơn và né Long Hống dễ dang hơn. Trong vài phút tôi đã đến được chỗ của hắn, không chỉ có 1 hắn mà có vô số hắn, ra đây là Ảo ảnh, ghê thật, nhưng không là gì cả. Tôi chém 1 cái, 5 ảo ảnh biến mất, vung cái thứ 2, chỉ còn 30 cái, vung cái thứ 3, tất cả đều biến mất tức là tôi đã chém trúng hắn. Thế là xong, tôi đi ra, vung kiếm rồi tra vào bao cho ngầu nhưng tiếc là không có ai ở đây cả.
-Ngươi tên gì nhân loại(Rongu)
Con rồng đó hỏi tên tôi, khá là hóng hách.
-Toka.(Toka)
-Ừm, cảm ơn ngươi đã giải thoát cho ta, hắn ta nhân lúc ta ngủ say thì kiểm soát ta.(Rongu)
-Không có gì đâu, tôi chỉ là yếu hơn ông nên mới giết tên kia trước thôi.(Toka)
-Thế à, ngươi có muốn gì không.(Rongu)
-Tôi chỉ muốn 1 cây trượng phép thuộc tính Quang cho bạn gái thôi.(Toka)
Tôi muốn xin lỗi Miku vì đã ép cô ấy đi.
-Cũng được, ngươi lên lưng ta đi, ta sẽ chỡ ngươi đến hang ta.(Rongu)
-Ừm.(Toka)
Sau đấy tộ leo lên lưng Rongu mặc cho mọi người đang ngơ ngác nhìn chiến trường, nơi đám ma thú đang hoảng loạn.
—————-To be continued-—————
Cảm ơn các bạn đã xem chap nàyLúc đầu chỉ tính cho main đánh hơi khó cơ, ai ngơ viết 1 hồi thành ra main đánh càng ngày càng dễ khiến cho phải thực hiện Phương án B, thêm ý tưởng làm cho Chap sau từ việc hậu sự của trận chiến trở thành đi tham quan hang rồng.T~T
BẠN ĐANG ĐỌC
Saijaku wa saikyo demo ảimasu[DROP]
AventuraKagashuki Toka, 1 otaku thích đọc các bộ light novel về dị giới luôn bị bạn bè bắt nạt. Vào 1 hôm, cậu và bạn cùng lớp bị triệu hồi sang thế giới khác để trở thành anh hùng, nghĩ mình sắp được thực hiện ước mơ trở thành anh hùng, mà đời không như mơ...