Chap 16: Cuộc chiến tại tầng 60

86 9 0
                                    

Ánh sáng dịu đi, tôi mở mắt ra, vẫn là cái hành lang quen thuộc này, chúng tôi đứng đợi cho con trùm xuất hiện, bỗng nhiên 1 âm thanh cất lên.

*Rầm* *Graoooo*

-Cái âm thanh này là gì vậy?(Miku)

-Anh cảm thấy như là đã từng nghe rồi thì phải.(Toka)

-N-NgươI biếT âm thaNh nàY à?(Hàn Phiên)

-Ừm, quen lắm.(Toka)

Trong khoảng thời gian này tôi cũng đã dạy cho tên này ngôn ngữ Etro nên hắn nói cũng được sơ sài vài câu.

-Chủng loại thấp kém kia, các ngươi đã chứng minh được sức mạnh của mình khi đến được đây.(???)

-NHƯNG...các ngươi chỉ đến được đây thôi, hãy trở thành điểm kinh nghiệm của ta đi.(???)

Tôi nhìn nơi mà giống nói phát ra, đó là 1 con Hoả Long, nhưng to hơn con Hoả Long bình thường nhiều lần.

———————————

Tên:Kaji
Tuổi: 3722
Chủng loại: Cổ Hoả Long
Rank: SS
Giới tính:???
Lvl:629
Hp:5263820
Mp:5173520
Dmg:1327490
Def:1327480
Agi:153840
Int:6037
Luk:51
————E_Level————
FIRE: 999(Max)
WATER: 14
EARTH: 153
WIND: 126
LIGHT:112
DARK:152
Thuộc tính: Hoả
————Skill————
Kháng sát thương vật lý Cao cấp (24/100)
Kháng sát thương phép trung cấp (12/50)
Kháng lửa thần cấp.(250/250)
Cuồng nộ.
Thông hiểu ngôn ngữ.
Uy áp của loài rồng cao cấp.(16/100)
Long Hống cao cấp.(35/100)
Hoả Hoá cao cấp.(12/100)
————Danh hiệu————
Cổ Hoả Long.
The Strongest.
Elder Gruadian of Creation.
Pet của Rechen.
————————————
1 con Cổ Hoả Long, tức là mạnh hơn con Hoả Long nhiều lần đấy. Nếu là lức trước thì tôi chỉ có cách chạy thôi, nhưng giờ thì đã khá rồi, tôi đã mạnh lên gấp nhiều lần. Tôi thấy quen chắc là vì hắn ta cũng là loài rồng như Rongu.

-Tại sao ngươi lại ở đây?(Toka)

-Ghừuuu...Tại sao ta phải trả lời ngươi hat tên nhân loại kia.(Kaji)

-Tại vì nếu không...Ngươi sẽ chết.(Toka)

Tôi phóng ra vô số lưỡi đao bằng Mana về phía Kaji cùng lúc đó ra lên cho mọi người tấn công nó từ xa.

_GHAAAAAaaaaaa........(Kaji)

-Được rồi, để anh đánh tiếp cho.(Toka)

Tôi canh nó còn 75% Hp thì kêu tất cả dừng lại.

-It...show time.(Toka)

Tôi toả ra ngầu lòi 1 cái rồi lấy Kotani ra, tưởng tượng nó là 2 thanh katana rồi tách ra. Cầm lấy chém con rồng bằng 2 thanh katana như thằng main trong S*O vậy.

-Gháaaaaaa!!! Dừng, dừng, tạm dừng!!!(Kaji)

-Gì thế ông già?(Toka)

-Các ngươi không biết ngượng à, chưa gì hết mà lao vào chém giết ta như chém thịt heo vậy hả!!(Kaji)

-Thì ông có kêu đợi đâu.(Toka)

-Ghừuuuu!! Được, ta sẽ cho ngươi nếm mùi.(Kaji)

Ông ta nói thế xong thì liền bay ra xa, miệng mở ra để sử dụng Long Hống bắn tôi. Hình như của tôi là 74, của ông ta là 35 thì phải. Không biết khác nhau như thế nào nhỉ?

Saijaku wa saikyo demo ảimasu[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ