Chap 11: bạn đồng hành mới và tạm biệt

139 10 0
                                    

-Oáppp~~~.(Toka)
Trời cũng đã tối rồi, tôi vừa mới ngủ dậy xong, còn Miku thì vẫn đang ngủ kế bên. Coi kìa, ngủ say như chết vậy đấy, tôi dậy rồi cũng không biết.
-Dậy đi mèo lười, dậy đi anh dẫn đi ăn tối.(Toka)
-Ưmmm, anh ẵm em dậy đi mà.(Miku)
Ôi trời ơi. Cô bạn gái của tôi nhỗng nhẽo quá đi.
-Như ý em thôi.(Toka)
Tôi ẵm em ấy lên, ôm vào lòng, cướp lấy đôi môi của cô nàng.
-Ưm...Ưm...(Miku)
Cô nàng chống cự kịch liệt.
Sau 1 hồi hôn nhau, tôi bỏ ra.
-Anh làm gì thế.(Miku)
-Ây dà, tôi anh muốn đánh thức con mèo lười của anh dậy ấy mà, em không muốn à.(Toka)
-Em muốn chứ. Tại anh không nói cho em biết để em chuẩn bị.(Miku)
-Vậy hả.(Toka)
Nói xong tôi lại chiếm lấy đôi môi của em ấy. Lần này là 1 nụ hôn kiểu Pháp, chắc là thế. Cô ấy cũng hưởng thụ đó, sao vài lần cháo lưỡi, cô ấy đã quen rồi làm ngược lại với tôi.
Sau vài chục phút hôn hít, tôi cũng bỏ đôi môi ấy ra.
-Đó, được chưa, giờ mình đi ăn thôi.(Toka)
-Nữa đi mà, em muốn được anh chiếm lấy.(Miku)
Trời ạ, hôm nay Miku bạo thế. Em ấy có uống lộn thuốc không.
-Được thôi, tối nay anh sẽ chiếm lấy em cho, giờ thì đi ăn thôi, trưa giờ em có ăn gì đâu.(Toka)
-Không chịu đâu, em chưa đói.(Miku)
*ọc ọc*
-Đó, đói đến mức cái bụng cũng phải biểu tình kìa.(Toka)
-Vâng*đỏ mặt*.(Miku)
Sau đó chúng tôi đi xuống quán trọ. Khi chúng tôi xuống đến nơi thì quán trọ từ nhộn nhịp trở nên im lặng. Sao vậy ta, mà thôi kệ, ăn đi rồi tính.
-Chủ quán cho 2 suất.(Toka)
-Vâng, 2 vị đợi chút.(Chủ quán)
Sau đấy chủ quán đi vào rồi ra với 2 dĩa thức ăn. Thức ăn có Thịt orc nướng mật ong Sói quay sốt cay. Bỗng..
-Này em gái, đi chung với bọn anh không, sao lại đi chung với tên yếu đuối này.(???)
-Đúng thế, đi theo đại ca Fet thì cô gái mới được sung sướng chứ, còn với tên đó thì có đủ để thoả mãn cô em không, hâhha.(đàn em)
-Đúng đấy em gái, anh đây là MHG rank A đấy, đủ để bảo vệ em rồi, còn hơn tên này, hâhha.(Fet)
-"Xong tên này rồi."(Người A)
-"Cậu ta mà không chịu đưa cô gái cho tên Fet là chết chắc."(Người B)
-"Tên Fet chết thì có, tên đấy phá lộn người rồi."(Người C)
-"Đúng đấy, người hắn đang bắt nạt có thể 1 mình đánh bại nhóm Sói bạc đấy."(Người A)
-"Cái!!"(Người B)
*xì xào* *bàn tán*
-Miku, chút đi chợ với anh nhé.(Toka)
-Hả, ờ ừ vâng.(Miku)
-Vậy thì ăn nhanh thôi rồi đi chợ, rồi về còn ngủ.(Toka)
-Dạ...(Miku)
-Này, 2 ngươi có nghe ta nói không.(Fet)
-Ngươi là ai??(Toka, Miku)
-Cái!!(Fet)
-Tên kia, đại ca ta rất kiên nhẫn đợi 2 ngươi chú ý đấy, giờ thì em gái sẽ đi với đại ca ta chứ, hì hì.(đàn em)
-Vậy thì ta xin từ chối. Ta chỉ muốn đi chung với Toka mà thôi.(Miku)
-Ừm ừm.(Toka)
Tôi vừa gật đầu với Miku vừa ăn phần thịt orc, đúng là nhà hàng chất lượng, thịt không quá dai, mật ong vừa đủ. Đúng là ngon tuyệt.
-Tên kia, sao ngươi dám ăn mà không trả lời ta, hay là ngươi sợ.(Fet)
Dám thách thức ta, để ta xem, ngươi còn dám.
Tôi toả ra chút sát khí, mặc dù mới xử có 2 người, nhưng do cái danh hiệu mà sát khí tôi toả ra như đã xử được 200 người vậy.
*bịch* *bịch* *bịch*
[Điểm kinh nghiệm đã đủ, nhận được skill 'Uy áp' sơ cấp]
Cái âm thanh lâu lâu nghe 1 vài lần lại xuất hiện, không biết nó từ đâu ra nhỉ.
Còn đám kia thì ngã xuống sàn hết, giữa háng có 1 dòng nước chảy ra.
Ôi trời ơi, vậy thì sao ăn được.
-Mình đi qua bàn khác ăn ha Miku.(Toka)
-Vâng.(Miku)
Chúng tôi đi đến bàn khác, cách xa chỗ lúc nãy vài chục mét. Ăn xòn chúng tôi đi ra ngoài để mua những thứ cho ngày mai. Sau đấy chúng tôi trở lại quán trọ và lên giường nằm. Tất nhiên là Miku làm gối ôm của tôi rồi, khà khà. Tất nhiên là tôi chưa làm gì 18+ với em ấy cả, tôi chỉ đợi đến khi cha mẹ cô ấy cho phép mà thôi.
———————————————————
Hiện tại chắc đang là 5h sáng, tôi thức dậy, lay Miku dậy để con đi coi thử con Minotaur.
-Dậy đi mèo lười.(Toka)
-Ưm~~, ẵm em đi.(Miku)
Cô ấy nói thế rồi đưa tay về phía tôi. Thật tình, haizzz.
-Ừ, anh ẵm em đây.(Toka)
Nói thế, tôi với tay của em ấy rồi bế em ấy lên theo kiểu bế công chúa.
-Anh sẽ bế đến nơi làm nhiệm vụ luôn ha.(Toka)
-Ể? Thôi mà, em tự đi được, ngượng lắm.(Miku)
-Không, anh đã làm thì phải làm cho xong chứ ^^.(Toka)
-Thôi mà, không là em ghét anh đấy.(Miku)
-Chắc không? Anh bỏ em xuống đấy.(Toka)
Tôi vừa nói vừa từ từ bỏ em ấy xuống.
-Thôi mà...chỉ bế xuống lầu thôi được không.(Miku)
-Bạn gái anh kêu thì phải làm chứ.(Toka)
Nói xong, tôi bế cô ấy lên lại rồi đi xuống cầu thang, hiện tại thì không có ai cả, chúng tôi chào chủ quán rồi đi tiếp ra đến cổng thành.
-Chào 2 người.(lính canh)
-Vâng.(Toka)
-Chào anh.(Miku)
Sau đấy chúng tôi đi 1 mạch đến làng Mona.
———————————————————
——————POV Liluy——————
Tôi tên là Liluy, con gái của trưởng tộc làng Mona, 1 ngôi làng gần thành phố Lona. Chúng tôi đã gửi yêu cầu tiêu diệt con Minotaur gần làng, hội đã thông báo rằng có người đã nhận nhiệm vụ vào vài ngày trước đang trên đường đến đây. Nhưng không biết họ có đến kịp lúc không tại vì ngôi làng của chúng tôi đang bị nó tấn công. Các trai tráng trong làng đều đang đẩy lùi nó nhưng không hiệu quả. Khi nó sắp tiến vào ngôi làng thì...
——————POV Toka——————
Hên vler, chúng tôi đã đến đúng lúc. Khi đang đi tôi phát hiện ra con Minotaur có da màu...trắng đang tấn công ngôi làng nên chúng tôi cấp tốc chạy đến làng Mona. Khi đến nơi, tôi nhảy lên lấy Kotani chém lấy tay nó chỉ làm sước được nó thôi. Quái cấp B đấy à??
———————————
Tên:-----
Tuổi: 20
Chủng loại: linh thú Minotaur
Rank: A
Giới tính: nữ[các bạn biết gì rồi đúng hem]
Trạng khái: nổi điên, bị kiểm soát.
Lvl:50
Hp:9999/10000
Mp:15000/15000
Dmg:550
Def:1000
Agi:150
Int:180
Luk:47
————E_Level————
FIRE: 56
WATER: 71
EARTH: 228
WIND: 27
LIGHT:15
DARK:230
Thuộc tính: Ám, Thổ.
————Skill————
Kháng sát thương vật lý Cao cấp (27/100)
Kháng sát thương phép trung cấp (10/50)
Cuồng nộ.{tăng các chỉ số lên 10 lần, mất đi ý thức trong 1 tuần.}
Nhân hoá.
Thông hiểu ngôn ngữ.
Tiến cấp.{có thể tiến cấp lên thần cấp và thánh cấp khi đạt 1 điều kiện nhất định.}
————Danh hiệu————
Minotaur biến dị
Nữ hoàng của Minotaur
Linh thú rank A
————————————
Con cái à, còn cái trạng thái bị kiểm soát nữa, chắc chắn có loài quỷ nhúng tay vào. Xử trước tính sau.
-Miku, con này đang bị kiểm soát nên em có cách gì không?(Toka)
-Có, nhưng phải đánh ngất nó.(Miku)
-Ok, vậy để anh đánh ngất nó.(Toka)
Nói xong tôi chạy lại phía con "trâu" đấy.
-Hỡi các vị tinh linh của phong, hãy khiến cho thanh kiếm của ta đượcchạm tới kẻ thù. Phong đao.(Toka)
Sau khi tôi đọc lên, thanh kiếm của tôi được bao bọc bởi gió, khi tôi chém về phía con Minotaur thì những lưỡi đao gió xuất hiện, lao đến nó. Khi bị tấn công, nó rú lên 1 cái rồi lao lại phía tôi.
-Chưa xong đâu, Hãy cháy lên và để những cơn cuồng phong tiếp sức, Hoả Lốc.(Toka)
1 phép thuật kết hợp từ hoả và phong nguyên tố: Hoả Lốc. Y như tên gọi, nó sẽ tạo ra 1 con lốc lửa với mục tiêu là trung tâm. Nó sẽ cháy đến khi nào người sử dụng hết mân hoặc được giải trừ.
Tôi canh con Minotaur còn lại 1/100 máu thì giải trừ không thì nó chết thiệt.
Khi giải trừ ma thuật xong, tôi thấy nó bị cháy xém vài chỗ, khói bốc lên. Nhưng nó vẫn tiếp tục lao vào tấn công tôi mới hay. Tôi lao ra phía sao nó và tặng 1 cú chặt gáy. Nó ngã xuống.
-Xong.(Toka)
Tôi quay lại phía Miku, cô ấy nhìn tôi mà không tin vào mắt mình.
-Sao thế Miku, lấy đây với anh nè.(Toka)
-Hả, ờ vâng.(Miku)
Cô ấy chạy cấp tốc lại chỗ tôi.
-Em có thể giải trừ trạng thái bị kiểm soát của 'nó' không.(Toka)
-Vâng, để em thử.(Miku)
Sau đấy tôi để em ấy lại đấy với con Minotaur. Còn tôi thì đi lại chỗ ngôi làng.
-Mọi người không sao chứ, tôi là Toka, MHG nhận nhiệm vụ tiêu diệt con Minotaur.(Toka)
-Chúng tôi không sao cảm ơn cậu.(dân làng)
-Tôi tên là Liluy, con gái của trưởng làng. Đây là chứng nhận đã hoàn thành nhiệm vụ.(Liluy)
-Vâng.(Toka)
Sau khi nhận chứng nhận, tôi đi lại chỗ của Miku trong rừng.
-Sao rồi em.(Toka)
-Đã giải trừ xong, giờ chỉ cần đợi nó tỉnh dậy thôi. Tại sao anh không giết nó mà lại để nó sống thế Toka??(Miku)
-Tại vì nó là 1 linh thú có thể nói chuyện.(Toka)
Tôi nói với Miku khi đang nhìn con Minotaur.
-Linh thú Minotaur à, hiếm gặp lắm đấy.(Miku)
-Cũng sáng rồi, chúng ta ăn sáng đi.(Toka)
-Vâng, em cũng đói rồi.(Miku)
Sau đấy chúng tôi dọn đồ ăn ra, ăn sáng. Khi đang ăn sáng thì con Minotaur cũng tỉnh dậy.
-Ưm~~(Minotaur)
-Tỉnh rồi à.(Toka)
-Á á á.(Minotaur)
Con Minotaur thấy tôi như thấy quỷ, kêu lên 1 tiếng.
-Oi, bộ tôi là quỷ hay sao mà cô hét dữ vậy.(Toka)
-Tại anh làm tôi hết hồn chứ sao.(Minotaur)
-Hể, nó nói được à, mà còn 'cô' là sao vậy Toka?(Miku)
-Thì cô ấy là nữ, có skill Thông hiểu ngôn ngữ nên nói được.(Toka)
-Sao anh không nói với em cơ chứ?(Miku)
-Tại anh quên.^_^(Toka)
-Này, đây là đâu.(Minotaur)
-Rừng gần làng Mona. À mà cô hoá thành người đi cho dễ nói chuyện.(Toka)
-Ừm.(Minotaur)
Khi nói xong, người cô ấy phát sáng lên, thân hình cô ấy nhỏ lại dần. Khi ánh sáng biến mất thì tôi thấy 1 cô gái tóc màu tím, có vài vết cháy xém do tôi gây ra. Trên đầu có 2 cái sừng trâu.

Saijaku wa saikyo demo ảimasu[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ