DustFAN

8 0 0
                                    

Tumawag yung friend ko kanina.

Actually. . Tumatawag yung friend ko pero hindi ko agad sinagot. Tamad kasi talaga kong sumagot ng tawag unless malapit ka sa puso ko. Ayeah!

Tapos sinagot ko rin naman. Inisip ko kasi na baka kung ano na yun.

Pagtawag nya, nagkwento na siya.

Ayokong pahabain ang story na kinuwento nya. Just to make it short.

Ini-inform niya ko na yung si Beast daw pinipilit siya na tulungan niyang makalapit sa'kin. Takot ata kasi sa'kin yung Beast na 'yun.

Bakit nagpapatulong?

Gusto kasi niya na kumain kami sa bagong mall malapit dito sa'min. Apat kami in short.

Grabe! Hindi talaga ko makapaniwala! As in hinde!

Kasi alam nyo yun. Ayaw na ayaw mo don sa tao, nireject mo na pero ang kulit pa rin. Hindi makaintindi.

Pasensya na pero ayoko talaga sa kanya. Grabe nga kasamaan ko sa kanya kasi Beast tawag ko sa kanya. Kakairita kasi e!

Pinapakitunguhan mo ng maayos tapos parang timang na nag-aassume. Hay nako!

Tas ngayon nag-aaya pa ng ganon. Hay! Buti na lang lagi akong busog, hindi ko kailangang kumain kasama niya. Nevaaaaah!

Siguro nakakarelate sa'kin yung mga girls jan. Hahaha. Sorry boys! Girls problem ituuuu. Lol.

Mabait naman ako basta respetuhan! ^^

Pag ayoko sa'yo, respect my decision.

Hay. Natawang naloka na lang ako sa balitang iyon.

Bakit dustFAN?

FANS kasi ang tawag namin ng bespren ko sa mga nagkakagusto samin or nanliligaw. (no kayabangan inserted)

Kapag matino, electric FANS.

Kapag hindi, dustFAN.

Kwentong Barbero (Barber's Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon