Journey 08

1 0 0
                                    


Mayroon syang sikreto sa akin pero nalaman ko nmn noong Grade Six sinabi sakin ni Top 1 at BF.

Sasabihin ko rin ba?? Baka wag na pero sasabihin ko parin.

Noong Academic contest kasali lahat ng Top 10 may nakilala sya(Top 2) na lalaki pangalan ay Christopher, gwapo daw. Tinuro nila sa akin eh si tanga hindi ko nakita. Sumangayon na lang na gwapo kahit hindi ko naman nakita.

Doon nagsimula ang panunukso sa akin ng dalawa kahit ang iba kong kaklase tinutukso narin ako kahit na hindi nmm kakilala ang nakakilala lang don sa lalaki ang Top 10.

Yun ang nakakapagtahimik sa akin, palatawa ako mahilig rin mang-aasar pasimuno si Top 1.

Hanggang Grade Six yun palagi ang tukso sa akin crush ko daw si C eh hindi ko nmn kilala yun kahit ang mukha nya hindi ko pa nakikita, nasabi ko lang gwapo kasi sabi nila gwapo. Curious rin ako kung ano mukga nya kaya noong Yes-O Camp sabi nila kasali daw kaya gusto makita eh yung Top global mahilig manukso nakaani ako ng maraming tukso sasabihin andyan si C ( hava kasi pangalan) lilingonin ko rin pero wala nmn.

Gusto ko rin makita ang mukha pero iba talaga sila manukso toda highest level. Sa huli nakita ko pa rin sa malayo nga lang tinuro nila sa akin habang nagpeperform sila sa presentation nila about mother earth nakasuot ng basurero kaya taong grasa pero gwapo nmn matangos ang ilong at matangkad ok lang ang mukha nya d ko nmn crush.


Ang sikreto pala ni Top 2 ay crush nya si C pero ako ang binubugaw doon eh hindi ko nmn yun kilala. Ang sabi pa ni Top 1 ginawan ako ni Top 2 ng fb account para machat si C. Sabi pa ng dalawa saakin wag daw ako magalit kay Top 2 dahil sa ginwa nya. Mga ulol hindi nmn ako galit wapakels lang saakin. Nadissappoint nga ako sa revealation nila kung ano secret ni Top 2 yun lang pala yun akala ko nga malala kung ikinulam or binackstabb ako, yung matinding galit o pinaplastik pero iba pala, kaya tinanong ako ng dalawa kung galit ako sabi ko

"Hindi, bakit nmn ako magagalit?" na nakangiti pero kung iba ang pag-iisip ko baka nagalit ako kasi ginamit nya ako pero iba eh..

Nagtaka yung dalawa kung bakit ganon ang reaksyon ko. Dahil bata pa wapakels ako lovelife nila yun..

Journey Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon