Good evening, readers! Char!
Ang totoo niyan di ko talaga alam kung may iba pang nagbabasa ng story na 'to bukod sa supportive friends ko pero kung meron man edi GREAT! And, kung may umabot man sa part na 'to na nag-aabang ng pang habang buhay sa tagal na update ko, sorry to say but I have to stop the story.
Ganito kasi yan, I changed my Wattpad account password nung nakaraang June ata yun then in-uninstall ang app sa phone ko kasi kinailangan ko ng storage for pics kasi concert namin yun sa CCP(nux! cumo-concert ang lola mo!). So nung nakaraang linggo tinry kong buksan sa phone ko yung account ko since na-install ko na siya ulit pero MALI YUNG PASSWORD NA NA-T-TYPE KO!
Tinry ko siyang i-recover shempre! Mahal na mahal ko si baby skylette! She's like a 4 -year-old baby... (4 years ago kasi nung nagstart akong magread and write) pero I can't recover! Yung email na nilagay ko dito, surprisingly hindi ko mabuksan with my password. Iisa lang kasi ang password ko sa lahat ng emails ko (yes, madami akong emails for certain apps na kailangan mag-premium para magamit ng maayos).
I tried to bring back my account pero hindi ko na kaya. Lahat na ng paraan tinry ko, promise!
Good thing nabubuksan ko pa yung account sa laptop. Naka-remember kasi siya sa chrome ko. So ayun, naisip ko na ilipat lahat ng stories ko sa Word dito lang din mismo sa laptop ko so makakayanan ko parin magcontinue sa writing.
Naisip ko na din na ituloy lang lahat dito pero natakot ako na baka one day biglang mawala yung laptop (Lord wag naman po sana) pero basta! Mga ibang situations na baka mawala yung account ko dito, tapos mawala lahat. So ang balak ko, ilipat nalang stories ko sa ibang account na si papangalanan ko na @babyskylette.
Yun lang po, kung umabot ka sa part na 'to, thank u for at least reading my reasons. Maraming salamat.
Nagmamahal ng tapat,
Miss Fox
BINABASA MO ANG
5 days of Torture
Teen FictionKatie Ostrin. Maganda, mayaman, walang arte, simple lang ang buhay(?) will meet a guy na makakapaglabas ng lahat kanyang sama ng loob and will eventually be her best friend. Will this friendship will stay as it is, will go up another level or will b...