Chapter 1

2.5K 171 14
                                    

Xander's POV

"Where are you going?"

Napatingin siya sa babaeng nagsalita na nakalimutan na niya ang pangalan.

"Aren't we gonna cuddle and sleep together?" Nang aakit nitong sabi.

Napangisi siya bago isinuot ang pantalon at tshirt. He then grab some money in his wallet at patapon iyong nilagay sa kama.

"Sorry darling, I don't cuddle, I just fück." He said. "Plus you're not that good." He said bago tumalikod. Gusto niyang napahalakhak nang madinig ang galit na sigaw nito.

Tsk woman, they literally offer themselves and once you fück them then they expect for more.

Geez he doesn't even remember her name, and it's true that she's not good. Buti nalang malaki dibdib nun but other than that, she is a lousy one.

Sasara na sana ang elevator nang hotel ng biglang may pumigil dun. Then enter a woman na naka hotel utility uniform. Magulo ang buhok at halatang pagod na pagod.

Nagkibit balikat siya at tiningnan ang cellphone. Tsk may race siya bukas at mukhang pera na naman. Yes he is a professional race car driver, he is living the life as what they said.

He got good looks, money and fame. And he is enjoying every moments of it.

Wife? Nope
Girlfriend? Nope
Flings? Hell yesssss

Woman offer themselves and he's not saint to say no to a free fck.

Napatingin siya sa babaeng kasama sa elevator, nakayuko ito kaya di niya makita ang mukha. Pero dinig na dinig niya ang pag singhot nito na tila umiiyak.

"Are you ok?" He ask na agad ikinatigil nito bago ito tumango.

Napailing siya bago kinuha ang panyo sa bulsa at inabot dito.

"Here wipe your tears." He said.

Tila nagdadalawang isip muna ito bago iyon tinanggap. Magsasalita pa sana ito nang tumigil ang elevator sa second floor at lumabas ito. But before the elevator door close ay tumingin ito sa kanya at ngumiti.

"Salamat po sir." She said then the door closed.

Dug Dug Dug Dug

"What the Fück?"

----------####-----------
Mara's POV

Nang makapasok siya sa utility quarters ay agad siyang umupo at napahagulgol sa iyak. Putangina ang sakit parin nang sampal ng isang costumer sa kanya.

Sa itsura niyang ito napagkamalan pa siyang kabit nang asawa nito. Letse naglilinis lang siya nang kwarto ng biglang may pumasok na babae at pinagsasampal siya, kung di pa dumating ang ibang kasamahan niya ewan ko nalang.

Napatitig siya sa panyong hawak na bigay nang mama kanina sa elevator. Tsk ni hindi na niya natandaan ang itsura nito dahil nanlalabo ang paningin niya dahil sa luha.

Pero ang bango nang panyo nito, tinitigan niya iyon at may napansin siyang mga letra.

X.V

-----------####----------
Gabriel143

A Love For me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon