Xander's POV
"What the fck." He said bago itinulak ang babaeng biglang nangharang sa kanya at hinalikan siya sa parking nang restaurant nang tita niya kung saan siya nag hihintay kay Mara. "Who the fck are you?" Galit na tanong niya.
"Oh you forgot already? We just fck each other's brain few months ago." Nang aakit nitong sabi.
Magsasalita na sana siya nang makita si Mara na nangingilid ang luhang nakatingin sa kanya.
"Shet Mara, fck let me explain." He said pero nilampasan lang siya nito.
"Misis please let me explain." He said bago ito hinawakan at agad siyang nabahala nang makita ang kaseryosohan nang mukha nito. "Please its not what you think. Let m---."
"Susi nang kotse." Putol nito sa sasabihin niya bago inilahad ang kamay sa kanya. "Akin na ang susi nang kotse."
"Ha?"
"Punyeta sabi nang akin na ang susi nang kotse." Sigaw nito kaya agad niyang binigay ang susi. "Sakay." Utos nito kaya bago paman ito magalit lalo ay sumakay na siya.
Putangina race car driver siya pero ang higpit nang kapit niya sa gilid nang pinto sa bilis nang pagmamaneho ni Mara. Fck mali atang tinuruan niya ito.
"Misis dahan dahan naman." He said pero agad siyang napatikom nang bibig nang samaan siya nito nang tingin.
Agad siyang nagtaka nang pumasok sila sa isang motel. Bumaba ito at nagpunta sa cashier bago siya kinatok sa bintana.
"Baba at sumunod ka sa akin." Sabi nito kaya sumunod agad siya.
Nang makapasok sila sa kwarto ay ganun nalang ang gulat niya nang mag simula itong maghubad sa harap niya.
"What the hell. Anong ginagawa mo." Pasigaw na sabi niya bago kinuha ang tshirt nito at isusuot sana dito nang bigla siya nitong sampalin na nakapagtigil sa kanya.
"Ito lang naman ang habol mo diba? Punyeta sinabi ko na dati pa kung ang gusto mo lang ay ikama ako pagbibigyan kita." Galit nitong sabi at agad na kinurot ang puso niya nang makitang umiiyak ito. "Letse ka sana di mo nalang ako pinaniwala na totoo yang intensiyon mo. Pati anak ko masasaktan dahil sayong gago ka." Umiiyak nitong sabi bago siya pinaghahampas sa dibdib. "Pafall kang tangina, fck boy kang tunay gago."
"Mara." Hahawakan sana niya ito nang pumiksi ito.
"Tantanan muna ako Xander, tantanan muna kami nang anak ko." Sabi nito.
Napabuntong hininga siya bago umupo sa kama. "So ganun nalang yun? Nagalit ka, nagwala at nanampal nang hindi mo man lang papakinggan ang paliwanag ko?"
"Ano pang ipapaliwanag mo? Hindi ako bulag para di makita ang pakikipaghalikan mo."
"Excuse me lang misis ha, hinalikan ako. Hindi ako nakikipaghalikan." Sabi niya pero tiningnan lang siya nito nang masama kaya ngumiti siya at hinila ito bago kinandong.
And when she tried to let go ay mas hinigpitan niya ang yakap dito. He then drop some small kisses on her naked shoulder bago ito tiningnan sa mata.
"Listen carefully and listen very well. Yung babae yun sabi niya naikama ko siya, siguro oo diko alam. Ni hindi ko siya naalala. I admit I was a fck boy. Woman for me is a toy, tipong taga alis lang nang init nang katawan. I am not proud to say this but My past is not worth bragging about. Kung dati ang yabang yabang ko dahil kung sino sino ang mga babaeng na ikama ko, pero mula nang makilala kita Mara ikinahiya ko ang nakagawian ko."
Pinunasan niya gamit ang daliri ang mga luha nito.
"Dahil mula nang nakilala kita naramdaman ko ang pagiging kontento. Goodness mula sa unang gabi nating pagkikita hindi na ako tumingin o tumikim nang babae. And that was what? Four months ago? Tigang na tigang na ako Mara pero di ako nagrereklamo dahil makita lang kita, makasama kontento pa ako sa salitang kontento. I don't just want to take your body, dahil gusto kitang angkinin nang buong buong. Katawan, puso at kaluluwa mo gusto kung maging akin."
Ngumiti siya dito. "And sorry if you need to see that, nagulat din ako. Sorry kung dahil sa nakaraan ko umiiyak ka ngayon. But I assure you mula nung makilala kita hindi na ako nag loko. I'm sorry misis." He said bago ito niyakap at hinayaan itong umiyak sa balikat niya.
"Peste ka."
"Alam ko. Sorry na ha?" Bulong niya dito bago ito hinawakan sa muka. "Mahal kita." Agad nanlaki ang mga mata nito sa sinabi niya. "Mahal na mahal kita Mara."
"Xander."
"Mahal kita at binabaliw ako nang pagmamahal ko sayo Mara." He said. "For twenty eight years of my existence ngayon lang ako nabaliw nang ganito at proud ako dito. Hindi ko kayang magloko at lalong di kita kayang lokohin dahil masasaktan ako pag nasaktan ka. Kaya bati na tayo ha?"
"Nakakainis ka."
Ngumiti siya bago ito hinalikan sa tungki nang ilong. "Kinikilig ka misis?" He said at agad siyang napatawa nang makita ang pamumula nito bago umiwas nang tingin sa kanya. "Oi kinikilig ang misis ko."
"Tumahimik ka. Sasamain ka sakin." Sabi nito kaya agad niyang itinikom ang bibig.
Kitang kita niya ang pag buntong hininga nito bago hinaplos ang pisngi niya. "Sorry kung nasampal kita." She said. "Binalot lang agad kasi ako nang galit at takot. Galit dahil akala ko niloloko mo lang ako."
"Its ok, I understand misis. Takot ka na ngang magtiwala tas makakakita ka pa nang ganun. Kaya ok lang naiintindihan ko--."
"At takot na baka mawala ka kung kailan mahal na kita."
At agad na tumigil ang tibok nang puso niya sa mga salitang sinabi nito.
Agad siyang napakurap nang maramdaman ang pagyakap nito sa kanya.
"Wag mo akong iiwan Xander. Wag na wag."
-----------####---------
Walang away na hindi andadaan sa mabuting usapan.Gabriel143