Chapter 15

2.1K 176 18
                                    

Mara's POV

Ganun nalang ang pag ungol niya nang bumaba ang labi ni Xander sa leeg niya at hindi niya alam kung paano nito nagawa pero hindi niya namalayan kung paanong nagyari at wala na siyang suot na pang itaas maliban sa bra.

"X-xander." Ungol niya sa pangalan nito nang e unclaps nito ang bra niya at agad na hinawakan nito ang dibdib niya.

Ang init nang kamay nito, and when he take one of his n*plles ay agad na napasabunot siya dito. He lick and suck her n*pples na lalong nagpainit sa katawan niya.

"Good god misis." Sabi nito bago tumingin sa kanya. "Sure ka na dito?" Tanong nito at nang tingnan niya ito ay buong pilyo nitong dinilaan ang dibdib niya habang nakatitig sa kanya.

"Tumango ka lang misis, mag hahoneymoon muna tayo bago kasal." Sabi nito bago ito pumatong sa kanya at idiniin ang ibabang parte nito sa kanya.

Agad siyang napasinghap nang maramdaman ang tigas nang alaga nito.

"Gutom na gutom na yan misis ko, kaya pag tumango ka ngayon hindi ko na alam kung makakapag pigil pa ako. Kaya tango o tango?"

Napatawa siya bago ito hinila at siya na mismo ang humalik sa labi nito.

"Honeymoon na mister. Tango ang sagot ko." Bulong niya na nakapag paungol dito.

Peste ang hot.

------------
Xander's POV

Nangingiting pinanggigilan niya nang halik ang hubad nitong balikat bago ito tinitigan. Nakatulog na ito sa pagod dahil sa ginawa nila. At kung may magtatanong sa kanya ngayon, Putangina for the first time he made love to a woman. And its fcking amazing.

Goodness he can still fill how her pearl hug his member inside. She may not be a virgin but she is tight. Nakakabaliw ang misis niya.

"I love you." Bulong niya dito bago ito niyakap pa lalo. Hindi na niya alam kung nakailang round sila pero kung hindi lang ito nakatulog baka umisa pa siya.

"Mmmmm. Mahal din kita mister." Inaantok pa nitong sabi bago nag susumiksik sa dibdib niya. "Ang sakit nang hita ko." Reklamo nito kaya napatawa siya.

"Sorry misis you just look so wonderful pag ikaw ang nasa ibabaw ko. Mas natuturn on ako." Sabi niya at agad siyang napangisi nang kinurot siya nito. "You look so damn hot while riding me, hair down sweating at full of pleasure expression. Damn"

"Heh naninigas na naman yang alaga mo. Pagod ako xander." Sabi nito kaya napatawa siya at agad hinalikan ang labi nito.

When she open her mouth he easily deepen the kisses at agad itong pinatungan.

"Higa ka lang misis. Ako naman ang gagalaw." He said bago niromansa ulit ang buo nitong katawan.

Fck this is life.
------------####---------
Tinatamad akong isulat ang detalye nang espeygeeee

Gabriel143

A Love For me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon