Chapter 4

1.9K 190 26
                                    

Xander's POV

"Stop it." He said bago itinulak ang babaeng halos hubad na sumasayaw sa kandungan niya. Naiinis na nag iwan siya nang pera sa lamesa bago napagpasyahang lumabas nang club.

Nasa isang high end club siya kasama ang mga kaibigan na ngayon ay for sure enjoying banging some woman. Pero siya? Tangina nababad trip na siyang talaga. For godsake hindi na siya tinatayuan sa ibang babae. At kung may hahalik naman sa kanya ay agad na may isang imahe ang lalabas na balintataw niya that will result of him pushing the other woman.

For godsake Mara what kind of witch are you?

Yes that Mara is the woman he can't stop thinking by. At halos isang linggo na niya itong nakikita, dahil the next day after niya itong ihatid ay nagpunta siya sa restaurant at nalaman niyang naka emergency leave ito at walang may alam kung bakit.

And when he try to go to her address at inabangan ito ay hindi niya din ito nakita, kahit sa hotel wala. Dammit.

Kinuha niya ang yosi niya and start smoking outside the club, he walk on his car and sit down sa hood nito. He just win a race today and this was supposed to be his party pero wala siyang gana.

"Sir roses po?"

Napatingin siya sa nagsalita at sabay pa silang nagulat.

"Hala sir good evening." Mara said.

Yes its Mara.

Agad siyang tumayo at tinitigan ito. "Where the fck have you been?" Pasigaw na sabi niya dito na ikina atras nito.

"Po?"

Sinamaan niya ito nang tingin. "Saan ka nagpupunta ha? Do you even know I go to the restaurant everyday so is to that fcking hotel just to look for you pero isang linggo kang wala. Saan ka galing?"

Nanlalaki ang mga mata nitong nakatingin sa kanya at tila inaabsurb ang sinabi niya.

He looks at her at agad napasama ang timpla niya nang makita ang suot nito. For fck sake naka sexy na damit ito. Spaghetti strap na hanggang gitnang hita at hapit na hapit sa katawan nito. And she's wearing makeup for godsake.

"What the hell. Why are you wearing like that?" He ask.

At tila nagtaka pa ito na tiningnan ang suot. "Masagwa ba sir?" Inosente nitong tanong. "Ito kasi ang uniform dito sa sideline ko. Wala akong choice kundi suotin to. At nagka problema lang po ako sa pamilya kaya ako nag leave sa restaurant at sa hotel." She said.

Bumuntong hininga siya bago binuksan ang kotse at kinuha ang hoddie niya. He grab the basket full of roses in her hand bago isinuot dito ang hoddie niya. Nagtataka man ay di ito nagreklamo.

"Ill buy all the flowers. Magkano ba yan?" He said.

Tila ito batang nabigyan nang candy dahil sa sinabi niya. "Talaga po? 3,000 po lahat sir. Pero dahil kilala naman kita 2,800 nalang po." Masaya nitong sabi kaya napatitig siya sa mga mukha nito.

Damn why does it felt so good to see her this happy?

He sighed bago kinuha ang wallet at bigay ang limang libo dito.

"Sir subra po." She said at ibabalik pa sana sa kanya ang dalawang libo nang umiling siya.

"Take that. And if you give it back pupunitin ko yan."he said at tila natakot naman ito kaya agad nito iyong inilagay sa bulsa nang hoddie niya an suot nito.

"Salamat po sir." Nakangiti nitong sabi.

"Xander."

"Po?"

A Love For me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon