" Nhưng hôm nay con có mẹ rồi, mẹ sẽ đưa con đi học nè, đón con về nữa. Ba với mẹ sẽ cho con đi công viên chơi nữa ”- Thiên Vy cười tươi nhìn cô.
" Nhưng lỡ như cô không phải mẹ con mà là ba con nói dối thì sao ”- cô cũng không biết tại sao mình đi hỏi con bé chuyện này.
" Nhưng ba nói mẹ là mẹ con, mẹ tên Lâm Vy mà ”Thiên Vy ngây thơ nói.
"Cô tên là Xuân Thùy, không phải Lâm Vy ”- cô nói những lời như vậy vì cô chưa muốn mình ngay lúc này nhận lại con.
" Vậy mẹ không phải mẹ con thật ạ ”- Thiên Vy mắt ngấn ngấn nước.
" Mẹ của con chỉ đùa thôi ”- Hạo Thiên từ đâu xuất hiện đứng kế bên hai người.
Tới bây giờ mà cô ấy vẫn không chịu nhận con mình sao, Lâm Vy em đang làm gì vậy chứ?" Ơ... Thật không ba”-Thiên Vy nhìn ba mình với ánh mắt chờ mong.
" Ba có bao giờ nói dối con chưa ”- Hạo Thiên mỉm cười nhìn con.
" Dạ chưa ạ... Bây giờ con muốn đi ngủ”- Con bé nhìn cô rồi mở miệng nói " Mẹ con muốn mẹ tắm cho con rồi đọc truyện cho con ngủ ”
" Được ”-bây giờ cô có thể tạm quên chuyện trả thù qua một bên để vui vẻ với con.
( ước gì bả quên luôn chuyện này đến hết truyện😂)
Sau khi tắm rửa cho con bé xong xuôi, Lâm Vy bế con bé lên giường. Hai người lên giường nằm, Thiên Vy ôm lấy cánh tay mẹ mình.
" Mẹ, hay chúng ta cho ba vào phòng ngủ cùng đi, ba ngủ một mình tội ba lắm ”- Thiên Vy lay lay cánh tay cô nũng nịu.
" Ba con dạy con nói với mẹ như vậy đúng không ”- Lâm Vy xoay qua nhìn con bé.
" Không có ạ, tại con muốn ngủ chung với ba mẹ ”Thiên Vy nói thật với mẹ.
" Vậy cũng được ”- Thôi thì chiều con.
" Ba ơi... Ba ra đi ạ, mẹ cho ba ngủ cùng rồi ạ ”- Thiên Vy tuột xuống khỏi giường đứng ở cửa tollet nói lớn lên.
Cánh cửa mở ra, Hạo Thiên đứng trước cửa phòng tắm , trên người mặt đầy đủ một cái áo thun và cái quần ngắn màu đen.
" Anh từ đâu lại xuất hiện ở phòng tắm vậy ”- Lâm Vy ngạc nhiên nhìn thấy anh đứng ở cửa phòng tắm.
" Dạ, ba nói ba đứng ở đây trước có gì mẹ đồng ý thì gọi ba ra liền ”- Thiên Vy chạy lại leo lên giường nằm ôm cánh tay cô.
" Ba... Ba lại đây nằm với con cùng mẹ đi ”- con bé nhích qua Lâm Vy một chút rồi dùng bàn tay nhỏ nhắn mập mạp vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh.
Hạo Thiên mỉm cười đi lại rồi bước lên giường , ba người cùng nằm xuống. Thiên Vy ôm lấy hai cánh tay của mẹ để lên người nhỏ nhắn của mình.
" Con yêu ba mẹ nhất ”- Thiên Vy cười toe toét.
" Ba mẹ ngủ ngon ạ ”- Thiên Vy nhắm mắt lại ngủ.Lâm Vy cũng định ngủ nhưng, ai đó không để cô yên, vì Hạo Thiên vòng tay của mình để trên đầu cô xoa xoa.
" Anh làm gì vậy, để tôi ngủ ”- Lâm Vy khó chịu không muốn anh làm như vậy.
" Lâm Nhi, anh không đụng vào phụ nữ 5 năm nay rồi ”- Hạo Thiên giọng khàn khàn .
" Anh không được làm bậy đâu , ở đây còn có con đấy ”- Lâm Vy cảm nhận được anh bắt đầu động dục bắt đầu hoảng sợ.
" Nhưng anh nhịn không được nữa rồi ”
" Nhịn không được thì vào tollet xử lí đi ”
“ Anh đã tự xử lí 5 năm nay rồi đó, em ác như vậy sao ”- Hạo Thiên đau khổ nhìn cô.
Đột nhiên anh đứng lên, đi qua bên phía bên giường Lâm Vy, anh nhắc bổng cô lên đi về phía tollet.
" Anh làm gì vậy , buông tôi ra ”- đừng nói là anh đem cô vào tollet , rồi anh “ăn ” cô luôn nha.
" Lúc nãy em sợ là con nghe thấy thì bây giờ chúng ta vào đây con không nghe được ”- Hạo Thiên dỡ nụ cười nham hiểm nhìn cô .
" Anh... Anh còn tí liêm sỉ nào con không vậy ”.
“ còn nhưng mà đó là lúc em chưa về đây ”.
Hạo Thiên đặt cô vào bồn tắm , bản thân mình cũng ngồi vào đó luôn. Vốn dĩ bồn tắm đã rộng và lớn , hai người họ trèo vào vẫn còn chỗ dư.
Hạo Thiên kề mặt cô lại gần mình, để môi mình chạm môi cô. Anh cậy miệng cô ra đưa lưỡi của mình vào, cả hai quấn quýt nhau, cô không thở nỗi nữa, đánh nhẹ vào lưng anh. Hạo Thiên không muốn buông cô ra đâu,nhưng tại cô không chịu nỗi nữa. Anh luyến tuyếc buông cô cô ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Trả Thù
RomantizmThể loại : Ngược, sủng Anh giết đi ba của cô, xác của ba mình ở trước mặt cô ông chết không nhắm mắt. Cô hận nhất quyết sẽ trả thù cho ba mình bằng cách đã đồng ý làm người tình của anh. Thậm chí nhiều lúc cô đã suýt lấy đi mạng của anh. Và anh vẫn...