Chap 3.Thiên Tỉ mỗi lần nghe nhắc đến phụ mẫu của Vương Thiên Tỉ đều như quả bóng xì hơi, nếu biết bản thân sẽ bị xuyên vào hắn đã không viết ba mẹ đối khó với Vương Thiên Tỉ như vậy rồi. "Đừng có làm bộ mặt đó, mau xuống nhà dùng cơm." - Anh trai mặt than không lưu tình mà kéo tai hắn xuống lầu.
Thiên Tỉ hắn vừa đi vừa hét, hét lớn đến cả biệt thự đều nghe thấy. Người hầu cùng lắm chỉ quay đầu nhìn hắn rồi chán nản quay đi, cảnh tiểu thiếu gia quậy quá bị anh trai là đại thiếu gia giáo huấn đối với họ đã quá mức quen thuộc rồi.
"Đau quá, mi đừng có nheo tai, tên mặt than này." - Thiên Tỉ bị anh trai kéo một đường đến phòng ăn, tai nhỏ cũng bị kéo đến đỏ ứng vừa đau vừa rát. "Ăn cơm." - Vương Tuấn Khải ngồi xuống, tao nhã cầm lấy bát cơm bắt đầu ăn. Thiên Tỉ vẫn đứng im trừng to mắt nhìn.
"Ăn cơm." - Lần thứ hai lập lại hai từ này trong giọng nói của y đã có đôi phần mất kiên nhẫn, Thiên Tỉ lại không có nhận ra vẫn đừng im như không có chuyện gì. "Ăn cơm..." - Y lặp lại thêm một lần nữa, giọng nói đè nén dày đặc nhưng vẫn rất êm tai.
"Ta không ăn, một mình mi ăn hết đi."
- Thiên Tỉ rốt cuộc cũng thoát khỏi trạng thái kia, mở to miệng hét một câu như vậy vào mặt Vương Tuấn Khải, lớn đến độ nước bọt cũng bị văng ra ngoài. "Càng ngày càng không có phép tắc, tôi là anh trai cậu không phải là bạn cậu."Câu nói lúc nãy của hắn quả thật đã choc cho y thực sự tức giận, y đứng dậy lôi Thiên Tỉ lên phòng, bát cơm bị rơi cũng không thèm đếm xỉa đến.
"Người muốn làm cái gì? Tránh xa ta ra, đừng có tháo y phục ta, tên điên này." - Thiên Tỉ vừa la vừa hét, lăn lộn trên giường tránh đi móng vuốt của y. Hắn hiết y lại sắp phạt hắn bằng mấy cái hình thức biến thái mà chỉ con trai với con gái mới có thể làm.
"Tranh ra!!!" - Thiên Tỉ hét lớn, tay chân luống cuống che đi thân thể đã chẳng còn mảnh vải của mình. Vương Tuấn Khải từ đầu đến cuối không nói gì, chỉ chăm chú vào việc xé nát y phục của em trai ngu ngốc, mạnh miệng.
"Để tôi xem xem, cậu còn sức để hét hay không." - Y dùng y phục bị rách trói tay của hắn lại, mang chân hắn mở rộng sang hai bên, không chút chần chờ mà mang cự long đã cứng vì mỹ cạnh đâm thẳng vào tràng bích nhỏ nhắn.
Thiên Tỉ bị đau đến mặt mũi không còn chút máu, nước mắt rơi lã chã trên khuôn mặt nhỏ.
"Đau..a...đau quá..lấy ra...lấy ra..."
- Y chỉ nhếch nhẹ khóe môi, nữa thân dưới luật động, khiến Thiên Tỉ muốn mắng muốn chửi cũng chẳng còn một chút hơi sức. Hắn nằm trên giường, hai tay nắm chặt vào nhau, rên rỉ chống cự mỗi lần ra vào của anh trai."Ư....ư...biến thái...đau..a..a..a..." - Vốn dĩ hắn đã bị đau đến không còn hơi sức nhưng vẫn cố gắng mà mắng y. Vương Tuấn Khải cũng chẳng có bất mãn gì, những lời mắng chửi kia đối với y cũng chỉ là những tên rên rỉ.
"A...dừng lại...a...chậm lại...a...a..."
- Hắn bị y xoay người lại, nằm úp sắp trên giường mông nhỏ nâng cao để y càng thêm dễ dàng thao lộng. Vương Tuấn Khải đối với việc này căn bản là kinh nghiệm rất nhiều, nhưng Thiên Tỉ lại chỉ biết viết thực hành thì chưa từng, nên chỉ cần y tăng nhịp độ, hắn đã chịu không nổi, tiếng rên rỉ vang khắp phòng."A...a...ta...muốn...a...a...a..." - Chỉ hơi ba mươi phút sau, tiểu dương vật của hắn đã run rẩy cương cứng sắp xuất. Nhưng anh trai mặt than lại không cho phép hắn làm vậy. Phía sau thao lộng, một tay nắm lấy tiểu dương vật, ngăn không cho hắn xuất ra.
Thiên Tỉ rên rỉ không thành lời, đầu lưỡi di chuyển mà chạm vào hai ngón tay của y đang ở trong miệng hắn.
"Ư...ta...ể...ta...xuất...xin...a...ư..."
- Hắn một chữ cũng không thể nói rõ ràng chỉ khó khăn mà nặng ra từng chữ một. Đầu lưỡi lại bị y bắt lấy, trêu chọc một hồi, nước bọt cùng thể dịch khi giao hợp của hắn cũng rơi xuống, làm ướt từng mảng lớn trên giường.Hết chap 3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Không Gặp Anh Trai Mặt Than.
FanfictionAu: Qi_ivv Tiêu Đề: Xuyên không gặp anh trai mặt than. Thể Loại: Ngọt, sủng,H+, bl, huynh đệ văn, hài, xuyên không... wjk x yyqx Đôi Lời: Mật độ H của truyện khá nhiều. Một việc nữa là vì theo thể loại huynh đệ luyến nên ta mạn phép thay đổi họ c...