Chap 58

545 34 4
                                    


Ngày thứ hai sau khi trở về Trung Quốc, hắn được ba mẹ chở đi khu vui chơi. Anh trai lười biếng cũng bị kéo dậy đi cùng, hắn không muốn đi một mình đâu, hắn muốn có anh trai theo, dù bất cứ đâu. "Nhanh nào nhanh nào." - Đưa vé cho nhân viên xong, hắn nắm tay anh trai chạy như bay vào trong. Lượn một vòng khắp khu vui chơi rộng lớn hắn vẫn chưa quyết định được sẽ chơi cái gì.

"Thiên Thiên, ba mẹ qua bên kia ngồi con đi chơi với anh trai đi nhé!" - Hắn gật gật đầu, mắt vẫn dán vào tàu lượn đang chạy vòng vòng trên cao. Anh trai nhìn theo hắn, nhíu chặt chân mày, có chết y cũng sẽ không lên đó.

"Anh hai, chúng ta chơi trò đó." - Hắn dùng lực kéo tay y đi, nhưng y vẫn một mực bất động. "Anh hai, chơi cái đó!" - Hắn tức giận, giậm chân xuống đất nhưng y vẫn một mực không nói gì. Nhìn khuôn mặt lạnh lùng của y, hắn mơ hồ đoán ra được gì đó, trong chóp mắt liền cười nham hiểm nhón chân thì thầm vào tai y. "Anh hai sợ đúng không?" - Quả nhiên sắc mặt của y liền biến đổi đẩy hắn sang một bên.

"Tại sao phải sợ?"

"Rõ ràng là anh sợ mà! Em biết rồi khỏi cần biện minh."

"Không sợ."

"Không sợ sao lại không chơi?"

"Chơi thì chơi." - Y vừa đi được hai bước hắn ở phía sau liền bày ra tư thế chiến thắng. Anh trai thì làm sao có thể đấu khẩu thắng hắn được, chỉ cần lôi yếu điểm của y ra nói chắc chắn y sẽ chịu thua ngay thôi.

Hắn chọn ngồi đầu tàu, vị trí kích thích nhất. Vừa ngồi vào ghế hắn đã hét lên một tiếng đầy thích thú.

Tàu bắt đầu chạy những tiếng hét dần vang lên, có sợ hãi có kích thích. Hắn vừa la hét vừa không quên để ý sắc mắt tái xanh của anh trai ngồi bên cạnh. Tay y giữ chặt đai an toàn mím chặt môi. Hắn cố gắng nhịn cười, thật không ngờ đến anh trai như vậy mà lại sợ mấy trò này. Một lúc sau tàu dừng lại, anh trai nhịn không nổi chạy đến gốc cây nôn ra.

"Anh hai, có sao không?" - Hắn chạy đến lo lắng vỗ vỗ lưng y, Vương phụ cùng Mỹ Anh từ xa chạy đến lo lắng nhìn anh trai. "Không sao." - Anh trai chống tay lên thân cây, sắc mặt tốt hơn đôi chút. Môi hắn mím chăt, mặt đỏ đỏ nhịn cười, lúc này anh trai thật sự rất đáng yêu nếu như ba mẹ không đứng cạnh hắn sẽ lao đến hôn y rồi.

"Ây yo! Không ngờ anh trai lại sợ độ cao đó nha." - Hắn cười cười lơ đễnh chạy đến vỗ vai anh trai. Y không thèm nói gì hất tay hắn xuống rồi đi đến ghế đá ngồi xuống. Hắn nhìn tay mình cảm giác tổn thương uất ức tràn ngập, hình như khi về đây anh trai không còn yêu thương hắn như lúc trước nữa. Có phải anh trai đã bị thằng con trai hay mỹ nữ nào thu hút rồi không?

Hắn đắm chứ trong câu hỏi điên khùng mà không thèm chơi trò chơi.

Khi về đến nhà, anh trai vừa tháo áo định bước vào nhà vệ sinh thì hắn liền lao đến. Sống chết ôm chặt cổ y, anh trai thật sự bị hắn ôm đến không thở nổi muốn hất xuống nhưng lại sợ hắn bị ngã ra sàn. "Sao vậy? Trèo xuống cậu muốn ám sát tôi à?" - Anh trai xoay xoay người hắn nương theo lực đạo xoay một vòng. "Không phải."

"Muốn làm gì?" - Anh trai đi đến bên giường xoay người đặt hắn ngồi xuống, tuy mông hắn chạm lên giường nhưng chân vẫn quấn lên eo y tạo ra một tư thế kì lạ.

"Anh hai không được bỏ em."

"Nói gì vậy?" - Hắn túm chân hắn kéo xuống nhưng hắn vẫn kẹp chặt không buông tha.

"Em có em bé rồi anh không được bỏ em."

"Cái gì?"

"Em mang thai! Sắp được ba tháng rồi anh định bỏ em bỏ luôn đứa nhỏ hay sao? Anh định làm tên khốn nạn hả? Làm người ta có thai xong rồi bỏ chạy khốn nạn quả thật rất khốn nạn. Nếu như em là anh em sẽ nhục nhã đến chết luôn! Nói nhiều vậy rồi rốt cuộc anh có chịu trách nhiệm cho việc mình đã gây ra không hả?" - Hắn gào lên, bộ dang phi thường đáng thương.

"Em nói bậy gì đó?" - Anh trai lộ ra vẻ không kiên nhẫn.

"Cái gì? Bộ mặt đó là muốn từ bỏ sao? Được, em sẽ nói với cha mẹ sẽ bỏ đứa nhỏ đi. Em với anh xem như chưa có chuyện gì xảy ra, trở lại quan hệ anh em bình thường. Ba mẹ nhất định sẽ thông cảm, có thể ba mẹ sẽ để em ra nước ngoài một mình để em bình ổn tâm trạng! Anh hai, em thật sự rất thích anh, rất yêu anh nhưng đứa bé này em có lẽ không giữ được rồi."

Mặt y nhắn lại, đè hắn xuống giường rồi thì thầm vào tai hắn.

"Được để em ra nước ngoài để em nói với ba mẹ, để chúng ta trở lại quan hệ anh em bình thường. Nhưng đứa bé, để anh xem, em đẻ ra bằng cách nào."
- Dứt lời liền hung hăng vỗ lên mông hắn một cái thật mạnh.

Hết chap 58.

Hết chap 58

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[ĐM] Xuyên Không Gặp Anh Trai Mặt Than.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ