Chap 17

1K 50 3
                                    


Chap 17.

Nghe hai từ anh trai phát ra từ miệng hắn, cả ngươi y liền trở nên cứng ngắc nhưng tâm can lại trở nên mềm nhũn, quả nhiên y vẫn không thể thoát khỏi ma trận của em trai ngốc.
"Ừ theo trông chừng cậu." - Anh trai ngã người nằm xuống giường, Thiên Tỉ cũng bị y kéo theo. Bất quá có chút khác, anh trai nằm trên giường, còn hắn thì nằm trên ngực anh trai.

"Ta...em lớn rồi mà." - Hắn mỉm cười, tựa đầu lên ngực anh trai, thỉnh thoảng còn cọ cọ biểu tình thật thỏa mãn. Hôm qua cãi nhau, vốn dĩ hắn muốn trở mặt nhưng bây giờ e là làm không được rồi. "Chỗ nào lớn? Chỗ này à?" - Không biết phải cố ý hay không, anh trai lại đưa tay xuống cậu nhỏ của hắn rồi nhẹ nhàng lướt đi.
"Sờ đâu đó hả? Anh trai biến thái." - Hắn đỏ cả mặt ngượng ngùng hét lên.

"Tôi chỉ biến thái với cậu, em trai ngốc ạ." - Y khẽ xoay người ôm hắn vào lòng rồi nhắm mắt, từ từ chìm vào giấc ngủ. Anh trai ngủ rồi nhưng hắn vẫn thức, hắn chăm chăm nhìn vào khuôn mặt của anh trai chìm đắm vào mớ suy nghĩ. Nếu như sau này anh trai biết được hắn không phải là em trai của mình hay biết được hắn là người của một thế giới khác, cảm giác của y sẽ thế nào.

Đau lòng hay chán ghét hắn, cảm thấy hắn giống như quái vật. Cũng không phải, hắn là người tạo ra anh trai, đáng lí anh trai nên biết ơn hắn mới đúng. Thời gian cứ tích tắc trôi, căn phòng rộng lớn chỉ còn lại tiếng hít thở trầm ổn của hai người.

"Em trai ngốc à, khi nào em nhìn ra được tình cảm của anh đối với em thì chúng ta hãy bắt đầu nhé. Anh không muốn ép buộc em, thuận theo tự nhiên là được rồi." - Thật lâu sau, anh trai tỉnh dậy, y dịu dàng ôm lấy hắn nói nhỏ từng lời mà y muốn. Y đã từng nghĩ đến việc kết thúc mối quan hệ phức tạp này, nhưng y không làm được. Y thật sự thích Thiên Tỉ, một thứ tình cảm khó mà lí giải.

"Ưm..." - Hắn xoay người, bờ mi cong vút khẽ động, xinh đẹp đến mức khiến người ta đắm chìm. Anh trai mê luyến cúi đầu, chậm rãi chiếm lấy đôi môi của hắn. Y dây dưa không muốn rời khỏi, nụ hôn này tạo cho y cảm giác rất đặc biệt, khiến y chìm đắm vào nó mãi mãi không muốn rời.

Hô hấp của hắn trở nên rối loạn, vì khó thở mà bị kéo ra khỏi giấc ngủ dài. Mắt vừa mở ra đã nhìn thấy khuôn mặt phóng đại của anh trai, gần gang tấc. "Ưm..." - Hắn đẩy y, đỏ mặt lùi về sau. Anh trai bị đẩy bất ngờ có nhiều phần tiếc nuối. Đôi mắt vốn lạnh lùng mà bình thản nay chứ đựng dục vọng khó diễn tả.

"Anh...anh...đừng nhìn em như vậy.."
- Hắn lùi về sau đến khi chạm vào thành giường, là tiểu thuyết gia hắn đương nhiên nhìn ra được ý tứ trong đôi mắt kia là gì. "Tôi tự mình giải quyết." - Anh trai xoay người đi vào phòng tắm, nhìn bóng lưng y không hiểu tại sao hắn lại cảm thấy khó chịu.
Anh trai không muốn cùng hắn, chẳng lẽ đã chán ghét hắn rồi. Hình ảnh nữ chính chạy trong đầu hắn một cách đột ngột. Mím môi hắn lấy can đảm xông thẳng vào trong.

Anh trai đang tự mình giải quyết nhu cầu của bản thân bên trong, khi nhìn thấy hắn vào liền giật mình, cả người cương cứng lại. "Em...em...muốn giúp anh, anh trai không thích hả?" - Hắn gãi gãi đầu, từng bước từng bước đến gần chỗ của anh trai. "Không cần, cậu ra ngoài đi." - Bất động một lúc y mới lên tiếng, phất tay đuổi hắn ra ngoài.

"Anh hai không thích Thiên giúp sao?"
- Mắt hắn long lanh như chứa nước, quả đầu cụp xuống đáng thương.
"Không phải, chỉ là..." - Anh trai ấp úng, hắn biết phía sau chỉ là kia là ý tứ gì. Hắn không sợ, anh trai khống chế không được thì tới luôn. Hắn chỉ thích cùng anh trai thôi.

"Anh hai không muốn Thiên giúp, hay nghĩ rằng Thiên không có kinh nghiệm bằng cô gái kia." - Hắn mở miệng, mang nữ chính ra khiến anh trai nghẹn họng. "Tôi sợ..." - Y nhăn mặt hất tay, bảo hắn ra ngoài.

"Anh hai chỉ được nghĩ đến Thiên, đừng có mơ tưởng cô gái khác."

Hết chap 17.

[ĐM] Xuyên Không Gặp Anh Trai Mặt Than.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ