Năm 19xx, một sự kiện kinh hoàng làm chấn động thế giới. Một tổ chức ngầm khổng lồ với đường dây bám rễ trên khắp các đất nước lớn nhỏ đã bị lật tẩy dưới ánh sáng.
Tổ chức đó không chỉ sở hữu đường dây buôn bán người_ động vật bất hợp pháp mà còn thực hiện vô số thí nhiệm vô nhân tính, bắt cóc, giết người. Dù được biết đến là một nhân vật/tài khoản vô cùng nổi tiếng trên web ngầm nhưng chẳng có ai lật tẩy được bọn chúng cả. Điều đó chứng tỏ, có những thành phần chính phủ hùng mạnh đứng đằng sau chống lưng. Tên của tổ chức đó vỏn vẹn một chữ [H] tương tự với thứ bọn chúng nhắm tới và đã nghiên cứu gần như thành công_Hybrid.
Thứ H muốn không phải là lai tạo giống người mới lạ. Bọn chúng muốn sở hữu được những thiên phú mà động vật có được. Từ bước đầu thành công, bọn chúng bắt đầu thử lai tạo với rất nhiều giống loài khác. Từ đó, những thú nhân _ hay được gọi là Hybrid ra đời.
Mỗi Hybrid có một tỉ lệ thú khác nhau tồn tại trong cơ thể mình, chủ yếu từ 5% - 30%. Biểu hiện vô cùng đa dạng, có người chỉ biến đổi mũi hay thêm mang, có người hiện cả tai lẫn đuôi cùng răng nanh. Ngoài biến đổi một chút diện mạo còn có thay đổi về hormone, ngũ giác, sức chịu đựng hay dẻo dai còn tăng theo giống loài.
Thí nhiệm càng nhiều, những "nhà khoa học" của H càng hứng thú. Thế nhưng những thí nhiệm này chỉ hữu dụng trên người những thanh thiếu niên, nhất là trẻ nhỏ, từ đó những vụ mất tích ngày càng nhiều khiến cho bao gia đình sụp đổ tuyệt vọng.
Trà trộn vào tổ chức đó quá nguy hiểm, lại không có nhiều manh mối hay nhân chứng đủ can đảm, bẵng một thời gian H tiếp tục tác oai tác quái. Cho đến một ngày...một cảnh sát trẻ Đại Hàn thành công lật tẩy toàn bộ trụ sở ngầm của chúng.
Có được thông tin, dần dần những đường dây nhỏ lẻ của chúng cũng được đào lên, Hybrid xuất hiện trước sự ngạc nhiên của toàn thế giới.
Mất 2 năm đấu tranh để Hybrid có được những quyền bình đẳng với người thường, và 10 năm nữa để xóa bỏ những bất đồng, dị nghị, phân biệt đối xử. Cho tới nay, người hay Hybrid đã không còn khoảng cách quá xa nữa.
Như vậy, câu chuyện của chúng ta có phải là về anh chàng cảnh sát dũng cảm kia hay không?
Đó là một câu chuyện vô cùng thú vị và lãng mạn. Nhưng thật đáng tiếc, anh ấy không phải là nhân vật chính.
Câu chuyện của nhân vật chính của chúng ta kể về một Hybrid đơn độc may mắn tìm được một ngôi nhà dành riêng cho mình, bắt đầu vào năm 2016, khi mùa đông tràn về.
💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜
Xin chào, đây là lần đầu tiên chúng ta làm quen với nhau nhỉ.
Mình rất mong nhiều sự tương tác đối với readers, vì vậy dù là lời khen ngợi hay nhận xét tốt xấu, hãy đừng ngại ngùng lên tiếng nhé.
Hãy nhớ, mỗi một ngôi sao vàng các bạn tặng cho mình không phải chỉ là một cách nhận xét ẩn ý, sự yêu thích mà còn là ủng hộ và động viên đúc thốc mình cố gắng.
Tuần tới mình sẽ up chương mới, mọi người thử phỏng đoán cốt chuyện xem nào?
By The Thirdwheel Nation.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS_Kookmin] The animal in me
FanfictionTác giả: The Thirdwheel Nation Thể loại: BL, nhân thú, ngọt ngào đường mật, xôi thịt thưa thớt, HE cùng với một chút hành động ly kì. Inspiration: Hoseokarity Ngày Debute: 05/09/2019 Mồi nhử: Khi một ngày tiểu cảnh sát trưởng Jimin nhận được thông...