Jungkook cả một ngày ở nhà nếu không ăn, đọc sách hay vẽ vời thì phần lớn thời gian chính là lên mạng, trình độ nhận thức của y không chênh lệch bao nhiêu đối với người thường nữa.
Xem ra, nỗi lo lắng của Jimin là đúng. Tất cả những hành động thân mật của Jungkook hầu hết là đều từ trên mạng mà ra. Những thứ mà cậu không nghĩ Jungkook sẽ động đến ví dụ như đam mỹ hay ABO gì gì đó y cũng đều đã đọc lướt qua rồi ! Mà đã tò mò về cái gì, đến một cái chi tiết nhỏ y cũng không bỏ qua.
Vậy nên mới nói, cho trẻ nhỏ lên mạng là không kiểm soát được mà.
Hết mấy ngày đầu cuồng truyện cổ tích, sau đó đọc sang ngôn tình rồi đam mỹ, mấy chiêu làm nũng vô tội vạ đều từ đó mà ra khiến Jimin không kịp trở tay. Phải nói là mấy thứ này Jungkook tiếp thu nhanh gấp mấy lần bình thường, lại rất dễ dàng đem chúng ra làm thực hành một cách thành thục.
Jungkook rất là hưng phấn đăng câu hỏi rồi bàn tán cùng đám người trên diễn đàn. Y trà trộn vào cái nhóm Bóng đèn lão nhân này được một thời gian ngắn liền được các chị lớn chỉ giáo cho rất nhiều điều.
"Cành cạch.." tiếng cửa mở. Jungkook thoắt cái quay đầu, dùng tốc đô nhanh nhất của mình phi xuống lầu nhưng lại dừng trước cửa vài thước. Ngoài mùi hương ngọt ngào quen thuộc kia còn có thêm hai hương vị khác vô cùng lạ lẫm khiến y cảnh giác.
"Jungkook ah! Anh về rồi."
Vừa mới mở cửa, bóng dáng to lớn của Jungkook đã kéo cậu vào lòng, đồng thời cũng lôi cậu đi vào trong vài bước. Liếc qua hai người kia một cái, y mới buông cậu ra, trưng lên mặt cái nụ cười ngốc nghếch thường khi.
"Mừng về nhà!"
"Ối chà, Jimin-ah. Chưa đến hai tuần em đã đem cái thằng này thành thỏ nhà rồi!" Bất thình lình bị cẩu lương ném vào mặt Jin đột nhiên cảm thấy bực bội, ngay sau đó bị Yoongi yêu dấu nhà mình cho một cái cùi chỏ vào bụng một cách không thương tiếc. Biết sao được, cả hai vừa mới nhận thức nhau không lâu, yoongi hắn vẫn còn quá ngượng ngùng để mà phô trương âu yếm ra bên ngoài.
Nha...thế nhưng hai cái đứa này chưa đi đến đâu mà đã ngọt lợ thế này rồi có tức không chứ!
"Hyung nói gì kì vậy, Jungkook ah, mau thả anh ra." Jimin đập bồm bộp vào cánh tay y, khó khăn nói. "Jin hyung cùng bạn anh ấy đến nhà chơi, em nhớ anh ấy đúng không? Thái độ phải như thế nào?"
"Em chào hai anh." Jungkook chậm rãi nói, vẫn là không có ý định thả Jimin ra khỏi vòng ôm của mình, thậm chí còn cúi xuống cọ cọ má. Vừa rồi cậu đi về ngoài trời gió rất to, lạnh cóng. Hơi ấm từ người Jungkook chẳng khác nào túi sưởi giữa băng tuyết lạnh giá, phi thường dễ chịu.
Jungkook da mặt dày, nhưng Jimin thì không. Chỉ một lúc là cậu đã ngại không chịu được đẩy con thú lớn to xác ra, mời hai người kia vào nhà.
"Đừng làm rộn." Jimin đẩy cái đầu xù ra khỏi vai mình,xua đuổi y ngồi trở về ghế. "Làm quen với nhau đi, dù sao hai người đã quen biết nhau từ trước rồi đúng không?"
"Nhưng Jimin hyung, bọn họ đều là người lạ, em sợ..." Còn chưa nói hết câu y đã bị Jimin tàn nhẫn búng mạnh vào trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS_Kookmin] The animal in me
FanfictionTác giả: The Thirdwheel Nation Thể loại: BL, nhân thú, ngọt ngào đường mật, xôi thịt thưa thớt, HE cùng với một chút hành động ly kì. Inspiration: Hoseokarity Ngày Debute: 05/09/2019 Mồi nhử: Khi một ngày tiểu cảnh sát trưởng Jimin nhận được thông...