#14

230 33 0
                                    

"Mọi thứ đều ổn, đến cả vết thương cũng lành rất nhanh." Hoseok nói sau khi đã khám xong cho Jungkook. Anh cảm thán, tốc độ hồi phục cũng thật nhanh. Qua một thời gian nó đã bong gần hết những cục máu đọng, để lại mờ nhạt vết sẹo hai bên cổ

"Dù vậy thì đi ra ngoài cũng có chút phiền toái, anh biết đấy, dễ bị nhận dạng bởi vết sẹo."

Hiện tại tổ chức kia chưa bị lật đổ, nói thế nào thì để Jungkook đi ra ngoài cũng sẽ có chút hiểm nguy. Tốt nhất là lúc tiếp xúc với người khác không nên để lại những đặc điểm nhận dạng quá dễ chú ý, như sẹo, vết xăm, nốt ruồi hay thương tích nào đó lớn. Đó là một trong những cách bọn cậu thường dùng để truy tìm tội phạm truy nã, cũng là cách bọn chúng truy tim người của mình. 

Sẹo thì sau này có thể để Hoseok hyung trị liệu, những nốt ruồi dễ thấy thì có thể dùng phấn kem che. Đôi mắt đỏ rượu kia quá nổi bật, cậu liền tìm một đôi lens màu giống mình, cũng uốn xoăn lại mái tóc dài của y nữa. 

Chậc chậc, đi ra ngoài không biết là sẽ đốn ngã bao nhiêu người đây? Đẹp trai chết người mà!

"Không sao. Nếu em muốn cùng thằng bé ra ngoài bây giờ anh nhờ người gửi đồ cho em, đảm bảo đắp bên ngoài xong không ai nhìn ra nữa."

"Cảm ơn anh!" Jimin cười híp cả mắp, sau đó lại để ý đến hai bọng mắt thâm quần cùng ánh nhìn mệt mỏi của anh. "Huyng, hình như dạo này anh không khỏe lắm. Thiếu ngủ?"

"Không, không có gì. Chỉ là..."

"Cậu ta tới tìm anh?"

"Ừ...không có vẻ gì là bỏ cuộc." Hoseok vò tóc, trong đầu hỗn độn suy nghĩ cùng cảm xúc. Mấy ngày vừa rồi từ sau khi làm nhiệm vụ về Taehyung liền quấn lấy anh cả ngày trong phòng khám. Đến đêm ngủ cũng không yên. Nhưng cũng không thể không nói, hắn ta chăm sóc anh cực kì tốt.

"Mấy ngày nữa là tròn hai năm cậu ta theo đuổi anh rồi đấy nhỉ."

"Đừng nhắc đến nữa." Trên khuôn mặt anh lộ ra nụ cười khổ. "Nó cứ lao đầu vào mấy nhiệm vụ nguy hiểm mấy tháng trời không thấy về. Về rồi lại làm anh lo lắng. Em nghĩ xem, nó còn bao nhiêu ngày nữa đến khi có nhiệm vụ mới?"

"Hyung...Cậu ấy muốn bảo vệ anh mà" Jimin thở dài, cậu biết Taehyung liều mạng vì cái gì. Thậm chí, hắn lao vào quân đội cũng là vì theo đuổi Hoseok. 

Gia đình của Taehyung cũng có chân trong quân đội, khi biết Taehyung thích con trai, lão ba hắn liền nổi điên lên bắt hắn trở về quân khu, không lập quá 5 thành tích liền không cho về. Mà thành tích ông nói ở đây, là huân chương. Huân chương khác với huy hiệu ở chỗ, nó chỉ dành cho đội trưởng, và cũng chỉ dành cho những nhiệm vụ nguy hiểm vô cùng.

Thế nhưng hắn thực sự có năng lực. Bình thường biếng nhác ôn hòa là vậy mà không biết ba hắn nói thế nào, lúc trở lại quân doanh một chút ấm áp trên khuôn mặt đều biến sạch, ầm ầm khí thế lạnh lẽo quyết đoán. Hắn bằng thời gian ngắn nhất đem xử lí đường dây ma túy, sau đó lại lần bắt mấy tội phạm truy nã. Sau một năm rưỡi liền liền từ thượng úy trèo lên đến thiếu tá.

Kể từ đó, hắn liền công khai theo đuổi Hoseok, người mà hắn tâm tâm niệm niệm đơn phương thích từ những năm cấp 3. Thậm chí người trong phòng thú y cũng là người của hắn bố trí để giữ cho anh được an toàn. Một mặt khác, cũng là tỏ rõ thái độ cho lão ba hắn thấy, hắn sẽ không lùi bước. Hiện tại, chỉ cần thêm một huân chương, ba hắn sẽ chẳng thể áp đặt nổi hắn nữa.

[BTS_Kookmin] The animal in meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ