Jungkook là một Hybrid Holland Lop 75%, cuteeee :((((
______________
"Hyung, lại đến ăn bám Jimin đấy à." Một Hybrid mặc đồ trắng bước vào, tay phẩy phẩy đôi tai ngắn ngủn bị ướt lẫn trong đám tóc.
"Chú dùng sai từ rồi, anh đây là đang ban phước cho đám thường dân may mắn được chiêm ngưỡng khuôn mặt chuẩn mực của mình đấy nhá." Seokjin khẽ hừ một tiếng, hơi nhíu mày miết qua miệng cốc ẩm ướt. "Anh thấy chú vừa mới xỏ khuyên tai?"
Hoseok hơi ngạc nhiên, gãi đầu ngượng ngùng. "Anh thấy được không, mặc dù có vẻ không giống với tính cách của em lắm nhưng mà ngoài tiệm cũng có mấy cái khuyên dễ thương lắm, này là..."
"Là Yoonie xỏ cho chú, đúng không. " Nụ cười của anh hiện giờ trông có chút không đúng, tuy vẫn dịu dàng ôn nhu, vô tư là thế, nhưng lại khiến Hoseok rùng mình. Anh có cảm tưởng mình sẽ bị bộ sừng cứng rắn của đàn anh ghim vào tường mất..
"Hyung, đừng có ghen. Yoongi bảo với em là anh sợ đau nên mới không động thủ đó." Hoseok vội vàng xua tay. Kì thực đã nằm trong danh sách bạn bè số lượng có hạn của Min Yoongi thì ai cũng đã có một lần trở thành khách hàng của cửa tiệm của hắn. Namjoon xỏ tai, Jimin xỏ khuyên bụng, Lee Hyun hyung và Sejin hyung có hình xăm đôi.
Tuy Yoongi không hề ép buộc họ, nhưng đó là cách họ ủng hộ hắn. Nhưng chỉ có Jin là hắn lại từ chối việc ngỏ lời mời, kỳ lạ, ai chẳng biết là Yoongi hyung mềm lòng với Seokjin hyung nhất chứ?
"Hừ, hừ..." Jin cũng không thèm để tâm đến việc đó nữa, ra hiệu cho anh vào phòng bên cạnh, xua xua tay.
Hoseok thở phào một cái, lúc đi vào cũng không quên nhắc nhở. "Hyung à, lúc rảnh rỗi thì đừng có làm phiền Jimin nhiều quá. Em biết anh có một đống đề nghị đóng phim với ra Albumn nha, nhàn nhã như vậy báo chí lại viết là anh thất nghiệp đó!"
_____________________________
Lúc Hoseok bước vào, Jungkook đã hoàn toàn trở nên bình tĩnh, ngại ngùng chọt chọt cái đuôi xù của cậu. Jimin cũng không dám động đậy, tên nhóc to xác này manh chết cậu rồi.
"Nào, để anh xem chúng ta có gì ở đây." Anh ta cười tươi tắn, ngúng nguẩy đôi tai cũn cỡn. Thế nhưng sự thân thiện của anh dường như chẳng có hiệu nhiệu như thường khi, làm y nhảy dựng lên trở về tư thế cuộn người như trước. "Jimin à, hạ thấp nồng độ Hormone của em một chút."
"Này, không sao đâu, đây là bạn của anh, anh ấy vô hại, em thấy không?" Jungkook khẽ gật đầu, vô cùng hiếu kì với người tên Hoseok này.
"Anh sẽ chỉ kiểm tra qua một chút thôi, không làm em đau đâu, nhé?"
Mất một lúc lâu để Jungkook chịu làm quen và phối hợp. Anh cẩn thận kiểm tra một lượt mắt mũi, răng ranh, khả năng nghe và phản xạ, để chắc chắn rằng y đang khỏe mạnh. Jungkook chưa quá thoải mái với việc đụng chạm vào những vùng riêng tư như cổ, ngực, bụng hay cả lưng, nhưng y cũng không có dấu hiệu đang phải cố chịu đựng đau, cũng không có vết máu, chỉ là bị kinh sợ. Vừa kiểm tra cũng vừa quan sát biểu hiện của y, Hoseok đang nghi ngờ tới một khả năng ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS_Kookmin] The animal in me
FanfictionTác giả: The Thirdwheel Nation Thể loại: BL, nhân thú, ngọt ngào đường mật, xôi thịt thưa thớt, HE cùng với một chút hành động ly kì. Inspiration: Hoseokarity Ngày Debute: 05/09/2019 Mồi nhử: Khi một ngày tiểu cảnh sát trưởng Jimin nhận được thông...