#16

275 33 3
                                    

Shihyuk chỉ ngồi với cậu một thời gian ngắn, rất nhanh đã không còn thấy bóng dáng đâu. Ông biến mất như một cái bóng ma. Tính chất công việc của ông là vậy, không ngừng ngụy trang và di chuyển, không để bất kì ai bắt kịp được mình.

Tất cả các hồ sơ mất tích đều được cất đi ngăn kín, bảo mật một cách tuyệt đối. Hiện tại Jimin cũng không muốn nhìn đến nó quá lâu, nó khiến cậu cảm thấy bất an. Hybrid không phải là sủng vật, càng không phải vật thí nghiệm để cho bọn chúng thích mổ xẻ như thế nào theo ý muốn! Thật quá tàn bạo.

Theo như tài liệu kia, cái tổ chức đó không chỉ thực hành thí nghiệm trái phép lên cơ thể thú nhân, bọn chúng còn có đường dây buôn bán thú nhân trái phép. Không biết từ đâu mà nổi trội lên xu hướng "nuôi" Hybrid của đám ngoại quốc có tiền, thậm trí trong nước cũng có. Những Hybrid đó...có lẽ đều đã bị tẩy não cả. 

 'Cháu có thấy vụ này giống hệt cái vụ năm 19xx không?' Ông đã nói như vậy trước khi đi, và Jimin cũng để ý tới điều đó.

Hậu thế chiến qua không lâu thì sự kiện đó bùng ra, chấn động toàn thế giới. Hành động của tổ chức này so với bọn mà cậu đang điều tra hiện tại có điểm tương đồng. Nhưng rõ ràng một điều, thế lực bọn chúng so với cái tổ chức khủng bố năm đó là một trời một vực.

Có lẽ những người mà cậu đang điều tra là tàn dư của tổ chức kia, vậy nhưng trốn tránh được khỏi vòng pháp luật bao nhiêu lâu qua, bọn chúng cũng đủ giỏi. Nghĩ ngợi một lúc, Jimin lại đổi ý. Không thể nào là tàn dư được! Năm đó ông nội cậu dẫn đầu đoàn diệt sạch đến tận gốc tổ chức đó, mà kể cả có sót lại thì cũng đã vượt quá 3 thế hệ, trả thù nhà cậu cũng đã quá muộn.

Mọi chuyện đâu thể nào đơn giản như thế?

Jimin đi tới thư phòng, lôi mấy chiếc hộp đựng đồ của ông bà ra mong muốn tìm kiếm thêm một chút thông tin về sự kiện kia. Trên đời này người biết tường tận nhất mọi chuyện trong căn cứ kinh hoàng đó chỉ có ông của cậu chứ không ai khác.

Lục lọi thế nào, lại tìm thấy ảnh chụp của ông thời còn trẻ.

"Jimin hyung?" Tiếng Jungkook gọi vọng lại

"Kookie ah, anh ở bên này."

Con thỏ to xác chạy tới, chồm lấy cậu từ phía sau lưng. "Anh đang xem cái gì vậy?"

"Ảnh của ông anh, nhìn xem, có phải anh trông giống ông như đúc không?"

"Ừ!" Y gật đầu. Nam nhân trẻ tuổi trong bức hình trông chẳng khác Jimin là bao, chỉ trừ một điều là ông trông nghiêm nghị và lạnh lùng hơn. 

Ảnh đã trôi qua sắp một thế kỉ, chụp từ thời kì ông vừa tốt nghiệp trường quân sự, đồng phục cài thẳng đến tận cổ, dáng đứng thẳng tắp đầy khí thế. Bóng dáng cao lớn và thon dài, nam nhân anh tuấn được không ít đồng học nữ gần xa nhìn ngó. Thật đáng tiếc, biểu cảm nghiêm túc mười phần kia chẳng có vẻ gì là để ý cả

Thời xưa không giống như bây giờ có điện thoại di động, muốn chụp ảnh đều phải thuê thợ đến chụp. Máy ảnh mua một chiếc thôi cũng đã là rất đắt nữa là mua cuộn phim, rốt cuộc ảnh của ông thời trẻ cũng chẳng có nhiều. Tấm ảnh đặc biệt nhất của ông, hẳn phải là ảnh cưới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BTS_Kookmin] The animal in meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ