"Anh cảnh sát Dimin, anh cảnh sát Dimin!!" Đôi chân nhỏ nhắn của một cô bé lạch bạch chạy tới, tay ôm chặt lấy đôi chân thon dài.
"Haeri xinh xắn, em lại quên đường tới nhà bà nội à." Tiếng cười khúc khích của thanh niên trẻ đong đầy sự dịu dàng. Cậu duỗi tay bế cô bé lên, tung nhẹ rồi lại chuẩn xác đỡ lấy khiến cô bé hưng phấn vẫy vẫy hai cái tai nhỏ.
Kim Haeri là một Hybrid deer 15%, hai cái tai nâu lúc hưng phấn sẽ không ngừng động. Có đôi lúc cô bé sẽ hơi đãng trí một chút vì dễ bị phân tâm, đường đi đến nhà bà nội chỉ mất năm phút nhưng lúc nào cũng lạc vào trạm cảnh sát mới buồn cười.
Biết sao được, Jimin là cảnh sát trẻ ưu tú được yêu quí nhất Geumjeong-gu. Xinh đẹp là một chuyện, cậu ấy lại càng không ngại ngần giúp đỡ người già, lại luôn là "con nhà người ta" trong miệng các bà mẹ từ xưa đến giờ.
"Em không quên đường đâu nha, em muốn đi cùng với anh cảnh sát cơ. Đi tuần đi tuần!" Haeri bắt đầu nhảy tưng tưng lên như một con nai con hưng phấn. Đến đây vào mỗi buổi sáng đã trở thành một "nghi thức" yêu thích hằng ngày của cô bé, ngày nào không thấy khuôn mặt điển trai của cảnh sát Park là lại nũng nịu buồn bực trong lòng.
"Được rồi, cũng sắp đến giờ rồi nhỉ." Jimin hào phóng nói.
"Anh cảnh sát, tai tai!"
Jimin chiều chuộng vỗ đầu cô bé, vểnh lên hai cái tai mèo tam sắc bông xù cho cô bé thỏa thích sờ. Cậu là một Hybrid Calico Ragdoll 35% đặc biệt hiếm không chỉ vì tỉ lệ thú mà còn vì màu lông tam thể của mình. Hormone của cậu so với Hybrid khác còn có sức mê hoặc mạnh mẽ hơn, nhất là đối với trẻ nhỏ.
"Được rồi, để anh chuẩn bị một chút chúng ta cùng đi nhé." Jin hyung lại phải đợi thêm một chút rồi.
Mỗi lần đi tuần nhiều nhất là 20 phút đạp xe, Geumjeong-gu có 5 trạm tuần nhưng đều có những cảnh sát viên cẩn thận nhất. Qua những cửa hàng, hiệu sách, cẩn thận kiểm tra cả những địa điểm mà bọn choai choai hay cãi vã đánh nhau, qua đường dốc tới các khu dân cư, vậy là xong.
Đi được gần hết đoạn đường, điện thoại liền rung lên.
"Alo, Jin huyng? Em sắp về đến nơi rồi."
"Jimin à, có người tìm thấy một nhân thú lạc, em về nhanh chút. Thằng nhóc có vẻ đang hoảng loạn lắm."
"Hwoangsoo đâu? " đó là cấp dưới đang trong thời gian học tập lấy kinh nhiệm của cậu. Giờ này đáng lẽ phải đang ngồi đó rồi chứ?
"Đang cố gắng trấn an cậu ta nhưng có vẻ không hiệu nhiệm lắm. Em biết là hormone của em là thuốc an thần tốt nhất mà."
"Thôi được rồi, em tới nhanh đây." Jimin đáp, nhanh chóng tăng tốc độ.
...
Trạm cảnh sát giờ là một chỗ hỗn độn giấy tờ, trông như có cái gì vùng vẫy quét qua. Một chút bùn đất vương vãi dưới nền gạch sáng bóng. Dùng từ "thú hoang" có vẻ không sai cho lắm nhỉ.
Ngồi an nhàn uống trà giữa đám lộn xộn là gương mặt điển trai quen thuộc của Kim Seokjin _ đàn anh học cùng trường cấp ba. Anh ung dung bắt chéo đôi chân thon dài, ưu nhã nhấp một ngụm trà Darjeeling, chẳng hề đoái hoài đến âm thanh thảm thiết và luống cuống trong căn phòng bên cạnh.
Kim Seokjin là một Hybrid deer 25% chủng loại hiếm đã trưởng thành, đôi tai nâu thường động đậy khi bắt được âm thanh dù nhỏ dù lớn. Mi cong dài, mắt nâu trong, mái tóc đồng màu bông mềm được nhà tạo mẫu tỉ mỉ uốn nắn vuốt lên, quần áo chẳng mấy khi mặc lại lần hai. Vị thú nhân này đi đến đâu cũng là tâm điểm của sự chú ý, lúc đứng hay ngồi cũng đều cao quý giống như một nhà quý tộc thực sự.
Là tâm điểm của sự chú ý cũng thật đúng, Jimin nghĩ thầm. Kể cả khi anh ấy không nổi tiếng vì tài năng đi chăng nữa, Seokjin chính là một Hybrid sinh ra đã mang dòng dõi đặc biệt. Không giống như những loài Hybrid khác, Hybrid deer có số lượng vô cùng hiếm, cả nước Đại Hàn này cũng chỉ có trên dưới 10 người. Cha của anh là một trong số đó, mà mẹ anh cũng vậy tuy chỉ 5%, nhưng chính vì ba mẹ cùng giống nên dòng máu của Seokjin càng thêm thuần túy.
Miệng ngậm thìa vàng, tay cầm dĩa kim cương, điều đáng ngạc nhiên chính là anh không vì thế mà xa cách với mọi người. Ngược lại, mạng lưới xã giao của anh vô cùng rộng mở, mà Jimin, lại là một trong số ít người mà anh coi trọng nhất.
"Jimin yêu quý, anh chờ em tới mòn mỏi mất! Em không thấy để một vị thần đẹp trai như thế này chờ đợi là một lỗi lầm vô cùng to lớn à." Anh ta đỡ trán, vẻ mặt muốn bao nhiêu kịch tính liền có bấy nhiêu.
"Hyung à, anh không giúp em thì thôi, lại còn có thời gian đùa giỡn như thế nữa. " Jimin vờ than vãn. "Vậy...chuyện này là như thế nào? Cậu nhóc đó là sao?"
"Ừ nhưng có thể nó sẽ không giống với những gì em đã nghĩ." Seokjin nói, hất đầu về phía căn phòng thẩm vấn. Người đáng lẽ nên nguồi yên trên ghế thì chẳng thấy đâu, thay vào đó run rẩy cuộn mình vào trong góc. Hwoangsoo đáng thương đang tìm cách trấn an con thú nhỏ kia lại.
"Chuyện quái gì ..."
"Có người nói cậu ta là một nhân thú hoang"
Đôi mày của cảnh sát viên trẻ tuổi nhướn lên hoài nghi, quay về phía đàn anh tìm kiếm lời giải thích.
"Lúc anh đang đi trên đường tới đây thì có một đám người xúm xụm lại, họ nói họ phát hiện một nhân thú người đầy bùn đất. Nó chẳng chịu nói gì cả và trông có vẻ rất hoảng loạn, nó kích động chống cự và bài xích mọi đụng chạm cho đến khi mệt quá và thiếp đi. Anh gọi Hwangsoo đến đây khiêng thằng nhóc bị lạc đó về đến đây thì nó tỉnh, sau đó thì em biết đấy."
Trạm biến thành bãi chiến trường sau cuộc vật lộn.
"Khả năng làm dịu của anh cũng đâu đến nỗi tệ, anh biết Kwoangsoo chỉ là người thường thôi mà, Nayeon ở phía trạm bên kia chỉ là một Hybrid bunny 10% mà còn khỏe hơn cậu ta, một nàng thỏ đấy."
" Anh sẽ không phí Hormone vì một thằng nhóc lạ mặt, thằng nhóc đó suýt nữa cào vào mặt anh đấy biết chưa. Ai lại nỡ làm thương khuôn mặt hoàn mĩ này cơ chứ !!? "
"Cậu ta có nguy hiểm không? " Jimin nhìn qua tấm kính trong suốt của phòng thẩm vấn, trông cơ thể kia nom vẻ cao lớn mà lại cuộn tròn rúm lại thành một cục nhỏ trong góc phòng. Hễ Hwoangsoo thử chậm rãi tiếp cận là y lại dùng tay phất đi với sức lực rất lớn. Hwoangsoo mà không cẩn thận trúng phải hẳn là nằm viện vài hôm. "Hung dữ phết."
"Nhóc đó là một Hybrid thỏ, lại một con thỏ đấy! Em đừng có nghĩ bọn thỏ là cái thứ sinh vật ngây thơ chỉ biết làm nũng nhá, bọn chúng nguy hiểm kinh hồn ra."
"Thôi được rồi, anh gọi điện cho Hoseok hyung hẹn trước cho em, em biết dạo này anh ấy rất bận nhưng có lẽ cậu nhóc sẽ cần kiểm tra sức khỏe một chút." Jimin cởi xuống chiếc áo khoác dài cùng mũ, để lộ đôi tai và chiếc đuôi xù lông dài đặc trưng của loài Ragdoll "Em sẽ thử trấn an cậu nhóc kia xem."
🐣🐣🐣
|9/9/2019|
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS_Kookmin] The animal in me
FanfictionTác giả: The Thirdwheel Nation Thể loại: BL, nhân thú, ngọt ngào đường mật, xôi thịt thưa thớt, HE cùng với một chút hành động ly kì. Inspiration: Hoseokarity Ngày Debute: 05/09/2019 Mồi nhử: Khi một ngày tiểu cảnh sát trưởng Jimin nhận được thông...