Biết hôm tới là ngày nghỉ, Jimin rất thoải mái mà ườn trên giường. Dù vậy đồng hồ sinh học của cậu vẫn rất đúng thời gian, 5 rưỡi đã bắt đầu dần tỉnh. Người bên cạnh còn đang chậm rãi thở đều.
Cảm giác được bao lấy ấm áp trong mùa đông quá mức tốt đẹp đến nghiện, Jimin mơ màng nhẹ rên thừ rừ vài tiếng, cọ má vào bên gối mềm.
Không khí bỗng có sự xao động nhỏ, Jimin căng cứng người. Cậu cảm thấy luồng khí ấm quanh quẩn trên lồng ngực mình, vờn qua cổ nhẹ nhàng cọ, lại vờn quanh má, sau đó.... mềm mại đặt lên môi cậu một nụ hôn.
Jimin liền mở mắt, nghẹn đến đỏ mặt, lắp ba lắp bắp gọi tên y.
"Jungkook?"
"Aurora, nàng đã tỉnh rồi."
Jungkook cười một cái, mái tóc rối xù vào buổi sáng có chút dã tính, cuốn hút không thể tả. Não cậu chỉ vì hình ảnh kia mà đình chỉ luôn rồi.
Aurora? Công chúa ngủ trong rừng? Cái chuyện cổ tích này dạy cho y cái khỉ gì vậy?!!
Một đêm không mộng mị khiến cho tinh thần của Jungkook vô cùng tỉnh táo, rất nhanh biến thành con thỏ nhỏ ngây thơ thường khi. Vốn dĩ y đã sớm thức dậy từ lâu nhưng lại ngây ngẩn ngắm nhìn khuôn mặt say ngủ của người trong lòng không biết mệt, hơi thở cũng dần đều đặn, tránh để cho cậu nghe thấy tiếng tim đập thình thịch khác thường.
Jimin khi ngủ liền bất động, tiếng thở gần như tĩnh lặng, thế nhưng chỉ cần một chút âm thanh sột soạt đôi tai tam sắc trên đầu anh lại giật giật nghe ngóng, trông thập phần cảnh giác. Mắt nhắm chặt, hàng mi ngắn ngủn cong lên trông vô cùng đáng yêu. Vùi một bên đầu vào gối, co chân cùng người lại thành một cục tròn tròn. Jungkook thầm nghĩ, bộ dáng của công chúa ngủ trong rừng cũng không thể nào khả ái như thế này được, trong cuốn truyện đó còn có câu 'chỉ cần nhìn thấy nàng vạn vật đều muốn cúi người ' đâu. Nghĩ đến đó, y liền cúi người xuống,vốn là định hôn lên má nhưng lại nhớ đến cảnh cuối của bộ truyện kia, vừa vặn lại hôn lên môi.
Y nhìn khuôn mặt ửng hồng bối rối của cậu, lại cảm thấy mình như bị cuốn vào đôi mắt mơ màng ngập nước kia. Lưỡi phía trong động động, kín đáo miết bên trong mé môi, rất muốn hôn anh thêm cái nữa.
"Hyung không được ngốc như vậy, lúc em thân thân anh phải tỉnh dậy thân thân lại với em."
Tên nhóc này còn muốn chơi anh tiếp?!! Jimin phát hoảng, cật lực vỗ vỗ lưng y. "Không nghịch nữa, mau dậy đi ăn nhanh."
Cậu nhanh chóng trườn mình ra khỏi cái ôm của người kia, chạy vào phòng tắm tạt nước lên mặt cho tỉnh táo. Jungkook dường như có thay đổi không nhỏ từ ngày hôm qua khiến cậu không thích ứng kịp. Aizz...cậu muốn quay lại về giường ngủ, có lẽ đây chỉ là mơ, cậu nhóc ngây thơ rụt rè đã biến đi đâu rồi?
Jimin nhìn chính khuôn mặt bối rối của mình trong gương, vỗ má để nhanh chóng điều chỉnh biểu cảm. Từ má cho đến cổ rồi lại lan đến hai tai một mảng lớn ửng hồng, phả ra hơi nóng dụ hoặc. Có lẽ nào... Lại càng cuống quýt hơn, nhanh chóng áp chế những cơn xao động hormone rục rịch trong người. Cậu liên tục nhắc nhở trong đầu rằng bản thân mình phải có trách nghiệm, phải đứng đắn lên! Tất cả những hành động hiện tại của Jungkook đều bắt nguồn từ những thứ thằng bé đang học hỏi, mới chỉ là sự hứng thú và tò mò, thân cận với cậu cũng là vì thèm khát được quan tâm và yêu thương. Cậu không thể manh động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS_Kookmin] The animal in me
FanfictionTác giả: The Thirdwheel Nation Thể loại: BL, nhân thú, ngọt ngào đường mật, xôi thịt thưa thớt, HE cùng với một chút hành động ly kì. Inspiration: Hoseokarity Ngày Debute: 05/09/2019 Mồi nhử: Khi một ngày tiểu cảnh sát trưởng Jimin nhận được thông...