Sau hơn chục phút chật vật vượt qua căn nhà ma u ám, Jimin cuối cùng cũng nhìn thấy cửa ra, kéo Jungkook chạy thật nhanh. Khuôn mặt cậu bơ phờ tái xanh, hiển nhiên đối với thứ nhà ma kia không chút nào muốn thấy lần nữa.
Jungkook ngược lại vô cùng hưởng thụ thời gian vừa rồi. Đã quen được Jimin che chở, nay đây là lần đầu tiên thấy anh nép vào phía sau mình như một bé mèo con sợ sệt, đuôi cụp lại quấn vào bên chân, dễ thương không chịu nổi khiến y cảm thấy hưng phấn.
"Hyung sợ à? Không sao đâu, có em ở đây bảo vệ anh rồi."
"Sợ cái con khỉ!" Cậu thở hồng hộc hô lên, đối với nụ cười tươi tắn của ai kia rất chướng mắt. "Nào, giờ em có muốn đi đâu nữa không?"
"Chúng ta vào lại nhà ma lần nữa, thế nào?"
"Anh nghĩ tốt nhất chúng ta nên về nhà thôi trời sắp tối rồi."
Thiếu niên giật giật cái tai thỏ của mình, ngước nhìn lên bầu trời trong xanh sáng sủa hiện còn có chút nắng, vậy nhưng y không có ý định vạch trần đối phương, gật đầu hưởng ứng chuyện về nhà. So với bên ngoài náo nhiệt, trong nhà ấm áp lặng yên có cảm giác dễ chịu hơn.
Nhà...nghe thật thích làm sao...
"Hyung à."
" Sao vậy?"
"Cảm ơn anh, hôm nay em rất vui."
"Anh cũng rất vui, vậy nên chúng ta huề nhau nhé!" Không mấy khi thấy một Jungkook hoạt như thế này, tâm trí Jimin cũng phấn chấn cả lên.
Hai người vui vẻ chạy vào siêu thị chọn đồ ăn, mua một ít quần áo rồi nắm tay nhau đi về nhà. Ánh hoàng hôn chiếu thành hai chiếc bóng dài thênh thang, thân mật nối liền nhau. Jimin mong mình và Jungkook có thể cùng nhau như vậy thật lâu dài, giống như hai cái bóng kia cùng nhau đi thật xa.
Vốn là đang chậm rãi vui vẻ đi với nhau, lúc về gần đến nhà cậu bỗng thấy đèn phòng sáng. Cả hai người lập tức rơi vào trạng thái phòng bị.
Nhà của Jimin dùng loại khóa đặc biệt nếu không có chìa khóa thì không thể mở ra trừ khi kẻ đó có kĩ thuật mở khóa cao siêu nhất. Chìa khóa có hai bản sao, hiện nay đều được xâu thành vòng đeo, cậu một cái Jungkook một cái. Căn bản nếu cậu không có ở nhà thì đều không thể vào được. Hơn nữa khi cửa khóa các cửa sổ sẽ hạ xuống khung hoa văn bằng sắt kiên cố. Một kẻ trộm bình thường khó mà đột nhập được vào.
Jimin lặng lẽ đem túi đồ đặt xuống trước cổng, ra hiệu với Jungkook phải chuyển động thật nhẹ nhàng và cẩn thận. Bản thân mình thì rút ra chiếc dao nhỏ được gắn dưới đế giày. Cậu ra hiệu cho Jungkook ở nguyên tại chỗ, chính mình tìm cách điều tra bên trong.
Jungkook mặc dù không quá đồng ý với việc Jimin lúc nào cũng xông ra trước để bảo vệ mình, y nhưng lại không thể không thỏa hiệp. Tranh cãi lúc này không phải là ý tốt, y chỉ có thể chằm chằm bảo vệ phía sau lưng của anh.
Cả hai người đều dáo dác vểnh cái tai nghe ngóng, mong muốn bắt được bất cứ âm thanh lạ nào.
Bất chợt từ mấy khóm hoa vút lên vài tiếng, Jimin thoắt cái phi thân mình, tránh thoát khỏi những phi tiêu sắc nhọn ẩn giấu phi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS_Kookmin] The animal in me
FanfictionTác giả: The Thirdwheel Nation Thể loại: BL, nhân thú, ngọt ngào đường mật, xôi thịt thưa thớt, HE cùng với một chút hành động ly kì. Inspiration: Hoseokarity Ngày Debute: 05/09/2019 Mồi nhử: Khi một ngày tiểu cảnh sát trưởng Jimin nhận được thông...