📚Rules And Regulations

1.4K 76 736
                                    

•••
Rules And Regulations
•••

∞ Follow me PinkShadow97
For tagging purposes only. Kapag gusto mong umalis ng book club ay malaya kang i-unfollow ako.

Comment done→

Add this to your Library & Reading List.
Para maging updated ka at ma-inform rin ang iba na nag-e-exist ang book club na 'to. Kapag ayaw mo na sa book club, may remove button naman.

Comment done →

∞ Tag 5 Active Wattpad Users.
'Yong sa tingin niyo ay interesado sa book club na 'to.

Comment inline here →

Five Chapters and Up.
→Ang mga aklat na may limang kabanata pataas lamang ang matatanggap. Tamad akong tao para maghanap ng ipapares sa'yo kung mas mababa sa lima ang mga kabanata ng kwento mo.

∞ Language and Genre
Tagalog/ Taglish books only. Pwede lahat ng Genre maliban sa SPG.

Send your feedbacks via pm.
→E-se-send niyo sa'kin sa messenger, PinkShadow JL ang fb name ko. Siguraduhing maayos ang format mo, basahin nang mabuti bago e-send. Magka-copy paste na lang ako kaya bahala ka kung may typo ka roon. Paki-usap, diretsong lapag na po doon sa messenger, hindi 'yong file na kailangan ko pang i-download.

No to Ghost Reading and Hit&Run.
May format na susundin kapag magbibigay ng critic kaya hindi ka makakalusot. Sa mga Hit&Run naman, hindi ko ipo-post ang feedback na ibinigay sa'yo ng ka-pair mo hangga't hindi ka pa nakapagbibigay ng feedback. Ano ka, sinuswerte?

Seven Working Days.
Bibigyan kita ng isang linggo para matapos ang pag-critic. Every Saturday/Sunday ako magpo-post ng pairings at pagdating ng panibagong linggo, dapat ay maipasa mo na sa'kin ang ginawa mong critic. First five chapters lang naman ang gagawan mo ng feedback kaya hindi ka mahihirapan.

∞ Maximum of 20 Authors only.
→First come, first serve. First 20 writers lang ang makakasali sa pairings. Masyadong magulo kapag sobrang dami.

One Book Per Author
Isang book lang ang pwedeng ipasok. Kung marami kang aklat na naisulat, sa susunod na linggo mo naman isalang.

E N D ∞

Comment inline kung may tanong ka.

Kung wala naman, comment your FB name.

Critique Book ClubTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon