Lưu ý sương sương
Vì đây là fanfic đầu tay nên au đã viết một cách cuk suk ! Hãy hỏi lòng mình có thật sự muốn xem ko nhen :))
Hôm nay Hermione lại đến thư viện. Cô cần tìm tất cả tài liệu về trường sinh linh giá giúp Harry và Ron. Bỗng cô dừng lại. Cô thấy một bóng dáng quen thuộc ngồi ở chỗ của cô. Đó là Malfoy.
Cậu vẫn được tiếp tục học, không ai biết tại sao cô Mcgonagall lại để cậu tiếp tục học ở đây sau những gì cậu đã làm. Nhưng đây là lần đầu tiên cô bắt gặp cậu trong thư viện, nhưng cậu đã lấy chỗ của cô,Cô hậm hực tiến về phía cậu.
"này Malfoy! Đây là chỗ của tao. Mày đi ra được không?" cô giựt quyển sách của cậu.
"thư viện không quy định chỗ ngồi. Mày biết điều đó chứ, máu bùn?" cậu nhướn mày nhìn cô.
"mày!" cô dừng lại khi nhận được một cái 'suỵt' của bà thủ thư Pince. Nhưng hắn đúng, thư viện không quy định chỗ ngồi, lần này cô chịu thua.
Cậu thấy cô hậm hực, nhìn cậu với ánh mắt như muốn thiêu rụi mọi thứ "sao mày không kiếm chỗ khác nhỉ, Granger?" cậu cố trấn an cô.
"đây là chỗ của tao. Nên tao sẽ làm phiền mày đến khi mày chịu lết cái thân kiêu ngạo của mày ra khỏi chỗ này!" cô ngồi xuống kế bên cậu.
"ý kiến hay đấy, Granger" cậu vẫn chăm chú đọc sách.
"sao mày lại đến đây? Mày muốn đốt đống sách này à, Malfoy?" cô đặt đống sách lên bàn.
"nó quá chán để tao đốt, tao muốn đốt cái trường này cơ"
Cậu biết cậu đã lại thành công trong việc chọc giận Hermione. Cậu luôn biết điều đó, vì khi bực, cô sẽ chửi thầm cậu.
"tao thấy quyển sách này quá chán! Tao cần mày tư vấn cho tao" Draco vờ đẩy quyển sách hắn đang đọc ra, nhìn cô rồi nhõng nhẽo.
"mày bị chạm à? Kêu Pansy thân yêu của mày đi!" cô gắt lên rồi di di cái ghế tránh xa ra khỏi Draco.
"mọi người ở Slytherin đi hết rồi. Chỉ còn tao vào Blaise, Pansy. Đa số họ là tử thần thực tử nên... Dù gì đi nữa, Má tao quyết định sẽ cho tao học ở cái trường cũ nát này, vì bà nghĩ nơi này gần nhà. Đơn giản là Pansy quá ồn ào!"
Sau một hồi than vãn. Draco đã quay lại chủ đề chính.
"sao mày không phản đối ? Ý tao là... Mày ghét Hogwart mà, sao mày không đi theo ba mày" cô tò mò.
"má tao không muốn tao làm tử thần thực tử. Bà thật sự lo cho tao" hắn xìu mặt ra.
"má mày là người tốt. Rất tốt, bà chỉ cưới nhầm chồng thôi" cô thở dài.
"Đừng! Nhắc ! Đến! Ba! Tao!" cậu nhấn mạnh từng chữ.
"bác Narcissa xứng đáng có một người chồng tốt hơn thế!" cô bật dậy.
"ba tao rất hợp với má! Mày thì biết cái đéo gì ngoài việc bám lấy hai thằng vệ sĩ kia!" hắn gắt vào mặt cô.
"đừng gọi họ như thế! Mày không xứng!"
"mày là nô lệ tình dục của bọn nó à!?"
"không! Còn mày và mấy ả khác thì sao?! Chẳng phải mày đang trở thành trai bao sao!"
Sau một hồi tung liên tục những lời nguyền vào nhau. Bà Pince đã tách hai người họ ra. Hermione gãy một tay, gãy vài đốt sông lưng. Draco gãy chân, gãy cổ, gãy mũi. Và tệ nhất là cả hai nằm cạnh nhau .
"sao tao lại ở cùng mày!"
"mày nghĩ tao muốn à!"
"câm mồm của mày lại Máu Bùn!"
"câm ! Nếu không tao sẽ ểm mày! Đồ tử thần thực tử!"
"tao sợ quá! Mày sẽ làm gì tao bằng cây đũa rởm đó?"
Cả hai đang cãi nhau rất 'sôi nổi' thì Pansy và Blaise tiến vào thăm cậu bạn.
"ôi Drakie! Ả máu bùn ghê tởm đó đã làm gì anh thế?" cô cầm tay cậu, vuốt vuốt.
Cậu nháy nháy mắt với Blaise . "có vẻ cậu bạn của tôi đang mệt. Cô phắn đi một tí được không Pansy" Blaise cố tỏ ra lịch sự.
"sao cũng được" ả lắc nhẹ đầu rồi bỏ đi.
Bên phía kế bên giường bệnh, Hermione đang cố gắng nghe lén cuộc nói chuyện của hai Slytherin đáng nghi. Chúng thì thầm rồi quay lại nhìn cô rồi lại thì thầm. Cô cảm thấy rất khó chịu. Và buồn, cô đã phải xóa trí nhớ của ba mẹ cô để đảm bảo an toàn cho họ. Luna, Neville, nhà Weasley,... Họ đều bận rộn tìm manh mối trường sinh linh giá giúp Harry và Ron nên không thể thăm cô. Cô hoàn toàn hiểu điều đó.
Đang là mùa đông, Hogwart se lạnh làm cô thêm cô đơn.
"mày bị cái quái gì thế, máu bùn?" Draco cố gắng đứng lên.
"tao cần ở một mình. Cút đi Malfoy" cô ngồi bên cửa sổ, nhìn vào một khoảng không nào đó.
"này, tao muốn nói cho mày biết một thứ"
"thứ gì kinh tởm đến nỗi phải chia sẻ với tao thế?" Hermione cau mày, gắt gỏng. Mọi chuyện thốt ra từ miệng Draco đối với cô đều rất nhảm nhí.
"hai thằng bạn mày..."
"họ sao? Malfoy! Họ sao?" Hermione thúc Draco nói nốt câu. Cô thật sự lo lắng cho họ, dù người đưa tin là Malfoy, cô vẫn sẵn sàng nghe.
"tụi nó bị bà cô tao bắt rồi" Draco thở dài.
"Cái Gì?! Bà cô Bellatrix của mày á? Sao... Sao mày biết" cô cầm cổ áo cậu, xách lên. "mày đùa hả? Họ đã rất kín đáo mà!"
"tao đéo giỡn! Bình tĩnh Hermione! Tao có kế hoạch rồi. " cậu cố gỡ tay cô ra khỏi áo mình.
"nói đi Malfoy" cô căng thẳng ngồi xuống chiếc giường bệnh.
"tao sẽ giả bộ bắt mày. Việc duy nhất mày cần làm là diễn cùng tao"
"sao mày lại giúp tao? Mày ghét bọn tao mà!" cô thắc mắc, nhìn thẳng vào Draco.
"chà. Việc này khá khó nói. Cơ bản là... Mẹ tao muốn tao giúp bọn mày" cậu ngập ngừng. Cậu cũng không hiểu tại sao mình lại muốn giúp họ. "bà không muốn tao thành tử thần thực tử"
"khi nào ta bắt đầu?"
"bây giờ"
"ý mày là sao?" cô cau mày khó hiểu nhìn hắn.
"ba tao đang ở dưới kia. Tao sẽ đánh ngất mày rồi vác mày xuống đó."
"sao tao tin mày được?"
"việc duy nhất tao muốn làm bây giờ là bỏ trốn cùng mẹ tao! Tao muốn biến ra khỏi đây! Chỉ vậy thôi"hắn hét lên rồi thở dài.
"tao sẵn sàng rồi! Làm tao bất tỉnh đi"
"mày... Chắc chứ?"
"làm đi!"
"được rồi Granger, mẹ kiếp!"
Chờ đã.... Hắn có thể dùng bùa choáng mà...
Bốp
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI TA YÊU|Dramione|Kokonut
FanfictionBối cảnh Harry và Ron đi tìm trường sinh linh giá, Hermione ở lại Hogwart phụ giúp cô McGonagall. Draco cố gắng thay đổi. #chỉ đăng tại wattpad# Cảnh báo: truyện này ngôn lù một cách kinh dị :)) -------- "sao mày lại giúp tao? Mày ghét bọn tao mà!"...